Phần 9

578 18 0
                                    

            Chương 105:

"Tô hiệu trưởng sớm."

"Hắn liền là Tô Nghị? Bản nhân muốn so với TV trên soái a."

"Tô hiệu trưởng, ngươi có thể giúp ta ký một danh sao? Ta đặc biệt thích ngươi. . ."

...

Tám tháng ba mươi một số, tân sinh cùng vai nam trung niên các lục tục đến giáo. Tô Nghị xử lý xong đỉnh đầu chuyện tình, ở Đại Thanh vườn trường bốn hạ đi dạo thức dậy.

Tô Nghị ở Hoa Hạ là một danh nhân, trước kia vai nam trung niên cũng được nói, đại học năm thứ nhất sinh viên mới ở nhìn thấy Tô Nghị bản nhân sau, không khỏi có chút tâm tình kích động.

Tô Nghị hôm nay mặc món lam sắc quần jean, cạn ma hưu nhàn áo khoác, chỉnh thể hình tượng muốn so với lấy hướng khiêm tốn gần người.

Có một chút gan lớn học sinh cố lấy dũng khí, thấp thỏm trên trước tác muốn kí tên cùng chụp ảnh chung.

"Học tập cho giỏi." Tô Nghị nhận qua giấy bút, rồng bay phượng múa ký trên tên.

"Tô hiệu trưởng, chúng ta nhất định sẽ cố gắng tu luyện, đền đáp Hoa Hạ." Tô Nghị câu này cổ vũ có chút cũ đất, nhưng học sinh các tựa như đã bị long trọng nhất khẳng định như nhau, vỗ bộ ngực cam kết.

Tô Nghị cười cười, đón hỏi học sinh đối Đại Thanh học viện ấn tượng, đối Tây Tạng có hay không thói quen này chút lời lẽ tầm thường vấn đề. Học sinh các một một lần đáp, Tô Nghị cùng mọi người lao một hồi sau, xua tay cách đi.

Trời trong nắng ấm, trời sáng khí trong.

Chín tháng ba số chính thức khai giảng, Tô Nghị tạm thời không có gì chuyện, yếm đi dạo sau, đi tới Dương Trác Ung hồ phụ gần. Đại Thanh học viện xây ở Dương Trác Ung nam trắc, hai người giữa lúc bất quá năm trăm nhiều thước cự cách. Nhân vì Đại Thanh học viện là y theo Dương Trác Ung mà xây, chính phủ phương vung tay lên, trực tiếp đem Dương Trác Ung nam trắc mảnh đất này bì hoa cho Đại Thanh học viện.

Này trong người ở thưa thớt, miễn vu du khách quấy rối.

Tô Nghị đi tới hồ vừa, ngồi xổm người xuống. Tay phải nhẹ nhàng hoa qua mặt hồ, nước gợn trong suốt, vào tay có một lạnh lẽo. Đơn giản rửa tay một cái sau, Tô Nghị ngồi hồ vừa, tự hỏi khởi Tô Dương Châu nay sớm gởi tới bưu kiện.

Cự Hoa Hạ thiên văn cục giám sát, cổ địa cầu ngoại trắc có một tầng trong suốt trong sáng mềm màng tằng, đạo này mềm màng tằng ở thập niên trước liền bị giám sát ra đến. Chỉ là khoa học kỹ thuật hữu hạn, chúng giáo sư chuyên gia đem mềm màng tằng nhận định vì thiên nhiên hiện tượng tự nhiên.

Tám năm trước, Tô Nghị đem vạn giới thông tàu thuyền một chuyện nói ra đến sau, Hoa Hạ cao tầng có hoài nghi, đạo này mềm màng tằng có phải địa cầu cùng cái khác vị diện tách ra kết giới vách ngăn?

Đô thị nông trường chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ