Thế giới thứ nhất : Yêu cây ngoạn tu chân
Lâm Mộc cảm thấy đầu óc có chút choáng váng dù hệ thống đã bảo rằng điều này là bình thường nhưng cậu thật có chút không chịu nổi nếu mỗi lần xuyên không đều khó chịu thế này chắc cậu liền nghỉ việc quá!
Lần thứ hai cậu mở mắt có chút khó khăn, ánh nắng gay gắt chịu vào làm cậu đã quen nhìn bóng tối hơi cay mắt nhưng điều làm cậu kinh hoàng hơn là, cậu cư nhiên là một cái cây!!!
Đúng vậy! Cậu chắc chắn là mình không nhầm đâu lá, cánh , rễ.... Thế là thế quái nào người ta xuyên qua không thành người cũng thành con vật thế quái nào cậu thì lại là cái cây hả??!
Trong lòng phun tào cậu kêu gọi hệ thống
' Hệ thống ra đây mau ta sao lại thành cái cây thế này?! '
[Ký chủ chỉ là nhiệm vụ bắt buộc mà thôi không cần qua khích]
Cậu nghe hệ thống nói thì tức giận
' Mi ngon thì đến đây mà làm cây đi'
[ Ký chủ người thành công xuyên qua liền nhận nội dung đi ]
Hệ thống nói rồi, cậu chưa kịp định thần thì một lượng lớn nội dung tràn vào, cậu có cảm giác hệ thống chính là chơi xỏ mình!
Cậu đến này thế giới tu chân yêu ma quỷ quái, bản thân cậu là cái tiểu pháo hôi yêu cây vừa ra sàn liền bị nam chính hạ gục không mấy đất diễn, nam chính là Từ Hạo sinh ra đã là cái thiên tài tu tiên bất quá chẳng biết vì lí do gì tăng đến nguyên anh sơ kỳ liền dừng lại đã 1 năm qua không hề tiến triển nghe nói trong Lâm Thu rừng rậm có cái nhân sâm giúp tăng tu vi trong chốc lát liền lén đi vào rừng, tương truyền rừng rậm Lâm Thu là nơi nhiều yêu quái mạnh mẽ đi vào thì dễ trở ra thì khó ,chính là nam chính một đường đi vào gặp cái yêu cây cùng nó giao đấu trọng thương vô tình mò đến một hang động gặp được kỳ duyên lấy được dược liệu tăng mạnh tu vi một đường trở ra chinh phục mĩ nữ v...v....Mà cậu chính xác là cái ma cây kia.
[Ký chủ nhiệm vụ liền là lấy được hảo cảm nam chính trở thành nam chính trợ thủ ]
- Ta làm sao để thành cái kia nam chính trợ thủ ?
[Liền dùng hảo cảm độ tính đi. Cột hảo cảm liền tăng đến 100]
- Cái kia không phải trong mấy tiểu thuyết xuyên nhanh là công lược sao? đến 100 liền thành nam chủ bạn gái?
[Đây là đời thật 100% nga~ này hảo cảm độ chỉ là tính độ tín nhiệm mà thôi !]
Không cần nói tới cái kia vì sao nam chính mới nguyên anh sơ kỳ mà đã thu phục được ma cây đã là nguyên anh kỳ đỉnh phong,mà là vì sao cậu cảm thấy nhiệm vụ này có chút kỳ quái đi...
Không nghĩ nhiều hệ thống nói cậu liền tin, vì không tin cũng không thể làm được gì đâu~
- Kia, liền không có ký ức của ký thể sao ?
[Đương nhiên có bất quá người chưa đủ cấp nha]
- Chẳng phải ký ức cùng cốt truyện đều là miễn phí sao ?
[Người nghe ai nói thế? Tất nhiên là không rồi nội dung thì có thể bất quá ký ức người cấp 2 mới có thể nhận]
Cậu có chút khó tiếp thu quả nhiên tiểu thuyết gì đó đều là gạt người ! Cậu chỉ có thể ngồi chờ nam chính tìm đến liền cái này hướng nam chính kết hảo hữu chắc là không quá khó.
Đợi tầm 3 ngày cậu có chút chán liền phút chốc ngay lúc cậu chán thì một thân ảnh đầy máu me có chút dọa người làm cậu sợ hãi, người kia một thân đầy máu hướng đến chỗ cậu mặt mũi bị tóc che khuất thực dọa người. Đến gần cậu liền gục xuống không động đậy.
[ Chúc mừng ký chủ thành công gặp nam chính nha~]
Cậu giật mình nhìn cái người dưới gốc cây đây là nam chính đại nhân !
- Cái này..... nam chính trông thực thảm ngươi chắc là hắn có thể đối ta đánh một trận sao ?
[ Hệ thống quên nói với người cái kia tình tiết thực ra nam chính có thể hoàn hảo mà đến đây là nhờ yêu cây lúc trước tỏa ra khí tức nhận định cái này nhân loại con mồi khiến lũ yêu quái thấp hơn không dám đụng vào, vì nam chính tố chất đặc biệt nếu yêu cây ăn vào khẳng định sẽ nâng tu vi chỉ tiếc nó quá khinh địch bị giết chết, mà đổi thành người liền không biết cái gì khí tức cũng không bảo hộ nam chính , hắn một đường đến đây đều tự thân vận động bị thương là bình thường]
Nghe hệ thống giải thích cậu khóe môi nhất thời co rút, hệ thống ngươi khẳng định là đối hắn có thù đi ! nhìn cái người nằm dưới kia cậu cảm thấy hắn bị thương còn nặng hơn trong nguyên tác.
- Điều quan trọng như vậy ngươi không nói ta lỡ hắn bị thương đến chết thì phải làm sao hả?
Hệ thống nghe nhà mình ký chủ nói thì bỉu môi
[ Liền không dễ như vậy chết đi đâu! Hắn là nam chủ mạnh hơn người thường người không cần như vậy lo lắng cho hắn!]
[ Ta không phải muốn tốt khiến hắn mang ơn người sao còn không cảm tạ ta lại mắng về sau không giúp người nữa!!]
Nghĩ hệ thống chỉ có ý tốt giúp mình cậu cũng không trách nữa tuy hơi quá tay nhưng ngẫm lại người chịu khổ cũng không phải mình liền vui vẻ hướng hệ thống xin lỗi, nhìn cái nam nhân trên đất cậu liền giúp hắn hiện ra chân thân khó khăn lôi nam chính vào động huyệt gần đó còn hướng hắn theo lời hệ thống truyền chân khí mãi mới có chút tốt lên thì cậu cũng mệt chết dứt khoát trở lại làm cái cây đợi nam chủ tỉnh.
[Nhớ voi và comment để tác giả có động lực nha]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ ) Khoái xuyên , nam chính đều có bệnh!!!!
Fiction généraleLâm Mộc vì chết mà buộc định với hệ thống khoái xuyên 216 cố gắng làm nhiệm vụ để sống sót , chỉ là... có ai nói cho cậu biết vì sao nam chính lại luôn bám cậu thế này!!! Lâm Mộc:" Hệ thống !! ngươi ra đây nói cho ta biết đây là thế nào!!" 216 tỏ vẻ...