Chap 2:

72 10 7
                                    

Ruri: .....

Slendy: Xin chào, ta là Slenderman, con có thể gọi ta là Papa Slendy

Ruri: con là Ruri Black, Papa gọi con là Ruri cũng được.

Bỗng nhiên một cậu con trai đeo khẩu trang và đeo kính cam, ngang vai có cây rìu nhào đến ôm chặt Ruri và hỏi đủ thứ câu làm cho cô phải đau đầu.

Toby: chào Ruri, Toby là Ticci Toby. Ruri đáng yêu quá, Ruri thích gì? ghét gì? thích ăn gì? Cái gì trong balo của Ruri vậy? Ruri cầm quyển sổ gì vậy?....

Ruri: thích Game, máy tính, điện thoại. Ghét ồn ào. Trong Balo chỉ có bánh Waffle, Chessecake, sách, máy tính, điện thoại, chiếc nệm ngủ thu nhỏ và quần áo, tiền. Quyển sổ này là các thông tin của những người đã bị giết bởi tôi....

Mọi người khá ngạc nhiên vì có người có thể trả lời hết câu hỏi của Toby. Và càng không thể tin được cô đã thẳng tay đánh thắng cả Jeff nữa! Vì chưa có phòng nên tạm thời cô phải ở cùng với một người tầm tuổi cô, mặc quần áo xanh như Link trong Legend of Zelda, mắt chảy ra thứ gì đó đen như máu khô lâu ngày vậy. Vì cái Balo cũng không phải nhẹ nên anh ta liền giúp cô một tay.

Ben: tên tôi là Ben Drowned, chào nhóc. Tên nhóc là Ruri nhỉ?

Ruri: ừm..._ cô ngồi im nhìn anh chơi game như con búp bê

Ben cứ tập trung chơi nên cô đành làm việc của mình. Cô lấy máy tính ra và rút tai nghe ra và chơi game của mình. Tuy nhiên, với cô, một cái máy tính thôi chưa đủ. Một điện thoại một máy tính mới OK. Trên điện thoại thì chơi Legend Mobile Bang Bang, máy tính thì chơi Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi tay cô điều khiển một bên. Cô chơi ghê đến mức Ben phải dừng Game lại vì Game cô liên tục báo thắng. 

Ben: Nhóc là Game thủ hay cái gì vậy?

Ruri: hack cái là tôi thắng liền. Không thích thì cứ đánh cho thắng thôi.

Ben: chơi ghê vậy mà nói như chuyện thường ấy.

Ruri: thì đúng là vậy mà!



Creepypasta x Reader : Mãi là của bọn anh nhé!Where stories live. Discover now