Chương 44:
"Xin lỗi, ngài chọn mua thương phẩm dĩ hạ giá, mời cuối tháng lại đến. Chú: Đại Thanh lô hội giao mỗi tháng trên tân ba trăm bình, từng tài khoản hạn cấu một lọ."
Ở đi dạo xong biển góc nhiệt thiếp sau, du khách các cực phú thăm dò tinh thần tìm tòi khởi Đại Thanh lô hội giao. Khi nhìn đến thương gia tự động hồi phục sau, du khách các lòng của tình có một chút hay.
Hiện tại Đại Thanh lô hội vỗ không hạ đến, thương gia lại là công thức hoá tự động hồi phục, vậy làm sao nhìn, cũng không như một nghiêm chỉnh trang điểm thương điếm. Gần hai năm đến võng cấu phát đạt, du khách các cũng thói quen 'Hôn, có cái gì có thể bang trợ ngài?' 'Hôn, thêm cấu có hảo lễ đưa tặng.' các loại nhiệt tình phục vụ, hiện tại gặp phải một X lạnh nhạt, bọn họ thực tại có chút không thói quen.
"Tuần trước vỗ không hạ đến, bây giờ còn vỗ không hạ, này Đại Thanh trang điểm làm cái gì a?" Cũng có trước vỗ qua du khách thấy thế, vô cùng tích tụ nói.
Mua không mua là một chuyện, có thể hay không vỗ hạ đến lại là một chuyện. Hoa Hạ có thập nhiều ức nhân khẩu, này mỗi tháng số lượng ba trăm bình, chơi qua nhà nhà ni?
Ba trăm bình đừng nói toàn quốc, liền ngay cả một huyện thành nhỏ cũng thỏa mãn không. Du khách các thổ tào lợi hại, bất quá Đại Thanh lô hội cũng câu dẫn ra bọn họ lòng hiếu kỳ. Từ 'Đắt vòng một ... hai ...' tặng lại đến nhìn, hình như, Đại Thanh lô hội thật sự có hiệu?
"Thí nghiệm người, An Địch, 24 tuổi, sinh vật nghiên cứu viên. Hôm nay muốn trắc nghiệm sản phẩm là Đại Thanh lô hội giao, đối, liền là Hoắc Tư Tư đề cử khoản. Đáp chủ có hổng có kính dâng tinh thần? Ha ha, Đại Thanh lô hội ở trong chứa phong phú lô hội toan, bằng gỗ làm, đại hoàng cây toan. . . Nói trắng ra, Đại Thanh lô hội liền cùng bình thường lô hội thành phần như nhau, chỉ là các hạng đòi lấy vật gì chất muốn sống nhảy một chút.
Xác định thành phần không thành vấn đề sau, đáp chủ dùng thử ba ngày, đây là ba ngày bên trong sớm muộn gì đối so với đồ. . ." Cùng thời khắc đó, Hoa Hạ quả hồ võng, một danh vì 《 Đại Thanh lô hội sử dụng thực nghiệm phân tích 》 thiếp mời cũng lặng yên tuyên bố.
Cùng biển góc weibo so sánh, quả hồ võng muốn chuyên nghiệp học thuật tính rất nhiều. Tuyên bố người danh vì 'Lực lượng viên vòng', là Hoắc Tư Tư fan, cũng là xuất phát từ đối Hoắc Tư Tư hỉ yêu, mới đệ nhất lúc cấu mua Đại Thanh lô hội, sau đó phí lúc cố sức thực nghiệm.
"Đại Thanh lô hội là ta dùng qua tốt nhất một khoản lô hội giao, nó bảo thấp hí hiệu quả vượt qua tưởng tượng, sử dụng thể nghiệm muốn so với thanh đại cùng nature càng phải ra khỏi sắc, ủng hộ sản phẩm trong nước. Chuẩn bị cuối tháng vào tay bảo thấp lộ, tiếp tục thí nghiệm."
'Lực lượng viên vòng' lưu loát phát biểu một vạn chữ học thuật thể nghiệm, mạt, càng là đối Đại Thanh lô hội tôn sùng đầy đủ.
"Từ thành phần liệt biểu đến nhìn, Đại Thanh lô hội quả thực là tinh khiết thiên nhiên. Viên vòng đối so với hiệu quả rõ ràng, đánh tính cuối tháng thử xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị nông trường chủ
General FictionTác giả: panther Văn chương vi tích phân: 199,194,208 Văn án: Độ Kiếp kỳ đại năng Tô Nghị sống lại. Trời xanh, mây trắng, nông thôn, đồng ruộng. Đời này, Tô Nghị chỉ muốn kinh doanh hảo nhà mình sơn gian nông trường, nào nghĩ tới. . . Không nghĩ...