Phần 2

1K 24 4
                                    

            Chương thứ mười sáu

"Còn có việc sao?" Bầu không khí lần thứ hai trầm mặc, Tô Nghị nhìn về phía Phó Nhiên nói.

"Không." Phó Nhiên lắc đầu, hắn lúc trước quả thật có sự, nhưng bây giờ không biết nói cái gì đó. Tô Nghị trước đây vẫn vây quanh mình chuyển, bây giờ nói thay lòng đổi dạ liền thay lòng đổi dạ, Phó Nhiên có chút phản ứng bất quá đến.

Hắn hy vọng Tô Nghị tiếp tục vây quanh mình, hoặc là lên án mấy năm nay nỗ lực đích tình sâu. . . Nhưng là Tô Nghị không có. Tô Nghị ánh mắt bình tĩnh, tựa như nhìn một xa lạ người như nhau.

Tô Nghị gật đầu, hiện tại đồ dọn dẹp kém không nhiều, Tô Nghị cũng không tiếp tục ngốc xuống tâm tư. Đem bối bao bối trên sau, Tô Nghị liền ôm cá lon hướng dưới lầu đi đi.

Phó Nhiên nhìn Tô Nghị bóng lưng, nghĩ nghĩ, cùng trên đi.

"Phiền phức đưa cái này cá lon chuyển giao cho Tống tiên sinh." Tô Nghị đi tới trước sân khấu, đem cá lon buông xuống nói. Đây là Tô Nghị từ nông trường trong mang tới được cá bột, hắn hiện tại không thích hợp cùng Tống Phỉ gặp mặt, sở đến, do tửu điếm trước sân khấu đại vì chuyển giao hảo.

Tửu điếm là Tống Phỉ thống một dự định, hắn hôn lễ kết thúc sau còn có thể đến này trong trả lại tiền đặt cọc kim.

Trước sân khấu nhận qua, sau đó đăng ký đến bị vong lục trên.

Đem đây hết thảy làm xong sau, Tô Nghị cũng lưng bối bao hướng tửu điếm ngoại đi đi.

"Đem đồ cho ta đi." Đãi Tô Nghị đi sau, Phó Nhiên đi tới tửu điếm trước sân khấu nói. Phó Nhiên đem hai người nói nghe nhất thanh nhị sở, hắn hết sức tò mò, Tô Nghị thiên trong xa xôi mang đồ cứu lại là cái gì.

"Phó tiên sinh, là điều cá chép." Khi nhìn đến đến người sau, trước sân khấu đắc thể phục vụ nói. Phó Nhiên là quân lăng tửu điếm khách quen, hắn cùng Tống Phỉ bình thường vào ở này trong, trước sân khấu cũng đụng tới qua nhiều lần.

Đem cá lon giao cho Phó Nhiên có chút không hợp quy củ, nhưng xét thấy Phó Nhiên Tống Phỉ hai người thục lạc độ, cùng với con này là một cái thông thường cá chép, trước sân khấu cũng không nghi ngờ nó.

Có tiền mọi người thích ăn một chút thiên nhiên món ăn thôn quê, nàng lấy vì đây là Phó Nhiên mấy người lạc thú.

Phó Nhiên nhận qua.

Đem che mở, bên trong là một cái ba mươi ly thước lớn lên màu đỏ cá chép. Lúc này cá chép trừng mắt viên cổ cổ mắt, ở đào lon trong vui vẻ du đãng. . . Toàn bộ đào lon không đại, cá chép là khúc trứ thân thể ở bơi, Phó Nhiên cũng không biết này cá chép vì sao có như thế lớn tinh thần đầu.

Phó Nhiên ôm bình trở lại phòng giữa lúc, đón cho Tống Phỉ biên tập tin tức: "Ngươi làm cho Tô Nghị giúp ngươi cá hố?"

"Cái gì cá, thế nào?" Lúc này Tống Phỉ mới vừa mời rượu xong, ở bách bận trong trả lời.

"A, không có gì. Tô Nghị cho ngươi mang một cái cá chép, trước gửi ở ta này trong, ngươi cái gì thời gian có thời gian lại đến cầm." Phó Nhiên chuẩn bị đem cá lon mang cho Tống Phỉ. Nhưng nhìn thấy Tống Phỉ hồi phục sau, vẫn là chuyển nói nói rằng.

Đô thị nông trường chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ