. mark lee

966 85 0
                                    

nếu mark lee là người yêu của em...

mark lee sẽ giúp em làm bài tập anh văn, dạy em ngoại ngữ dù khả năng giảng giải của mark cũng không phải là quá tốt. mark lee sẽ kể em nghe mấy câu chuyện cười nhạt thếch để em đỡ chán, thế nhưng em cười thật, không phải vì chuyện buồn cười, mà vì một mark đang lăn lộn cười bò trên sàn kia trông khôi hài song cũng cưng hết biết.

mark lee có thể đạp xe chở em vòng quanh sông hàn, ngắm trời mây non nước, cũng là mark lee có thể thức xuyên đêm chơi game với em, để rồi sáng ra mắt hai đứa không khác gì gấu trúc. mark lee chẳng lúc nào nổi giận được với em, là do em làm mark không giận được, hay do tính tình mark hiền quá quá đi, em chẳng biết luôn.

mark lee đã làm việc gì là sẽ nỗ lực đến cùng, không làm vớ vẩn qua loa, cũng chẳng bao giờ từ bỏ. ngay cả chuyện yêu em, mark lee kiên trì theo đuổi em mấy tháng trời, em thấy phiền quá nên mới nhận lời mark thôi đấy nhé ! chẳng phải em thương mark hay thế nào đâu, người gì bám dai ghê quá luôn à !

mark lee lúc em giận hờn thì bối rối, không biết dỗ dành nên phải đem mấy trò kì cục ra chọc cười em. em nói mark nghe, mấy trò đó chẳng thú vị gì hết, nhưng vì là mark làm nên em miễn cường cười đó thôi nha ! mà mark nghĩ em giận mark thật hả, ai mà thèm giận, cái đồ ngơ ngơ như mark chẳng tinh ý gì cả, chỉ biết cười hoài không thấy trời trăng, mà sao càng ngày em càng thấy rung rinh trước mark nhỉ? ừ thì, chắc em cũng hơi thinh thích mark mất rồi.

mark này, mai lại qua chở em đi học nhé, mà đừng có vừa đạp xe vừa cười ngu nữa, người đi đường sẽ tưởng chúng mình là một cặp dở hơi. thực ra là, thích mark làm em ngày càng hâm hâm như mark hay sao ấy...

cơ mà, vậy mới đẹp đôi.

.

tranh thủ viết một xíu xiu mừng sinh nhật muộn một tuần của trai canada, dù sao ngày sinh nhật cậu mình còn chưa lập acc này thì viết được gì cơ chứ =)))

ban đầu định không dùng ngôi xưng em mà dùng mình hay tớ, nhưng đến lúc viết thì quên luôn mất. nên thôi để vậy nghe cho sến rện mark ha.

trai canada sang tuổi hai mươi rồi huhu. năm sau không được thấy mark cùng mấy bạn dreamies nữa, mình không quá hụt hẫng vì đã chuẩn bị tinh thần rồi, song vẫn buồn nhiều. các bạn vẫn ở với nhau mà, không làm sao hết.

nói chung thì mark năm nay thành công rực rỡ nhé, không phải tự nhiên mark được push đâu, mark có tài, tính tình theo mình cảm nhận là cứ ngốc ngốc kiểu gì, nhưng thật ra cũng là người nhiều suy nghĩ và đam mê rất lớn. mấy lời sến súa mình không nói với mark được, chỉ biết chúc mark luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình và đừng bao giờ làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe nghe. hwaiting !

imagine | kpop boygroups | if he was your boyfriend.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ