Phần 1

2.7K 39 9
                                    

            Chương 1:

"Tô Nghị, ta biết Đại Thanh nông trường là ngươi cha mẹ lưu lại, nhưng là này hai năm nông trường tiền lời vẫn không thấy hảo. Mấy công nhân cũng đều đi đi, tán tán. Trước hai ngày mưa to, này nhóm cam sành cũng là loại không sống.

Muốn ta nhìn, ngươi liền này trực tiếp đem nông trường bán cho Vương lão bản hảo. Hai trăm vạn cũng không tính cái số lượng nhỏ. . ." Có chút ầm ĩ phòng bệnh bình thường trong, cả người tài ục ịch, ăn mặc lam sắc đồ Trung Sơn nam tử quay trước mặt bệnh giường lải nhải nói.

Nằm trên giường bệnh một sắc mặt tái nhợt, tướng mạo thảo hỉ, ước chừng hai mươi tuổi tả hữu thanh niên. Lúc này thanh niên một bên nghe nam tử phát biểu, một vừa nhìn đầu giường lịch ngày, ánh mắt âm hối không rõ.

"Vương lão bản ở chúng ta nhạc ninh huyện có không ít quan hệ, ngươi đem nông trường bán cho hắn, sau này muốn là gặp phải mệt khó, Vương lão bản cũng có thể giúp ngươi một cái. . . Tô Nghị, ngươi rốt cuộc là ý tưởng gì? Có thể hay không chi một tiếng."

Đồ Trung Sơn nam tử lại nói đâu đâu một hồi, thấy bệnh giường thanh niên không mở miệng, cuối cùng không kiên nhẫn, nhịn không được cau mày nói.

Sinh viên, sinh viên, Tô Nghị đi đọc bốn năm thư, thế nào còn cùng trước đây như nhau ngốc? Một gậy xao không ra một muộn thí đến.

"A, ta không bán." Bệnh giường trên thanh niên nghe vậy, tự là phản ứng qua đến, chậm rãi nói rằng.

"Tô Nghị! Tình cảm ta ở cái này cùng ngươi nói nửa thiên, toàn là ở đàn gảy tai trâu?" Khi nhìn đến Tô Nghị thái độ sau, nam tử cũng tê hạ đến mặt, to tiếng quát dẹp đường.

"Phòng bệnh trọng địa, xin miễn ồn ào náo động." Nam tử vừa dứt lời, một bạch y y tá đi qua đến, không vui nói. Ở bệnh viện trong phiền nhất này chút hét năm uống sáu gia thuộc!

"Tô Nghị, đừng cùng thúc thúc đưa khí, ta cái này cũng là cho ngươi hảo." Bị y tá dạy dỗ sau, nam tử thái độ cũng mềm hạ đến, đối bệnh giường trên Tô Nghị tiếp tục tận tình khuyên bảo nói.

"Thúc thúc, ta không bán. Mặc kệ hai trăm vạn vẫn là hai chục triệu, ta cũng sẽ không bán." Lần này, Tô Nghị rốt cục ngẩng đầu đến, đem nam tử trước mặt chăm chú quan sát một phen, gằn từng chữ một.

Tô Nghị mặt trên không lộ vẻ, nhưng bên trong trong vẫn là cực kỳ phức tạp. Tô Nghị không là Tô Nghị, nghiêm ngặt ý nghĩa lên đến nói, Tô Nghị không là vị diện này Tô Nghị.

Tô Nghị đến từ tu chân đại lục, sư xuất thiên cơ tông, dùng cửu bách nhiều năm, cuối cùng từ năm hệ tạp linh căn tu luyện tới độ kiếp đại viên mãn. Tô Nghị chuyện tích ở tu chân đại lục truyền bá độ cực cao, phải biết rằng, năm hệ tạp linh căn được công nhận phế củi, có thể tu luyện tới kim đan viên mãn cũng đã đính thiên.

Tô Nghị bằng sức một mình ngạnh sinh sinh tu luyện tới độ kiếp đại viên mãn, chỉ kém nửa bước Trường Sinh, hắn cũng bởi vì như vậy thành tu chân đại lục chuyên tâm nhân vật đại biểu, ái mộ hắn tu sĩ vô số.

Đô thị nông trường chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ