nếu kim seokjin là người yêu em...
kim seokjin sẽ chúc em ngày mới tốt lành bằng bữa sáng ngon lành dinh dưỡng, sẽ kết thúc một ngày dài của em bằng bữa khuya nhẹ nhàng yêu thương chan chứa. kim seokjin không ngại nấu cho em bất cứ món gì em muốn, rồi cả hai sẽ vừa ăn vừa kẻ tung người hứng mấy câu đùa ông chú chẳng mấy buồn cười.
kim seokjin sẽ để em tựa lên bờ vai thái bình dương của seokjin chẳng cần một lí do, hay khẽ khàng xoa bóp cho em khi em thấy rã rời mệt mỏi. kim seokjin thấy em không vui thường cố gắng cải thiện tâm trạng em bằng tiếng cười lau kính hoặc lại kể chuyện đùa, nhưng nếu thấy không phải lúc để đùa sẽ chỉ lặng lẽ ở bên an ủi em, khẽ xoa mái đầu em nhè nhẹ.
kim seokjin cực kì nghiêm túc trong chuyện tình yêu. cả hai thường cùng nhau nói về tương lai, về một gia đình, với một cô công chúa và một chàng hoàng tử. seokjin bảo con gái seokjin sẽ xinh đẹp giống em vậy, và em chắc chắn con trai mình cũng đẹp đến ná thở như bố nó đấy thôi.
kim seokjin hay bảo em là người may mắn nhất vì có được anh người yêu hoàn hảo đẹp trai như seokjin đây. seokjin nhiều lúc tự luyến ghê lắm, ngoài mặt em cứ chọc seokjin hoài, seokjin yêu bản thân hơn cả em đó nhỉ? song thật tình em biết, seokjin trân trọng em đến nhường nào. seokjin nói rằng mình tự hào về bản thân nhiều lắm, nhưng em vẫn thấy những khi seokjin chán chường thất vọng với chính mình, và cả đôi lần seokjin thiếu tự tin vào khả năng cùng nỗ lực của bản thân. em vẫn thấy seokjin thương em nhiều quá, nuông chiều cả những thói xấu nơi em, thương em hơn cả thương seokjin nữa rồi. nên seokjin ơi, seokjin đáng trân quý như vậy, đừng bao giờ ngừng yêu lấy bản thân nha?
.
epiphany đã ra rồi, seokjin làm tốt lắm.
lyrics làm em khóc và suy nghĩ rất nhiều. epiphany sinh ra, chỉ để dành cho kim seokjin vậy.
seokjin này, nghe em nói.
"you're the one who i love, in this world.
shining you, precious soul of yours."
BẠN ĐANG ĐỌC
imagine | kpop boygroups | if he was your boyfriend.
Hayran Kurgunếu anh là bạn trai em. nếu ta là một đôi hạnh phúc. • series drabble (?) | multi-fandom | you and your idol • ☆ take request ☆