Chương 82:
"Lưng tròng, uông ——" đoạn này thời gian, Đản Sinh vẫn cùng chó hoang đàn các cùng vào cùng ra. Trừ buổi trưa xuống núi đi bộ một hồi ngoại, Đản Sinh đại nhiều thời gian đều là đãi ở phía sau núi trên. Tô Nghị theo Đản Sinh kêu tiếng đi tới chó hoang biệt viện trong.
Lúc này vãn trên ba điểm, mười hai chỉ chó hoang không có ngủ, mà là đang sân trong đi qua đi lại trứ. Dẫn đầu đỗ tân nhìn thấy Tô Nghị sau, hướng hắn gầm nhẹ hai tiếng, đón ngoắc cái đuôi xoay người. Tô Nghị cùng trên đi.
Cẩu viện nam phòng trong, Đản Sinh co rúc ở một đoàn, mắt đỏ bừng, ở nhìn thấy Tô Nghị sau, nhỏ giọng ngao ô hai tiếng. Tô Nghị vẻ mặt thoáng cái nghiêm túc hạ đến. Đản Sinh trừ mắt đỏ bừng ngoại, cả người cũng thấp đát đát, tản ra hỏa quang, giống như đã bị cực đại địa đau đớn giống nhau.
Này cùng hắn lúc trước tiến hóa lúc đích tình cảnh giống nhau như đúc.
"Các ngươi trước ra đi." Tô Nghị lấy lại bình tĩnh, đối đỗ tân chờ chó hoang phân phó nói. Chó hoang các ở Đại Thanh nông trường cuộc sống tiểu một năm, đã sơ có linh tính, bọn họ tuy rằng không biết Đản Sinh tại sao phải biến thành như vậy, nhưng bản năng cầu sinh dục nói cho hắn biết các, hiện tại không thích hợp dựa gần.
Chó hoang các tam tam lưỡng lưỡng ra đi. Tô Nghị tương môn tỏa quan trên.
"Ngao ô ——" Đản Sinh thất tha thất thểu đứng lên, trùng Tô Nghị kêu một tiếng, đón lại không thể đối kháng mềm yếu hạ đi.
"Không có chuyện gì, một hồi liền hảo."
Tô Nghị đem Đản Sinh ôm lấy, phủ sờ vài hạ. Đản Sinh lè lưỡi liếm một cái Tô Nghị tay của bối. Đản Sinh đầu lưỡi nóng hổi, Tô Nghị cảm giác mình tay của bối như bàn ủi hoa qua như nhau. Đản Sinh lúc này độ ấm so với hai lần trước cũng cao hơn trên không ít.
Tô Nghị nghĩ nghĩ, lấy điện thoại di động ra.
Đường Thanh Huyền mới vừa rời đi, cũng không biết bây giờ đến Hồ Châu thị không có. Điện thoại không có nhận thông, vẫn là không người trả lời trạng thái. Tô Nghị nhiều lần bát đánh vài lần, tình huống như trước.
Tô Nghị bên trong trong không khỏi trầm trọng hạ đến. Hứa là quá thống khổ duyên cớ, Đản Sinh thân thể vẫn qua lại nữu bãi, Tô Nghị chỉ có thể một lần lần vuốt ve hắn lưng. Đản Sinh chân trước nâng lên, Tô Nghị này lúc mới phát hiện, hắn hữu trảo trên không biết hà lúc nhiều một đạo hoa mai cửu biện.
Lúc này chín cánh hoa huyết hồng, nhìn khá vì nhìn thấy mà giật mình.
Điện quang thạch hỏa giữa lúc, Tô Nghị nghĩ đến vạn giới thương thành.
Xét thấy lần trước ăn bậy đan dược cơ sở, Tô Nghị lần này không dám khinh thường, chỉ là mua một chút 《 phật bản trải qua 》, khai quang vòng tay này chút ngoại vật. Tô Nghị dựa theo Đường Thanh Huyền động tác đối Đản Sinh niệm tụng kinh văn, nhưng tình huống như trước vu sự vô bổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị nông trường chủ
Ficción GeneralTác giả: panther Văn chương vi tích phân: 199,194,208 Văn án: Độ Kiếp kỳ đại năng Tô Nghị sống lại. Trời xanh, mây trắng, nông thôn, đồng ruộng. Đời này, Tô Nghị chỉ muốn kinh doanh hảo nhà mình sơn gian nông trường, nào nghĩ tới. . . Không nghĩ...