Chương 12:
Ai có thể nói cho hắn biết, vì sao trung cấp dinh dưỡng sư khảo hạch bên trong, hội yêu cầu làm dinh dưỡng xan?
Còn là nhất khó làm thập toàn đại bổ dinh dưỡng xan?
Lâm Nhiên nháy mắt mấy cái, hầu như cho là mình nhìn sai đề mục.
Hắn giơ tay lên, nhìn trước mặt giám thị nhân viên, nhịn không được hỏi: "Xin hỏi đề mục là làm dinh dưỡng xan?"
Giám thị người nhìn Lâm Nhiên khó có thể tin dáng dấp, mỉm cười gật đầu.
Này nhưng là Tổng đốc phủ bên kia khách hàng tự mình ăn nói xuống, bất quá là làm khó một chính là sơ cấp dinh dưỡng sư, làm cho hắn không thông qua trung cấp dinh dưỡng sư cuộc thi mà thôi, đây đối với bọn họ mà nói quá dễ dàng.
Bất quá là tương đề mục ra lệch một chút, khó một chút, nhất hảo chưa bao giờ ra trôi qua cái loại này, liền có thể hoàn mỹ đạt thành Tổng đốc phủ yêu cầu.
Nhìn, này trước mắt tiểu tử này khó có thể tin dáng dấp, không phải bị bọn họ ra đề mục cho khó ở sao?
Dinh dưỡng sư tuy rằng cũng yêu cầu muốn học hội các loại cho nhân thể bổ sung dinh dưỡng phương thức, nhưng là đại đa số dinh dưỡng sư am hiểu nhất còn là dinh dưỡng tề chế tác, dù sao và như là dinh dưỡng xan, dinh dưỡng dục thậm chí dinh dưỡng đồ ăn vặt chế tác đến nhìn, dinh dưỡng tề phương pháp luyện chế vừa thống một quy phạm lại thích hợp bổ sung dinh dưỡng, các loại nguyên tố dinh dưỡng để đặt đều có quy cách và yêu cầu, so với kỳ phương pháp của hắn muốn phương tiện nhiều.
Thế cho nên theo thời gian phát triển, dinh dưỡng sư bên trong hầu như đã không có hội làm dinh dưỡng xan, phao dinh dưỡng dục thậm chí làm dinh dưỡng đồ ăn vặt.
Nhưng là vậy cũng chỉ là hầu như, trước mắt cái này, liền là hội làm dinh dưỡng xan nha!
Lâm Nhiên ở đến lúc trước tưởng qua rất nhiều loại mình bị khổ sở tràng cảnh, bết bát nhất dĩ nhiên là là bị thêu dệt cái gì danh mục hoặc là trực tiếp mạnh mẽ tương mình mang đi, thế cho nên liên doanh nuôi sư phụ của thầy hội đều không thể tiến nhập.
Lần thứ hai liền là tuy rằng tiến nhập, nhưng là lấy có lẽ có lý do trở thành phế thãi mình ngày hôm qua cuộc thi, để cho mình tháng sau thi lại, như vậy liền cản không nổi dục ấu viện giám khảo.
Mà nhất nhất nhỏ nhẹ vi khó, mới là đang thi trung vi khó, cái này cũng là Lâm Nhiên không sợ nhất một loại vi khó phương thức.
Nhưng là làm cho Lâm Nhiên trăm triệu không nghĩ tới là, dinh dưỡng sư công hội người chẳng những lựa chọn nhất nhất nhỏ nhẹ vi khó phương thức, nhưng lại lựa chọn hắn am hiểu nhất dài làm —— dinh dưỡng xan?
Mặc dù lớn đa số dinh dưỡng sư sẽ không làm dinh dưỡng xan, nhưng là hắn hội nha!
Từ có trong đầu tiểu bách khoa, vi tương ấu tể các nuôi kiện kiện khang khang, Lâm Nhiên mỗi ngày đều ở vắt hết óc làm dinh dưỡng xan này ấu tể các ni!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế nuôi tể hằng ngày
Ficción GeneralTác giả: Thiển đạm sắc Tấn Giang VIP2018-07-25 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 19537 doanh dưỡng dịch sổ: 6981 văn chương vi tích phân: 188,883,168 ( văn án ) ※ đại hình trọng độ hút mèo hiện trường ※ Xuyên qua tinh tế, tự kéo vật bách kho...