Wanna feel the pleasure while reading? Relax your mind. Take your time, read it slowly. Do not skip lines, understand the plot. Use your imagination. Get your senses involved. Try to feel what those characters felt, to see what they saw.
"Nag-iinit talaga ako sa mga kwento ni Ralph, mga malalaswang kwento na mula sa kanyang sariling sexlife.
Minsan, hindi ko maiwasang mainggit sa iba't-ibang mga babaeng kanyang nakakatalik.
Sa tingin ko, likas na masarap magromansa si Ralph, hindi tulad ng asawa kong lagi akong iniiwan sa ere ng kaligayan.
Minsan tuloy naiisip ko, pano kung magpasiping din kaya ako kay Ralph?"-Ysabella
This is a work of Fiction. Any resemblance of any material used in this story to an actual living or non-living is totally coincidental. Please do not continue reading if you are below 18 years of age.
Ako ay isang office staff sa isang malaking kumpanya, at ang asawa ko naman ay isang engineer. Nasa middle class life status kami, maluwag ang pamumuhay namin at halos nasa amin na ang lahat ng materyal na bagay, pero may kulang pa rin sa akin, dahil sa tatlong taon naming kasal ni Rony ay wala parin kaming anak.
Gustong-gusto ko nang magkaanak pero hanggang ngayon ay ayaw parin pumayag ni Rony, ang dahilan niya, magfocus daw muna kami sa trabaho para kapag nagka-anak na kami ay maibibigay namin ang kanyang pangangailangan.
Ito ang dahilan kung bakit lagi akong bitin sa sex, ayaw niyang ipasok ang tamod niya, at ayaw din niyang mag-condom at gusto niya lang ay natural way of birthcontrol.
Dahil mahal ko siya ay inuunawa ko nalang siya, may punto din naman siya, ayoko rin namang dumanas ng hirap ang magiging anak ko, kaya isinantabi ko nalang ang pagkauhaw ko sa sex.
Ang pinagtataka ko lang ay kung bakit lagi siyang humihingi ng tawad sa akin bago kami matulog, kahit pa wala naman akong nakikitang naging kasalanan niya, at kapag tinatanong ko siya kung bakit, hindi naman siya sumasagot.
Ito rin ang madalas naming pagawayan.
Iniisip ko na baka kaya ayaw pa niyang maging ama at hindi pa nagsasawa sa pagkabinata.
Ilang beses ko naring inisip na baka may third party sa aming relasyon.Hanggang kailan ako magtitiis? Hanggang kailan ako magsasakripisyo?
Dumating ang isang araw na nagsawa na ako sa ganitong klaseng paulit-ulit na sexlife at naghahanap na ng tunay na kaligayahan ang katawan ko.
Nung una, akala ko ay sapat na para sa akin ang kakayahan ng asawa ko sa sex pero kulang na kulang talaga at bitin na bitin, hindi tulad ng mga kinukwento sa akin ni Ralph na panay hardcore at sensual.
Si Ralph ay officemate ko. Mas matanda ako sa kanya ng limang taon pero dahil sa araw-araw kaming magkasama ay parang barkada lang kami tulad ng iba pa naming mga officemates.
Si Ralph ay isang tipo ng boy-next-door na dalubhasang playboy, halos kilala na siya ng lahat ng kaopisina namin dahil sa tuwing may bago siyang girlfriend ay kinukwento niya sa buong office ang kanilang mainit na banatan.
Hindi na nahihiyang magkwento o makinig ng mga bastos na kwento ang lahat ng kaopisina ko, babae man o lalaki.
Sanay na sanay na kasi ang lahat sa ganitong usapin at dahil narin magkakapatid na ang turingan namin tulad ng ibang opisina.
'Best jokes are green' ika nga.
Pero kakaiba si Ralph kung magkwento, dahil detalyadong-detalyado at lahat sa kanya ay nakikinig.Dahil magkatabi lang ang table namin ni Ralph ay kami palagi ang magkausap, at kada breaktime ay laging may dala siyang kwento na nakakalibog talaga, at para sabayan siya sa kwento niya ay napapansin kong naikukwento ko narin sa kanya kung paano kami magtalik ni Rony.
BINABASA MO ANG
Tatak Ficfac Too
Cerita PendekTable of Women Confessions Contents: 1 Francine: Husband and Wives 2 Hazel: Bizarre Love Triangle 3 Sahara: Rehab (Re-have) 4 Ysabella: Kiss & Tell's Agony 5 Samantha: Broken Family 6 Ivory: The Baby Maker 7 Rossana: Lusty Summer 8 Sabrina: Two Rive...