Chương 6. Vương Phi Này, Hoàng Thượng Có Lời Muốn Nói A!

6.2K 395 58
                                    

Cái ngày ở phòng học vẽ ấy, Hoàng Thượng thế mà lại không dám ở lại cùng Vương Phi bàn luận vấn đề gì gì đó, chuông reo lại lật đật chạy vù ra khỏi phòng. Hắn nhìn cậu chạy trối chết cũng chỉ lắc đầu cười bất đắc dĩ. Kết quả là, từ sau ngày đó Hoàng Thượng ngốc nay còn ngốc hơn. Theo cách nói của Quý Ninh là ngốc manh tới cực điểm!

Hoàng Thượng nằm úp sấp trên giường của mình ngẩn người a ngẩn người, Quý Ninh ngồi đọc sách ở bàn học cũng không nhịn được liếc nhìn cậu.

"Tớ nói này ngốc tử, cậu dạo này bị gì làm sao thế? Cậu với Vương Phi kia giận nhau sao?"

Hoàng Thượng liếc Quý Ninh, u oán lên tiếng, "Tớ không phải ngốc tử!"

Quý Ninh nghẹn lời, gật đầu, "Rồi rồi, cậu không phải ngốc tử, cậu là Hoàng Thượng!"

Hoàng Thượng bĩu môi lăn một cái chui vào đụn chăn, cậu mới không nói chuyện với Quý Tiểu Ninh!

Quý Ninh nhìn đụn chăn trên giường nhất thời muốn trêu liền bỏ dở quyển sách đang đọc, nhảy lên giường Hoàng Thượng bới bới chăn kéo cậu dậy, "Ai nha nha, Hoàng Thượng a! Nói thần thiếp nghe xem, có phải hay không người và Vương Phi kia ~"

Hoàng Thượng khinh bỉ liếcQuý Ninh tiếp tục làm đà điểu. Quý Ninh nhìn tiểu ngốc nào đó không muốn nói chuyện liền tiếp tục lôi cậu dậy, "Ai nha, cậu nói gì đi chứ! Hoàng Thượng a, cậu có phải hay không thích người ta nha?"

"Tớ... tớ mới không... không... không có thích!" Hoàng Thượng đỏ mặt lắp bắp, sau đó liền trùm chăn rầu rĩ nói, "Tớ mới không có thích đâu! Tớ... tớ mới không phải gay a!"

Quý Ninh chớp chớp mắt, "Phải không nga???"

Hoàng Thượng nhìn Quý Ninh trên mặt viết ba chữ 'mới không tin!' bĩu bĩu môi trốn tiếp, mãi một lúc sau mới rầu rĩ nhỏ giọng nói, "Tớ... tớ chỉ gay có một chút thôi a!"

"Hả?" Qúy Ninh tròn mắt. Cái gì gọi là gay một chút???

Tức thì cánh tay trắng trắng mềm mềm từ trong chăn đưa ra, ngón trỏ và ngón cái đưa ra một khoảng cách nhỏ xíu xiu, "Có một chút thôi a!"

Trán QuýNinh đổ xuống ba đường hắc tuyến, lôi cậu ra, "Cái đồ ngốc tử này, thẳng thắn một chút thì làm sao? Còn bày đặt gay một chút xíu!"

Hai má Hoàng Thượng hồng hồng, ai oán nhìn Quý Ninh.

Y nhéo nhéo hai má cậu, lắc đầu, "Cậu nha, đừng có bán manh với tớ!"

"Ai bán manh với cậu chứ!" Hoàng Thượng bĩu bĩu môi. Cậu mới không có bán manh đâu a!

Quý Ninh nhìn tiểu ngốc manh trước mắt vô cùng không phúc hậu mà cười lớn, xoa tóc cậu rối thành một đoàn... Hảo khả ái, hảo khả ái a!!!

Hoàng Thượng tránh đông né tây, trừng Quý Ninh, "Cậu đừng có xoa đầu tớ nữa a!"

Quý Ninh chọn giả vờ không nghe xoa nắn Hoàng Thượng một hồi mới chịu buông, y ngồi một bên nhìn cậu giảo hoạt cười, "Nói vậy, cậu thích Vương Phi sao?"

Hoàng Thượng hai má hồng hồng, đôi mắt to tròn đảo đảo tránh né, "Nào... nào có!"

"Phải không a?" Quý Ninh nhướng mày.
Hoàng Thượng chột dạ nhìn Quý Ninh một cái, đưa tay ra làm một khoảng cách nhỏ xíu xiu, "Có... có một chút xíu a!"

Hoàng Thượng Là Của Vương Phi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ