Lâm tắt điện thoại thở dài. Chuyện gì nữa đây? Bị bạn gái cho leo cây ? Chính vì vậy mới cần đến cậu, mới gọi điện bảo cậu về. Tên Long này đúng là một kẻ ích kỷ mà. Nhưng tại sao cậu vẫn đồng ý? Lâm chợt phát hiện hình như từ xưa đến giờ cậu chưa từng từ chối yêu cầu nào của Long thì phải, dù cho nó có vô lý đi chăng nữa. Thì ra hắn là tên ích kỷ, còn cậu, cậu rõ ràng là một thằng ngốc mà.
" Chuyện gì vậy Lâm?."
" Ừm... xin lỗi anh nhưng có lẽ em phải về rồi."
" Sao vậy?."
" Tại thằng bạn bảo em về nấu cơm cho nó ăn."
" Nấu cơm á ?."
" Ừm, nó bị bạn gái cho leo cây, đang buồn thì phải. Em mà không về dám bữa nay nó nhịn đói luôn à."
" Đó là chuyện của cậu ta, cậu ta lớn rồi phải tự biết lo cho bản thân của mình chứ?."
" Không có đâu anh ơi! Nó mà lớn cái nỗi gì, còn tệ hơn con nít ấy chứ, bọn con nít còn biết sợ người lớn mà nghe lời. Còn tên này đầu cứng như đá vậy, em mà không về nấu cơm nó tuyệt đối sẽ nhịn đói cho coi."
Minh nhìn người con trai trước mặt mà bật cười, cậu hiền lành đáng yêu như vậy thảo nào ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, anh đã không thể dời mắt khỏi cậu được. Minh cười lấy tay xoa xoa đầu của Lâm, cậu nhóc này vẫn còn ngây thơ lắm, biết khi nào mới hiểu được tấm lòng của anh đây.
" Em hiền lành quá Lâm à, coi chừng sẽ bị người khác ức hiếp đó."
" Hì..anh làm như em là con nít vậy. Con nít là tên kia không phải em. Thôi em phải đi đây, cho em xin lỗi nhe lần sao em sẽ mời lại anh."
" Ừ, em có cần anh chở về không."
" Thôi khỏi, em đi xe buýt được rồi. Bye anh nha."
" Bye..."
.........................................................
Vừa bước chân vào nhà, tâm tình vui vẻ nãy giờ của Lâm bay biến đi đâu hết. Bầu không khí căng thẳng này là sau đây ? Lâm nhìn đến sofa, thì ra cái không khí khủng bố này phát ra từ tên ngồi đằng kia. Cậu thoáng có thể thấy được xung quanh Long có cả một tầng mây đen đang bao phủ. Cậu ta giận thế à? Cũng phải thôi, xưa nay chỉ có cậu ta bỏ rơi bạn gái chứ nào có cô nào dám cho cậu ta leo cây đâu.
Dù sự việc chả có liên quan gì tới cậu nhưng khi Long hướng ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn mình cũng khiến Lâm toát cả mồ hôi. Cậu cười cười nhanh chân đi vào bếp.
" Sao tới giờ cậu mới về ?."
" Mình ghé qua siêu thị mua ít đồ."
"........."
" Ừm...hôm nay mình sẽ nấu món canh bầu với cá lóc, còn có món bánh khoai môn chiên mà cậu thích ăn nữa đó....."
" Vậy à!."
Bầu không khí cuối cùng cũng dịu đi đôi chút, Lâm nhẹ nhàng thở ra. Mà cậu sao vậy? Rõ ràng chuyện này đâu phải do cậu gây ra, sao lại có cảm giác có lỗi còn cảm thấy an tâm khi nghe Long dịu giọng khi nói chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐAM MỸ) BÍ MẬT KHÔNG THỂ NÓI
Short StoryTác giả: Bảo Bình Tiên Tử Thể loại: đam mỹ, hiện đại,ngược thụ, 1x1, phóng đãng mỹ cường công x biết nấu ăn hiền lành bình phàm cường thụ. Couple: Long x Lâm Nguồn: baobinhtientu.wordpress