Wanna feel the pleasure while reading? Relax your mind. Take your time, read it slowly. Do not skip lines, understand the plot. Use your imagination. Get your senses involved. Try to feel what those characters felt, to see what they saw.
"Ako na ata ang pinakamaligayang babaeng nabubuhay sa mundo. Hindi ako makapaniwalang katalik ko ang lalaking pinagpapantasyahan ko. Kitang-kita ko sa kanyang mukha ang kasiyahan habang tinototnak nya ako. Alam kong hindi lang 'to sex, alam kong may nararamdaman din sya para sa akin.
Aaahhh Ooohhhh
Shit! Ang sarap! Ang sarap damhin ng titi nya na baon na baon ngayon sa pempem ko.Aaaahhh Ooohhhh
Fuck! Gusto ko pa! Kahit wala kaming commitment, ayos lang sa akin. Sya pa lang ang lalaking nagparanas ng matinding kaligayahan sa akin.
Pero sya rin lang ang lalaking nagparanas ng matinding pagdurasa sa akin.Nang malaman kong may asawa na pala ang lalaking minamahal ko."
-Ivory
This is a work of Fiction. Any resemblance of any material used in this story to an actual living or non-living is definitely coincidental. Please do not continue reading if you are below 18 years of age.
Halos lahat na ata ng mga tao naranasang mawalan ng taong minamahal. Ang daming reklamo, iniwan ng boyfriend o ng girlfriend. Kinaliwa ni Mister o ni Misis, at dito na napapako ang buhay nila, sa sakit na dinanas halos hindi na maka-move on. Humihinto ang buhay dahil lamang sa nabigong pag-ibig. Ito nga ba ang pinakamasaklap na problema? Hindi nyo ba napapansin na may masakit pa kaysa bigong pag-ibig?
Natural na sa tao ang magkaroon ng problema. Magaan man o mabigat, pareho pa ring sakit sa ulo, parehong pasanin at parehong alalahanin.
Ngunit ang problema ko walang katumbas, masakit na, mabigat pa sa puso. Ito ang klase ng problemang ako rin ang may gawa, kaya kahit ano pang lusot ang gawin ko hindi pa rin ako makatakas.
Ito ay isa lang sa napakaraming klase ng pagkakamali sa buhay, na nais kong ibahagi sa inyo upang mapansin nyo na hindi lang ang nawasak na relasyon ang pinakamasakit sa mundong ito.
Ito ang aking kwento.Pagkatapos kong mag-make up at magbihis ng maikling dress, lumabas na kaagad ako. Handa ko nang harapin ang iba't-ibang makukulay na ilaw, mga sorts of chairs and tables, malamlam na musika at isang maliit na entablado na puno ng mga babaeng hubad na nagsasayaw.
Palingon-lingon. Susuriin ang bawat lalaking customer, pipili ng makaka-table at kikilatising mabuti kung sino ang pinaka-mapera. Kapag sinuswerte, sila mismo ang tatawag sayo, tulad nung isang lalaki sa sulok, kinakawayan ako habang inaayos ang silya para sa akin.
Lapit agad para makarami. Uupo ako sa tabi nya at oorder ng isang ladies drinks.
Mga lalaki talaga, landiin mo lang ng konti, andami nang pinapangako sayo, kung ano-anong pambobola ang ginagawa. Eh kung pinakita mo nalang kaagad kung gaano kakapal ang wallet mo, disin-sana'y hindi ka na nagsayang pa ng laway.Kapag napansin kong medyo nalalasing na sya, dun ko sya sisingitan, "May VIP rooms sa taas, kung gusto mo short but quality time, isang libo lang kasama na room." may kasamang himas sa hita.
"Talaga?! Ambaba pala dito. Sana pala nun palang dito na ako. O sige." at ang pananabik nya ang talagang magpapahamak sakanya.
Sa ikatlong palapag ng club kami pumanhik. Magkasunod lang kami, at sa sobrang pananabik nya, sinasalat-salat nya ang puwet ko.
"Ano ba Sir, mamaya na yan! Siguradong mag-eenjoy ka!" pagpipigil ko sa kanya.
"Excited na ako eh! Ang bango mo! Ang sarap pa ng katawan mo!" paakbay-akbay pa ang mokong, mamaya lagot ka!
BINABASA MO ANG
Tatak Ficfac Too
Historia CortaTable of Women Confessions Contents: 1 Francine: Husband and Wives 2 Hazel: Bizarre Love Triangle 3 Sahara: Rehab (Re-have) 4 Ysabella: Kiss & Tell's Agony 5 Samantha: Broken Family 6 Ivory: The Baby Maker 7 Rossana: Lusty Summer 8 Sabrina: Two Rive...