Phần 3

3.3K 79 10
                                    

            25 chương

Nếu như con mèo nhỏ tể còn là cái kia uy vũ Nguyên soái đại nhân, căn bản không cần muốn hạ tràng, chỉ cần muốn meo meo khu chấn động, này tình địch tự nhiên đều thần phục, ôm Nhiên Nhiên về quả thực liền là phân phút chuyện.

Nhưng là hiện tại không đúng nha!

Cho dù hắn hiện tại meo meo khu chấn động, con mèo nhỏ tể buồn bực nghĩ, trừ thu hoạch một đám hảo đáng yêu a tưởng sờ hắn mao thuận tiện cho hắn đương tiện nghi gia trưởng tình địch ở ngoài, sẽ không có mọi ... khác.

Nga, không, có thể hắn có có thể được vài lễ vật đảm đương làm tiền tiêu vặt.

Này cũng không là con mèo nhỏ tể mong muốn!

muốn giải quyết như thế nào đám kia tình địch ni?

Con mèo nhỏ tể tư đến tưởng đi, cuối cùng, hay là đang thấy đô đô lúc trước mắt sáng ngời.

Đối rồi, hắn thế nào quên, trực tiếp giữa lúc bên trong trừ hoạt náo viên ở ngoài, còn có một vai tuồng địa vị hết sức quan trọng, hắn có thể làm cái này nha!

Thế là đợi được này một thiên, trực tiếp lại một lần nữa bắt đầu lúc, đô đô trực tiếp giữa lúc miến các liền phát hiện, hử, đội ngũ của bọn họ trung hình như nhiều hơn một người.

Mà người này nick name, quả thực đại nghịch bất đạo!

Cư nhiên dám kêu "Nhiên Nhiên nhất yêu" loại này tên?

Miến các đều nộ, lúc trước cái kia lớn kim mao dám đặt tên tự kêu "Nhiên Nhiên tiểu nội y" cũng đã bị chúng nhiều miến oán thành tra tra, thế cho nên hiện tại trừ cà lễ vật cũng không dám lộ diện, hiện ở nơi này người cư nhiên dám kêu "Nhiên Nhiên nhất yêu", rất hảo, cái này miến rất có dũng khí.

Thế là còn không đãi đô đô bắt đầu phẩm nếm hôm nay phân mỹ thực, miến các đã đều khai tạc nộ oán tân nhân.

"Hừ, chưa từng thấy qua ngươi, mới tới đi, liền dám kêu Nhiên Nhiên nhất yêu? Nói cho ngươi biết, Nhiên Nhiên nhất yêu là ta các!"

"Đối, Nhiên Nhiên nhất yêu là ta các, mới không là ngươi ni! Ngươi ăn qua Nhiên Nhiên làm cơm sao?"

Thậm chí liền ngay cả nguyên bản bị oán không tiếng lớn kim mao đồng giày, đều bởi vì tình cảm quần chúng kích phấn duyên cớ một lần nữa hạ tràng, cũng đục nước béo cò nói vài câu, "Đối, Nhiên Nhiên nhất yêu ta các, nhìn ngươi này 0 miến giá trị một nhìn sẽ không yêu Nhiên Nhiên, Nhiên Nhiên thế nào nhưng có thể yêu ngươi? Muốn yêu cũng là ứng với nên yêu ta mới đối."

Hắn miến giá trị tối cao, Nhiên Nhiên nhất định nhất thương hắn!

Lớn kim mao rất là kiêu ngạo.

Con mèo nhỏ tể nhíu mũi nhìn những thứ này người, tương kích động nhất vài người một một cái hạ, kích động như vậy, nhất định đối Nhiên Nhiên mưu đồ gây rối!

Tinh tế nuôi tể hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ