. hwang minhyun

699 58 0
                                    

nếu hwang minhyun là người yêu của em...

hwang minhyun sẽ hay cằn nhằn sao em vứt đồ bừa bộn quá, nhưng cũng chính hwang minhyun là người đi theo em, dọn dẹp mớ hỗn loạn em đã bày ra, hoàn toàn tự nguyện. hwang minhyun luôn đảm bảo căn nhà của cả hai gọn gàng sạch sẽ, để cô nhóc vụng về lười biếng như em không phải động tay, để em ngồi ngoan nhìn minhyun lau dọn mà lòng chảy tràn yêu thương ấm áp.

hwang minhyun sẽ để em ôm lấy từ phía sau, áp mặt vào tấm lưng rộng và hít hà hương xà phòng thơm dịu trong lúc minhyun tập trung nấu bữa tối cho em. minhyun ngồi đối diện em cùng làm bánh, thỉnh thoảng lại ngẩng mặt lên không báo trước để ngắm em trong thầm lặng. và khi em vô tình ngẩng đầu chạm mắt với người kia, minhyun sẽ cười thật ngại ngùng, song cũng vô vàn dung dị. cả hai thường chụp lại những món ăn mình tự tay trang trí, nhưng minhyun không biết, em có thật nhiều ảnh chụp minhyun chăm chú tỉ mẩn với việc tô điểm cho những đĩa thức ăn, bởi nhìn minhyun khi đeo tạp dề vào bếp chỉ khiến em nôn nóng muốn biến chàng trai hoàn hảo này trở thành người đàn ông của riêng mình, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau dùng bữa, bây giờ và cả ở tương lai.

 cả hai thường chụp lại những món ăn mình tự tay trang trí, nhưng minhyun không biết, em có thật nhiều ảnh chụp minhyun chăm chú tỉ mẩn với việc tô điểm cho những đĩa thức ăn, bởi nhìn minhyun khi đeo tạp dề vào bếp chỉ khiến em nôn nóng muốn biến...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hwang minhyun bị em trêu suốt, dù gì minhyun cũng dễ thương muốn chết mất thôi. em hay bắt minhyun nói yêu mình, minhyun luôn làm theo ý em, nhưng làm rồi mới bắt đầu thấy ngại ơi là ngại, chỉ biết giấu mặt đi nhìn em cười lăn cười bò trong hạnh phúc. em hạnh phúc, minhyun cũng hạnh phúc lắm em ơi.

hwang minhyun không giỏi chuyện yêu đương, ấy là minhyun bảo thế, bởi trước em minhyun cũng mới chỉ có một mối tình con nít qua tin nhắn, minhyun chẳng biết hẹn hò thế nào đâu. nhưng mà em thấy, hwang minhyun chẳng cần đổi thay gì cả, cứ như lúc này đây minhyun đã là anh bạn trai hoàn hảo nhất em từng gặp đó rồi. minhyun mà ngọt ngào thêm xíu nữa, quan tâm thêm xíu nữa, bớt ngại ngùng thêm xíu nữa thì sẽ càng nhiều người khác thích minhyun mất, em chẳng thích tí tẹo nào.

nên hwang minhyun ơi, minhyun có chịu làm anh người yêu đôi lúc ngây thơ trong sáng của em đến hết đời không?

.

minhyun này, chúc sinh nhật thật vui.

nhanh quá minhyun ha, mới một năm trước chúc sinh nhật minhyun hai mươi ba tuổi, minhyun khi ấy vừa re-debut, bắt đầu quảng bá energetic đó phải không? ngày đó em mới nghĩ, thật lâu rồi mới thấy minhyun xuất hiện nhiều đến vậy, khắp nơi đều là wanna one với minhyun thôi. minhyun xứng đáng mà, em biết.

vậy mà đã một năm rồi. năm vừa qua với minhyun, hẳn cũng là một năm hạnh phúc. em không còn gì mong mỏi nhiều hơn nụ cười của minhyun. minhyun hết năm nay sẽ về với mấy cậu ở nhà rồi, em vừa mừng, cũng vừa nuối tiếc, nhưng như đã nói, chỉ cần minhyun mãn nguyện, em cũng yên lòng.

mimhyun, sinh nhật tuổi hai mươi tư an yên. sinh nhật tuổi hai mươi lăm, hai mươi sáu, hay ba mươi, ba mươi mốt của minhyun, chúng ta vẫn sẽ cùng trải qua nhé?

thương minhyun nhiều.

imagine | kpop boygroups | if he was your boyfriend.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ