-Chapter 2- Bullies

56 5 0
                                    

Krystal's P.O.V

"Are you sure you will stay here krys?" Ang kulit den tong ate ko na toh!Kakasabi lang diba?Paulit-ulit?Unli?

"Kakasabi lang diba.Wag ka ngang bingi" inirapan nya naman ako kaya inirapan ko na lang din sya.Hindi ako magpapalamang noh!Dukutin ko yang mata nya!Bwiset!

"Bye krys!!" Sabi ni cassey habang kumakaway.Kumaway na lang den ako,wala kong gana.I really wanted to sleep pa!

*****

Pag-alis ng mga bruha,nandito ako ngayon sa rooftop and im about to sleep nang biglang may lalaking nakatayo sa harapan ko,napalingon naman ako.Tatlo sila.Ano toh?Resbakan?SIGE!Di ko sila uurungan!Baka kala nila na basta lang ako babae!

"Huy dude.Tignan mo yang babaeng yan,maganda nga lampa naman" natatawang sabi nung nasa may kanan nila.

Yung nasa gitna,gwapo sya saka may itsura.Pero halata namang gangster!Sayang,gwapo nga gangster naman.Duh!
Yung nasa kaliwa naman,baby face sya saka may itsura din sya.Nakangisi sya saken ngayon pati yung nasa may kanan pero yung nasa gitna,seryoso.
Yung nasa kanan naman,gwapo den.Sya yung nagsabi nung kanina,kainis!Ang gagwapo nila pero gangsters naman!

HINDI KO SILA UURUNGAN!Resbakan pala ah!

Napatayo naman ako.

"Excause me,you dont have proof na lampa ako.Saka nakita nyong may tao diba?Umalis alis kaya kayo noh?Wag kayong bulag" panenermon ko.Kala nila di ko sila papatulan?!UTUT nila!Napaseryoso naman yung dalawa.But,yung nasa gitna naman ay biglang napangisi.Baliktad na ata ngayon ah.

"Napakayabang ng babaeng toh!Katransfer-transfer pa lang!" Inis na sabi nung nasa may kaliwa.Napaseryoso naman yung nasa gitna.Hanuebang meron sa mga lalaking toh?Hay naku!Nawala tuloy antok ko!Bad trip naman oh!

Savage!!Wala pala kayo eh!

"Katransfer-transfer mo pa lang,ang yabang mo na!Di mo ba kami kilala ha?" Galit nung nasa gitna sabay tulak saken,pero di ako napaatras.Nasaktan ata sya,di nya lang pinapahalata.Kala nila!Patulan ko na kayo tong mga toh!

"Wag ka ngang bobo!Kilala ko ba kayo kung transfer ako dito?" Hay nako.Katangahan!

"Pwes.Magpapakilala kame" sabi nung nasa kanan.

"Nakakabwiset na tong babaeng toh!" Rinig kong bulong nung nasa kaliwa.Pikon?Pikon?PFFT!!!

"Im Chandler Hyung" sya yung nasa gitna.

"Im Charles Warren Hye" sya yung nasa kaliwa.

"Im Steeven Clark Soo" at sya naman yung nasa kanan.Ngayon ay kilala ko na sila.Pero idc anymore.

"Ngayon ay kilala mo na kame ms.transferee" gag0!May pangalan ako!

"Wag ka ngang tatanga-tanga,may pangalan ako." Seryoso at mataray kong sabi sakanya.Natawa naman sya.Epal na steeven na toh!

"Well..intruduce your self" napalingon naman ako kay chandler na nagsalita.Inirapan ko muna sya bago ko magpakilala.Wag magpalamang!

"Im Krystal Park" pagpapakilala ko sakanila.Napangisi naman silang tatlo,anong nginingisi-ngisi nila jan ha?!

Silang tatlo ay nakatingin saken.Lahat sila nakatingin sa MATA ko.Hindi ko alam kung sino yung dederetsuhin ko kaya lahat sila tinitigan ko ng MATA SA MATA!Akala ba nila magpapalamang ako ha?!

The Strong GirlWhere stories live. Discover now