Chương 4: Người cứ như vậy đi rồi sao?
"Thật thoải mái "Qua hồi lâu, Ông Lẫm Nhiên vừa từ trong dư vị phục hồi tinh thần, nàng rút ra khăn giấy lau chùi sạch thân thể, giật giật hai chân có chút như nhũn ra, đi ra ngoài rửa tay. Lúc này, trước cửa trùng hợp đi vào mấy người nữ nhân, thấy ánh mắt của chính mình họ nhìn mình có chút kỳ quái. Ông Lẫm Nhiên mới không lo lắng hoặc sợ họ có phải có nghe thấy thanh âm của mình vừa rồi không, nữ nhân mà, dục cầu bất mãn chính mình giải quyết một chút không phải chuyện rất bình thường sao?
Nghĩ như vậy, Ông Lẫm Nhiên ngẩng đầu lên, nhìn họ một cái liền lắc mông hả hê rời khỏi. Chỉ là, nàng cũng không có nghĩ tới, cho dù đại đa số nữ nhân dục cầu bất mãn, cũng sẽ không đói khát đến trong phòng cách vách của phòng rửa tay suy nghĩ người khác yy đi giải quyết đâu?
"Ngươi đi rất lâu, ta cho rằng ngươi đã rời khỏi rồi" Trở lại chỗ cũ, Ông Lẫm Nhiên nghe được Hàn Lâm nói như vậy, áy náy cười rồi cười, nhấc lên nước trái cây trên bàn uống một hơi cạn. Vừa rồi la cổ họng có chút khô, tranh thủ thời gian thoải mái một chút mới phải. Nếu không thanh âm ** sau này không êm tai, Nhan Nhan sẽ ghét bỏ
"Không có gì, chỉ là bỗng nhiên muốn rồi, thì tự mình giải quyết một chút" Ông Lẫm Nhiên nói xong, lãnh định dùng nĩa xiên quả đào, bắt chước dáng vẻ ăn vào trong miệng của Tư Hướng Nhan vừa rồi, hoàn toàn không chú ý tới vẻ mặt sững sờ của Hàn Lâm
"Ngạch, thời gian không còn sớm, ta rời khỏi trước, ngươi..."
"Quản lý Ông, khu phòng a085 có chút tình huông" Hàn Lâm muốn kiếm cớ rời khỏi, lúc này, bỗng nhiên có một nam nhân ăn mặc tây trang đen chạy tới, ở bên tai Ông Lẫm Nhiên nói. Mắt thấy người vừa rồi còn đầy mặt ý cười trong nháy mắt mặt lạnh xuống, Hàn Lâm vẫn là lần đầu tiên thấy được người trở mặt nhanh như vậy
"Xin lỗi, Hàn tiểu thư, đêm nay tựa hồ không thể cùng ngươi tiếp tục nói chuyện phiếm, ta phải đi xử lý một ít chuyện, rượu hôm nay ta mời" Ông Lẫm Nhiên vừa nói, nhận lấy áo gió màu đen nam nhân đưa tới khoác lên người, bước nhanh quay người rời khỏi. Hàn Lâm vốn cũng là muốn đi, bây giờ trái lại có hứng thú lưu lại. Vừa rồi mặt khác của Ông Lẫm Nhiên bị nàng ta nhìn tới, thì ra, nữ nhân này là quản lý chỗ này, không trách...
"Nói rõ ràng xảy ra chuyện gì" bước nhanh đi đến hướng khu phòng, Ông Lẫm Nhiên từ trong túi áo gió lấy ra một điếu thuốc hút, thấp giọng hỏi
"Là Vương gia cùng Trương gia, bọn họ là đầu lĩnh nhỏ của một mảnh nhỏ xung quanh, có thể là không biết nơi này là địa bàn của ai mới sẽ đến giao dịch"
"Ha.. ý của ngươi là, chỉ cần không biết nơi này là địa phương nào, ai cũng có thể đến đây ngang ngược? Hôm nay không chỉ là lão bản, đại tỷ cũng ở đây, ta không cho phép có bất kỳ tình huống nào quấy rối đến chị ấy" Ông Lẫm Nhiên vừa nói, người đã đi tới cửa khu phòng. Nàng không chút nào băn khoăn dùng chìa khóa mở cửa ra, đẩy cửa vào liền thấy được một đám người đang ngồi ở bên trong, mà bày trên bàn, còn thật sự là từng vali "hàng loại tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT-HOÀN] TÌNH NHÂN TỰ TA TU DƯỠNG- HIỂU BẠO
De TodoTác giả: Hiểu Bạo Edit: Xiao Yun Số chương: 108 chương chính văn+ 1 chương phiên ngoại Thể loại: Bách hợp, ngược, cảnh sát-hắc bang, kết HE, Nhân vật chính: Tư Hướng Nhan- Ông Lẫm Nhiên Nhân vật phụ: Chung Cẩn Lan-Chung Cẩn Du (NGỤY MẸ CON) Thể loạ...