Tác phẩm: Đoạt
Author: Cáo [sr.Fox]
Cover: edit by sr.Fox \ Photography: jajasgarden
Category : Horoscope, fantasy, action, romance
Rating: K+
Note: Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad của sr.fox.
Truyện có nhiều yếu tố thuộc thần thoại nhưng không hoàn toàn chính xác. Tác giả đã chỉnh sửa để phù hợp với nội dung hoặc do sai sót trong quá trình tìm hiểu. Nếu thấy có phần nào không rõ hoặc bị sai thì hãy cmt nhắc mình nhé. Tác giả rất rất biết ơn.
Couple sẽ được tác giả cân nhắc theo diễn biến truyện.
Một vấn đề nữa là đất diễn sẽ không đều. Mọi người cân nhắc trước khi đọc. Các vấn đề đòi đất diễn, giới tính hay couple tác giả sẽ tiếp thu và cân nhắc nhưng chưa chắc sẽ xử lí đâu :v
Mình còn nhiều sai sót lắm nên hi vọng nhận được nhiều góp ý của mọi người. Cám ơn vì đã ủng hộ Đoạt.
Summary:
Tại Lục Địa, nơi mà vẫn còn sự tồn tại của thần linh, phép thuật, pháp sư, quái thú... Cứ 300 năm một lần, chiến thánh lại xảy ra. Cuộc chiến tranh ngai của bảy vị thần tối cao. Người thắng cuộc sẽ toàn quyền cai quản thế giới này trong 300 năm tiếp theo.
Athena - Nữ thần Trí tuệ
Aphrodite - Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp
Zeus - Thần của bầu trời
Hephaestus- Thần Thợ rèn
Ares - Thần Chiến tranh
Artemis - Nữ thần Săn bắn
Poseidon - Thần của Biển cả
Trên bầu trời lục địa , mặt trăng đã chuyển sang màu máu. Thời khắc đã điểm. Những người được chọn mang theo ấn thánh bước vào cuộc chiến. Người tự nguyện, người ép buộc, kẻ bị cuốn vào,...
Những vị thần bị ruồng bỏ, họa thần - mang tai ương cho thế giới, liệu có chịu ngồi yên?
Kẻ quản trò - người đặt ra luật. Một kẻ luôn tìm kiếm sự bất ngờ, có để mọi thứ diễn ra bình thường?
***
Trò chơi sắp bắt đầu. Sẵn sàng đi!
Đoạt lấy! Hoặc bị tước đoạt.