Phần 8

2.1K 62 10
                                    


            Chương 88:

Tuy rằng lần trước đã kiến thức qua một hồi Minlo mở buổi họp báo, nhưng là mình làm diễn viên khai buổi họp báo vẫn là lần đầu tiên, Lâm Nhiên thẳng đến bắt đầu nói, còn vẫn đang vô cùng khẩn trương.

Trước mặt người vô cùng nhiều, truyền thông màn ảnh ở mặt trước phi đến phi đi, còn có người đang ở trực tiếp, Lâm Nhiên mân mân môi, bắt đầu mình trận đầu buổi họp báo.

Làm mới tễ thuốc buổi họp báo, Lâm Nhiên làm tân tấn nhà bào chế thuốc, cũng không cần muốn cùng mọi người cùng với truyền thông có qua nhiều hỗ động, chỉ cần muốn trình bày rõ ràng mình tễ thuốc nguyên lý, hiệu dụng cùng với áp dụng đoàn người liền liền có thể, chi sau trả lời một vài vấn đề, liền có thể kết thúc mỹ mãn.

"Mọi người hảo, ta kêu Lâm Nhiên · Tây Á, lam thiên dục ấu viện viện trưởng, hiện tại liền độc vu đế đô đại học năm nhất dục ấu chuyên nghiệp, lần này buổi họp báo mời dự họp là vì về phần Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt trị hết tễ thuốc, ta ở đệ nhất kỳ luận văn trung tổng cộng trình bày bốn người Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt trị hết ví dụ thực tế, phân biệt là mù, thất thông, rụng lông và Chu nho bốn loại, này bốn loại tễ thuốc đến nay năm ba tháng phân, ở sư phụ ta bang trợ hạ nghiên cứu hoàn thành, cũng mà lại trị hết dục ấu viện trung bốn gã có chỗ thiếu hụt ấu tể."

"Mà trừ này bốn loại Tiên Thiên tính chỗ thiếu hụt trị hết tễ thuốc ngoại, còn có ba loại tễ thuốc, cũng là ở cùng nhất thời giữa lúc ở sư phụ ta bang trợ hạ giúp bận hoàn thành, phân biệt là trị hết thân thể không trọn vẹn, đa động cùng với cốt cách yếu đuối phương diện, dùng cho trị liệu chúng ta dục ấu viện vài tiểu ấu tể, chứng thực hữu hiệu, bởi đồng thời luận văn độ dài giác tiểu, sở dĩ không có để vào này ba loại, này ba loại trị hết tễ thuốc tương để vào nhị kỳ luận văn bên trong."

"Trừ lần đó ra, ở ta đi tới đế đô sau này, ở năm tên tễ thuốc đại sư vô tư bang trợ hạ, lần thứ hai phá được thập tám trung hữu quan vu Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt tễ thuốc, trong đó chia ra làm trị hết thất tiếng, thất cảm, trí lực cản trở, nhiều chi... Chờ vấn đề, những chất thuốc này, cũng tương ở sau luận văn trung từng bước phát biểu."

"Nói cách khác, ta hiện tại sở nghiên cứu ra, có thể trị dũ Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt, tổng cộng có hai mươi lăm loại, mặt khác đang nghiên cứu, còn có bốn mươi chín loại, ta tổng cộng chỉ phát hiện bảy mươi bốn loại gien chỗ thiếu hụt, nhưng là ta biết, Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt ứng với nên còn có nhiều hơn loại hình, sở dĩ ta mong muốn, nếu như biết có bất đồng gien chỗ thiếu hụt, có thể mang theo ấu tể tới tìm ta, này vừa có trợ giúp ta nghiên cứu, cũng có thể làm cho ấu tể Tiên Thiên tính gien chỗ thiếu hụt càng thêm hoàn chỉnh, cảm ơn mọi người."

Lâm Nhiên trình bày kết thúc chi sau, chính là lớn nhà tự do vấn đề thời gian, trừ công chúng và truyền thông ngoại, liền ngay cả một ít những thứ khác nhà bào chế thuốc cũng đối Lâm Nhiên lần này nghiên cứu luận đề hết sức cảm thấy hứng thú, quang là nghe đơn giản trình bày và phân tích cây bản đụng chạm không được hạch tâm, dường như gãi không đúng chỗ ngứa thông thường, làm cho lòng người dương khó nhịn, sở dĩ đến tự do vấn đề thời gian, bỗng nhiên hăng hái bừng bừng khởi đến.

Tinh tế nuôi tể hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ