Hannah's POV
6:30 papunta na kami sa school and I was like what the hell? 8 pa 'yung start ng klase pero by 7 nasa school na kame?!
Argh. I hate kuya. Ang aga aga eh, I'm missing my bed right now.
I was busy imagining that I'm lying on my bed while cuddling my panda bear when my ate poke me.
"Hannah. " Sabi nito na katabi ko sa kotse.
"Po? " I answered politely.
"Wala lang " she said and plug her earphones.
Really? she just poke me dahil wala lang? wala lang? argh.
I heard my kuya chuckled.
"Anong tinatawa tawa mo diyan huh? " naiinis kong tanong. Pero bumalik lang sa pagka poker face si kuya at tinuon sa pag dridrive ang atensiyon.
Hell yeah. This is my life isang may sariling mundo na ate at isang masungit na kuya. The hell.
We're living on our own kaya naman 'di ako makapagsumbong kila mom and dad dahil nasa ibang bansa sila.
I glanced on my wrist watch, 7:00 na. Sakto nasa school na kami. As soon as my kuya parked the car sabay kaming lumabas ni ate.
Wanna know why?
Dahil sa nakakasukang dahilan. Our brother is famous in our campus not just an ordinary famous but a fuckin' heartthrob, not to mention that every girl drolls. Like anong nakita nila sa kaniya eh ang pangit pangit naman. Lahat silang magbabarkada, pero mas more on sila kay kuya. Tsh. Mga mukhang unggoy naman.
While we're walking away narinig ko na 'yung mga barkada ni kuya na nakasunod sa amin.
"Kuya doon na ako " Narinig kong sabi ni ate kay kuya.
"Sige. " sagot ni kuya. Pumunta naman na si ate sa circle of friends niya na kilig na kilig.
Damn. Nakakadiri.
"Mukhang wala tayong girls ngayon ah " sabi ni kuya Nathan.
Oo nga ano? pansin ko din.
We saw a crowd and may sumisigaw na babae.
"Are you deaf?! Sabi ko tumingin ka sa dinadaanan mo para di ka makabanga! "
Tsh. Scandalosa.
"Oh, mukhang may away ah" Sabi ni kuya James.
"Oo nga. Daming tao. Tara maki chismis tayo " Sabi ni kuya Braian at naunang naglakad. Sumunod na lang kami sa kaniya.
"Oh, Kita mo naman right? I was busy with my uniform. Ikaw 'yung nakakita sa akin. Bakit hindi ikaw ang nag adjust para hindi ka makabanga. Ako na nga 'yung nabangga mo ako pa 'yung may mali and if that's your way saying sorry. Bitch please, I won't accept it " The lady said in a calm voice, pero alam mong galit ito.
Ohh. Nice. Bars.
"Burn. "
"Lit. "
"Savage. "
"Hot. "
Kaniya kaniyang komento ng mga barkada ni kuya, as usual tahimik lang si kuya while nanonood.
"Did you just call me a bitch? Baguhan ka pa lang dito kung maka asta ka kung sino. Kilalanin mo muna kinakalaban mo. " That's why hindi familiar 'yung face niya.
"I didn't say that you are, Kung natamaan ka I don't care, kung sino ka? I don't care. You don't know me either. " sabi nung ateng bago at umalis.
The girl stomped her feet in irritation.
"Babawian ko siya hmmp. " She said while her friends is calming her down.
"Pfft. " I accidentally make a noise and everyone's attention is on us.
Geez. 5.4.3.2.1----
"Ahhhhh! Henry Joshua Yu! is here! "
"B-braian"
"Hey Jeremy, mind getting my number? "
Argh. Aalis na ako at nakakairita ang sigawan.
"Jaaaaaaaames! Iloveyou "
" H-henry!" and the fuck? she faint.
Argh. Stupid girls.
I walked and walked and walked when I saw the new girl.
I need to be friends with her.
I tapped her shoulder.
"Hey!" I said.
----------
Hanggang dito muna mga loves, nagcracramps ako! I hate first day.
YOU ARE READING
Loving you
RomanceHera Villanueva is a spoiled brat, she gets everything she wants. Clothes? Car? Perfume? Shoes? Everything. Except him. Henry Joshua, A campus crush on her new school. Arrogant and Cold. Will she able to get him or make him fall inlove with her? or...