CHAP 10

2 0 0
                                    

          Cửa mở ra kèm theo đó là sự xuất hiện của hai thân hình,  một lớn một nhỏ đang nắm tay nhau. Cả hai còn đồng thanh chào làm cậu giật hết cả mình. Hai cha con TaeHyung Tae Oh cũng bị cậu dọa sợ một phen bởi cách đón tiếp thật sự quá đặc biệt đi, người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm ngang hông, phần trên thì lại trần trụi với thiên nhiên thế này. Cả ba đều trố mắt nhìn nhau với hàng loạt suy nghĩ chạy loạn trong đầu.

     - Ô, ô,  chú JungKook sao lại không mặc áo vậy? - Tae Oh nhanh nhảu đưa hai tay lên bịt mắt, hai má cũng đỏ ửng vì xấu hổ rồi. Appa dạy không được nhìn người khác không mặc đồ,  như vậy sẽ học ngu nha. Cậu nhóc vẫn tin lời appa trong khi appa nhóc đang dán đôi mắt vào thân hình của cái con người đang lơ đễnh kia mà ngây người.
         
          Lúc này JungKook mới chợt phát hiện trên người cậu bây giờ chỉ có mỗi chiếc khăn là che đi phần phía dưới, còn bao nhiêu đều không một mảnh vải mà lộ ra. Chết tiệt, loại tình huống khó coi nào vậy chứ. Lùi một bước, cậu đóng sầm cửa lại nói vọng ra ngoài.
   
     -Thật xin lỗi, tôi vừa mới tắm xong không để ý lắm. Anh và Tae Oh đợi tôi một lát.- Giọng cậu phát run, xấu hổ đến thế là cùng. Ông trời cũng thật muốn trêu đùa cậu! Cho cậu lõa thể trước người mới gặp mặt với cả con nít nữa chứ. Giờ JungKook rất muốn tìm cái lỗ mà chui vào, mặt mũi để đâu được nữa chứ.

          Cũng không tốn bao nhiêu phút, JungKook đã mặc đồ chỉnh tề xong,  cậu vội chạy ra mở cửa cho hai cha con họ Kim kia.

     -Xin lỗi đã để anh chờ. Khi nãy thất lễ rồi.  Mau vào trong thôi.- thật sự rất ngượng.

     - Không sao,  không sao.- anh cũng cảm thấy bầu không khí có chút kì lạ, tim anh cũng đập mạnh hơn khi nãy. Thế quái nào lại ngượng ngùng thế này không biết.

          Cả ba ngồi ở cái bàn đặt kế bên ban công. Tae Oh từ khi bước vào trong phòng cũng im ỉm chẳng nói tiếng nào. Trước đã ngượng nay lại càng khó coi hơn. Chịu không nổi JungKook mới định đứng lên gọi cho khách sạn để đặt đồ ăn thì góc áo cậu có cảm giác bị ai đó kéo kéo,  quay ra đằng sau thì thấy cái đầu nhỏ nhỏ đang cúi gằm xuống đất đứng sát bên cậu,  tay cũng không quên mà kéo áo cậu.
-Tae Oh sao thế con? Có chuyện gì sao?- câu hỏi của cậu như phá tan cái không khí ngượng ngùng gượng gạo chết tiết này. Vậy cũng tốt chứ cứ như thế mãi thì ngộp thở chết mất.
          Diễn biến trước mắt cũng thành công thu hút sự chú ý của TaeHyung. Anh ngồi đó tò mò xem bé cưng của mình lại đang muốn nói cái gì a.

     -Chú.. JungKook, không được!
    
     -Không được cái gì vậy Tae Oh?

     -Không được không mặc áo! Sẽ bị bệnh.-cậu nhóc vẫn cúi đầu nhìn mũi chân,  cái môi hồng hồng thoáng chốc lại bĩu ra. Nhìn thật muốn cắn nha.

     -Được rồi,  chú JungKook xin lỗi. Khi nãy dọa Tae Oh sợ rồi phải không?- Cậu quay hẳn người ra phía sau, ngồi xổm xuống ôm cậu bé vào lòng, tay xoa xoa chiếc lưng mềm mại, dỗ ngọt. Thì ra nhóc con đang sợ cậu sẽ bị bệnh sao, chu đáo quá rồi đó.

          TaeHyung ngồi kế bên cũng cảm thấy mắc cười. Chính anh còn chưa được thằng con trai của mình quan tâm kĩ đến thế đâu. Cảm thấy vừa bất công lại vừa mắc cười,  anh bỗng nhiên nổi hứng muốn ghẹo gan thằng nhóc không có tí công bằng này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] TRÁI TIM ANH, GIỜ CHỈ CÓ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ