#7

208 25 7
                                    

E hèm! vào truyện thôi anh em! lâu quá rùi chưa ra chap mới, nhất là bộ HSNA, tui bắt đầu thấy ngán và nản lém rùi.... mà lâu lâu xem qua trang cá nhân của bạn oak-chan lại thấy có thêm chút chút động lực. dự định là mỗi truyện sẽ đc viết hai chap rồi để đó cho đến khi truyện nào cx nhiều chap tích tụ lại một lúc thì mình sẽ đăng ra một lần luôn. Khi thế cũng sẽ ngưng nửa tháng hay ít hơn gì đó để hoàn thành mỗi chuyện đc hai chap rồi lại đăng lên chứ mà con au nó drop thì bị cắt chym chết mất.

--------------------------------
Normal POV

Sáng hôm sau. Meliodas và mọi người khác dậy sớm hơn thường lệ, còn Elizabeth thì vẫn ngon giấc trong phòng mình vì cậu ta đã lấy máu cô hơi nhiều ở chap trước. Ông trưởng làng râu ria xồn xoàn đã quá sốc sau khi phát hiện từng quyển sách quý và cổ được lưu trữ hàng thập kĩ trước đây đã bị trộm mất mộ cách đéo có kế hoạch cho ông già của Meliodas.

Ông ta đã cho mọi người ở nhờ tại một ngôi nhà khá lớn gần nhà thờ. Hiện tại đã là buổi sáng và Meliodas cùng mọi dùng bữa sáng tại ngôi nhà đó, Ban cũng nấu nướng cho cả bọn, gọi cậu ta là mẹ đẻ của bầy gà con thì đúng hơn. Trong lúc ăn cái bầu không khí ngạt thở như chỉ toàn khí Cac-bô-níc. Con au đang viết cũng muốn die luôn rồi. Không ai dám lên tiếng về vụ sách cổ bị trộm, họ đều nhận ra đó là ông già của Meliodas.

Cho đến khi kết thúc hết đồ ăn của mình. Mọi người lau dọn và ngồi nghỉ ngơi. Meliodas lại phá cái bầu không khi đó. Cậu ta quan sát mọi người rồi bước ra giữa sàn. Mọi người thấy thế cũng ngưng việc mình đang làm rồi đảo mắt nhìn ra.

- Mọi người, tôi cần nói việc này

- được, chúng tôi đều biết anh định nói gì mà

Ban đáp lại với một nụ cười, King và Diane cũng gật đầu.

- Là gì?

Meliodas tò mò hỏi lại, nghiêng đầu một chút

- Khi biết được Elizabeth không còn nhiều thời gian nữa, thì có lẽ anh không muốn chúng tôi dính vào việc này chứ nhể

King nói, vẫn lơ lửng trên không cùng chiếc gối của mình

- Chúng tôi biết nhưng.... có điều luật thứ 4 của Thất Đại Tội đó đất

Escanor nói

- Tôi biết nhưng không muốn làm liên luỵ đến mọi người, tôi cần phải nhanh chóng giải lời nguyền và bây giờ tôi sẽ phải quay về đối mặt với ông cha mình. Toii không hiểu tại sao mọi người lại muốn giúp đỡ những việc cỏn con như thế này...

Meliodas cuối đầu nhìn cuống đất, cho hai tay và túi. Bản thân anh ta hiểu đấy, vì họ chỉ muốn giúp đội trưởng của mình, vì họ quá yêu quý, nên anh buộc phải mở miệng ra để tìm lú do giải thích

- Tôi hiểu mà, anh có thể giải quyết một mình, chúng tôi cũng muốn giúp đấy.

- nhưng nó sẽ rất nguy hiểm cho những ai mắc phải lời nguyền. Gowther, cậu biết mà

Rose n Blood| Nanatsu no taizai fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ