nếu na jaemin là người yêu của chị...
na jaemin sẽ ngày ngày cho chị nghe mấy câu thả thính sến rện đến rùng mình, nhưng vì là jaemin nên chị chẳng định ý kiến gì đâu. song chị chỉ hơi lo sợ mà thôi, chị bảo jaemin đừng nói lời đường mật với ai ngoài chị nhé, và nhận lại tiếng cười trêu chọc của jaemin khiến chị ngại không để đâu cho hết. jaemin nhiều lúc, làm chị bối rối thật thật nhiều.
na jaemin sẽ thay chị làm hết việc nhà, dù chị nói jaemin đau lưng nghỉ ngơi mới tốt, nhưng jaemin cứ khăng khăng muốn làm vậy đấy, vì làm cho chị nên jaemin lúc nào cũng sẵn lòng. chị bực jaemin quá, nhỏ hơn cả chị mà nói gì làm gì cũng khiến chị rung động hết trơn.
na jaemin vì vấn đề sức khỏe phải tạm xa rời giấc mơ đứng trên sân khấu, rõ ràng jaemin phải là người buồn nhất, cớ vì sao toàn là jaemin đi dỗ dành chị đó thôi? chị thương jaemin quá, thương nên lại càng buồn, mà jaemin cứ cười vô tư như vậy, jaemin chẳng biết chị đau đến xót xa. đau, đau thay cả phần của jaemin nữa. có những đêm jaemin quằn quại trong cơn đau thể xác, còn chị vụn vỡ trong nỗi đau đớn của tinh thần, chỉ biết xoa lưng jaemin mà âm thầm rơi lệ.
na jaemin giờ đây đã ổn rồi. na jaemin vẫn như xưa thích trêu chị ngại bằng mấy câu tỉnh tò ngọt xớt, jaemin thích cười với chị và để chị dịu dàng xoa lưng những lúc mỏi người. nhưng chị chẳng còn buồn, bởi jaemin bây giờ lại thật tâm vui vẻ và chẳng còn đau đớn nữa rồi. jaemin lúc nào cũng nghĩ cho chị trước, nên jaemin này, để chị chăm sóc và thương yêu jaemin từ lúc này nhé, có được không?
.
jaeminie, maknae của 00-line, chúc mừng sinh nhật.
mình không chủ đích viết shot của jaemin deep xịt thế này đâu, chỉ là tự nhiên nhớ jaemin mà lại buồn nhiều quá. để ngôi xưng chị có vẻ cứ sai sai, cảm tưởng như noona chăm sóc cho dongsaeng của mình thôi ấy, nhưng ở đây vẫn là mối quan hệ người iu đó đó nha =)))
mình vẫn luôn muốn nhìn thấy và bảo vệ nụ cười của nana, trong quá khứ, hiện tại, và cả tương lai xa vời không nói trước. thật ra mình cũng có vấn đề sức khỏe như nana vậy, dù có lẽ nhẹ hơn, nhưng mình phần nào hiểu được cảm giác của nana, hẳn phải bất lực và buồn bã lắm.
mình biết nana lúc này vẫn chưa thật ổn, nana còn phải sống với những cơn đau dù có lẽ chẳng nghiêm trọng như xưa. nhưng chỉ cần nana hạnh phúc khi đứng trên sân khấu, thỏa mãn với lựa chọn của mình là đã đủ rồi. sẽ luôn ủng hộ na jaemin, nên jaeminie phải mạnh mẽ lên, ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
imagine | kpop boygroups | if he was your boyfriend.
Fanfictionnếu anh là bạn trai em. nếu ta là một đôi hạnh phúc. • series drabble (?) | multi-fandom | you and your idol • ☆ take request ☆