e hèm! vô truyện thui
mong mọi người thích chap nghen!
-------------------------------
Normal POV
E hèm ( con au là thằng dẫn chương trình hôm nay nhá) Sau khi cả ngày trời đi về lại cái " cung điện" to lớn của lão chôm sách thì đã gần có mặt trăng máu. Mọi người ai nhìn lên cũng thấy hết mà.
- Vậy đội trưởng chúc may mắn nhá
- chừng nào anh gặp nguy hiểm chúng tôi sẽ chắc chắn có mặt ở đây.
Ban và King nói. Bản thân bọn họ không muốn đội trưởng mình gặp khó khăn, vì đã biết lời nguyền này rất khó để giải. Mặc dù King đã có một thời gian dài để tin tưởng người như Meliodas nhưng trước sau gì cũng lọt hố sau bao lần tiếp cận vậy.
- Cảm ơn mọi người, nhớ cho Hawk ăn đầy đủ đấy!
- Hiểu rồi! Ban vẫy tay rồi Diane bước đến gần Elizabeth
- nè, nếu đội trưởng có làm gì xấu thì cô cứ gọi chúng tôi nhé, tôi sẽ support Hawk theo luôn
diane ghé sát mặt lo lắng của mình.
- A.. ừm tôi hiểu rồi. Cảm ơn mọi người.
- vậy chúng tôi zọt trước đây!
Merlin búng tôi rồi cả đám cộng thêm Mama Hawk biến về phương trời nào mà ngay cả con au cũng chẳng biết.
- Nào! chúng ta đi thôi, tôi cá rằng ông lão của tôi sẽ không chấp nhận cô đâu. Tôi không hiểu rõ cái cha bà thứ gì mà ổng biết tôi sẽ dính chưởng lời nguyền nữa đây.
Meliodas đặt tay lên gáy mình rồi bước vào.
Ừm... tất nhiên là nhà sang trọng nên phải có người hầu support đủ kiểu như mở cửa nè, rồi cuối chào rồi dẫn đường. Tất nhiên đều mà ma-cà-rồng cả hết.
- Chào cậu chủ và.... ai đây nhỉ?
Một cô hầu nói nhỏ trong lúc mở cửa, ngửi thấy mùi máu tanh nên đã trừng mắt nhìn Elizabeth. Lúc đó thì anh ta đứng ra đằng trước và hỏi rằng
- cha tôi có ở đây không?
- Dạ vầng thưa cậu chủ.
Thế là hai người đi vào, người hầu ai nấy đều đảo mắt về phía Elizabeth và thì thầm...
- cô ta là con người?
- sao cậu chủ lại--
- ồ, dính lời nguyền rồi.
- tôi không nghĩ cậu chủ lại là người bất cẩn như thế này..
Thế là cả đám giật mình khi meliodas quay đầu lại rồi bảo.
- Tôi nghe hết rồi đấy!
Nhìn từ bên ngoài nó giống như một ngôi nhà bình thường, nhưng bên trong lại nhưu cái mê cung, rộng lớn và luôn có ánh đèn vàng thắp sáng ngay lối ra vào. Những người làm việc như thợ cắt lá, người hầu nấu ăn hay chuyên mang nước đến từng phòng, cả mấy thằng quản gia râu ria xồn xoàn nữa cơ. Đi buổi tối một mình là gặp chắc cũng teo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rose n Blood| Nanatsu no taizai fanfic
VampireMột cô gái đi lạc vào rừng. Giữa một nơi hoang vắng cô gặp một nhóm người. Quá tệ cho cô ấy Đúng là số kém may nhưng đã có người ta tay giúp đỡ. Nhưng thay vào đó là một lời nguyền và điều kiện bất ngờ. buộc phải vượt qua. KHÔNG LÀ TẠCH NGUYÊN ĐÁM...