Chap 7

19 0 0
                                    

- Ơ... Họ đâu rồi.- Jung Kook trợn tròn mắt nhìn căn phòng trống, không một bóng người.
- Ôi trời! Họ lại nữa rồi.-  Anh đi tới chiếc bàn ăn đã được phục vụ dọn sạch sẽ. Trên bàn có một tờ giấy.
- Lại.... là sao???- cậu vẫn ngây người.
     Anh cầm tờ giấy trên bàn kẹp vào giữa ngón trỏ và ngón giữa, giơ lên cho cậu xem- Họ hay bày trò chơi cho đám thư ký chúng ta lắm. Nói đúng hơn là hành xác chúng ta a.
- Là sao a ?- Cậu tiến lại gần anh.
- Nghĩa là- anh mở tờ giấy ra, đọc lên- Trong vòng 1 tiếng, các cậu phải tới quán cà phê **** ở ngoại thành. Bắt đầu tính giờ từ 2 giỡ rưỡi. Không tới kịp, dọn hành lang 1 tuần cho chúng tôi. Ký tên: LEE TỔNG VÀ JUNG TỔNG!- Anh nhìn cậu, cậu cũng nhìn anh. Hai người cùng đưa mắt về phía đồng hồ gắn trên tường. Hai giờ hai mươi lăm phút rồi.
     Anh kéo cậu chạy nhanh xuống bãi xe. Anh nhanh chóng leo vào xe, đóng cửa. Đag định khởi động xe thì thấy cậu đứng loay hoay ở ngoài mãi. Anh hạ cửa sổ xuống.
- Này! Sao chưa về xe chạy đi. - anh nhìn đồng hồ trên điện thoại.- Hai phút nữa là bắt đầu tính giờ rồi.
- Tôi... em... tôi, không có xe. - cậu toát mồ hôi lạnh nhìn anh.
- Vậy mau lên xe tôi đi!- Anh chồm người qua mở cửa chỗ ghế phụ lái.
- Như vậy không được đâu a.- cậu tới gần, cúi người nói với anh.
     Anh chồm người qua một lần nữa, cầm tay cậu kéo vào xe:
- Đừng nói nhiều nữa, không đi bây giờ là trễ giờ rồi.- Cậu nghe anh nói cũng ngoan ngoãn ngồi im, đóng cửa xe lại. Anh quay sang, cài dây an toàn cho cậu. Mặt hai người gần sát nhau. Cậu cảm thấy hơi ngượng, tai đỏ cả lên, đến thở mạnh cũng chẳng dám. Đột nhiên, anh nhìn thẳng vào cậu. Cười rồi nói : 

- Họ chỉ giỡn thôi, nhưng dọn hành lang là thật ấy.- Anh nham nhở nói.

- Dạ?- cậu hoang mang nhìn anh. 

- Haha, cậu nhìn dễ thương thật đấy. - Anh xoa đầu cậu cười cười.

- A! Anh, anh mau chạy đi, còn có một phút thôi nữa là tính giờ rồi kìa.- Cậu rối quá nên kêu anh chạy nhanh đi, đợi một hồi là mặt cậu thành trái cà chua chín khi nào không hay. 

- OK! Bám chắc vào!- Anh trở lại vị trí của mình, thắt dây an toàn lại. Khởi động xe, đạp ga. Chiếc xe phóng đi như bay.

     Cậu ngồi ở ghế phụ lái mà người dán sát vào ghế. Mặt tái xanh. Trong đầu cậu đang có suy nghĩ :

'' Này là chạy xe hay đua xe vậy a~~~. Má ơi, ghê quá đi!!!" 

     Anh cứ tập trung lái xe, còn cậu ngồi kế bên, mặt lúc xanh lúc tím, chuyển đổi liên tục. Tới lúc anh dừng đen đỏ, cậu mới đỡ sợ hơn phần nào. Cậu lắp ba lắp bắp nói với anh :

- Anh Tae... TaeHyung... Anh có thể chạy chậm hơn.. hơn... một chút không?- Mặt cậu trắng bệch nhìn anh. 

     Anh hoảng hồn khi nhìn thấy cậu. Khuôn mặt còn hồng hào khi nãy giờ lại trắng bệch. Anh lấy coffee đựng trong bình giữ nhiệt đưa cho cậu.- Chết, anh xin lỗi. Để anh chạy chậm lại. 

     Cậu nhấp môi miếng coffee. Nhưng cậu lập tức bịt miệng lại. Bởi vì coffee anh dưa đắng quá. Cố nuốt xuống, anh thấy cậu bịt miệng lại, tưởng cậu bị gì liền hỏi:

- Cậu sao vậy? 

- À, không sao. Coffee hơi đắng thôi.- Cậu cười cười nhìn anh. 

[VKOOK] TRÁI TIM ANH, GIỜ CHỈ CÓ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ