Miệng mắng chửi A Nghiên , tay lại thành thật bới đống nấm keo , áng chừng cũng kha khá nên sắc mặt Lưu thị hòa hoãn lại đôi chút .
A Nghiên phụ giúp dọn dẹp nhà cửa , cho gà ăn như mọi ngày , chỉ thiếu mỗi tiếng mắng chửi của Lưu thị , mọi thứ thật bình yên . Tới buổi chiều , như A Nghiên dự liệu chỉ có thể ăn hai cái bánh bột , tay vừa chạm vào cái bánh thứ ba đã nhận được ánh mắt đắm đuối của Lưu Thị , A Nghiên thức thời rời bàn ăn đi cọ nhà xí .
Buổi tối trăng sáng , A Nghiên đang nằm ngủ thì bị đánh thức bởi cơn đau bụng , lọ mọ ngồi dậy đi tới nhà xí thì nghe thấy tiếng loạch xoạch nhỏ bé . A Nghiên sợ tới gần đi luôn trong quần , sau đó cánh cửa nhà xí bỗng mở ra , A Nghiên hết hồn quay đầu lại thì thấy đệ đệ Hạ Phi bước ra , A Nghiên lắp bắp chỉ hướng : '' Ta vừa nghe tiếng động ở kia '' . Đệ đệ Hạ Phi nghe A Nghiên nói bèn nhìn theo , sau đó trực tiếp xoay người chui vào nhà xí đóng cửa , A Nghiên nét mặt dại ra cường thế mở cửa nhà xí chui vào theo : '' Ngươi làm vậy là có ý gì ? ''
'' Phương hướng ngươi chỉ là khu vực mộ địa , ngươi biết còn hỏi '' Đệ đệ Hạ Phi run rẩy nói nhỏ , A Nghiên trực tiếp cứng họng . Cái Đ m , tại sao nhà của nguyên chủ lại ở gần mộ địa chứ , rốt cuộc đây là tiết tấu cốt truyện điền văn hay kinh dị ? Tầm vài phút sau không nghe thấy động tĩnh khả nghi gì nữa , hai tỷ đệ thoáng buông tâm , sau đó cả hai định ai về phòng nấy thì cánh cửa nhà xí bỗng mở toang ra .
Đệ đệ Hạ Phi cùng A Nghiên đồng thanh thét lên , A Nghiên mở mắt nhìn thì thấy đó là đại ca Hạ Tước , hắn cũng sợ hãi đến đái cả ra quần rồi hét theo . Sau đó là các động tác võ thuật nước chảy mây trôi cùng tiếng chửi kinh điển của Lưu Thị giải quyết ba kẻ ồn ào . Sáng hôm sau A Nghiên nghe theo tiếng nói chuyện của Lưu Thị mới biết hôm qua Lưu Thị giải quyết lũ nhỏ xong mới để ý không thấy Hạ Thạch Đầu , Hạ Thạch Đầu nói không ngủ được nên đi dạo lòng vòng trong sân , rõ ràng buổi tối lúc đó A Nghiên không thấy Hạ Thạch Đầu ở trong sân như hắn nói , theo kinh nghiệm đọc Conan của cô thì chắc chắn việc này có điều gian trá .
Lại qua vài buổi tối nữa A Nghiên đề cao cảnh giác theo dõi xung quanh , dù trả giá bằng việc ngủ không đủ sáng bị Lưu Thị hành hung cũng không thể ngăn cản việc điều tra của cô . Quả nhiên trời không phụ lòng người , hôm nay A Nghiên bắt quả tang một bóng đen lúi húi đi ra từ phòng Lưu Thị , A Nghiên đi theo . Sau đó A Nghiên phát hiện một bí mật động trời , Hạ Thạch Đầu gian díu với Lữ quả phụ ở đầu thôn . Tối hôm đó quả là một đêm dã chiến đặc sắc , cấm trẻ em dưới mười tám tuổi ...
Nắm lấy bí mật này A Nghiên cân đo đong đếm xem nó có giá trị như nào để cô lợi dụng .
Lại qua thêm vài buổi tối nữa , Hạ Thạch Đầu lại tìm tới tình yêu đích thực của mình thì dị biến xảy ra . Hạ Thạch Đầu không thấy Lữ quả phụ ở điểm hẹn bèn lo lắng đi tìm kiếm ở khu vực xung quanh , có vẻ nếu tìm không thấy hắn còn định tới nhà ả tìm cũng nên , cũng tại ổ rơm cách đó tầm mười phút đi bộ , Hạ Thạch Đầu phát hiện Lữ quả phụ đang ba chấm với một người đàn ông khác không phải hắn . Máu nóng nổi lên hắn xông vào lôi kéo tên đàn ông đánh đấm chửi bới , tiếng la hét khóc lóc rên rỉ , mọi việc có vẻ trở nên ồn ào đánh thức nhiều người . Hạ Thạch Đầu lí trí bị hạ bộ tri phối tỉnh lại , bất chấp đau đớn bỏ chạy khỏi hiện trường đánh nhau , A Nghiên xem mà toát hết mồ hôi , cũng rời khỏi hiện trường trở về nhà đắp chăn đi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Người qua đường chinh phục toàn vũ trụ
General FictionTác giả : An-vivi Tên truyện : Người qua đường chinh phục toàn vũ trụ Thể loại : xuyên nhanh , nữ cường , không CP , sảng văn , nguyên sang , khoa học viễn tưởng , cổ đại , cận đại , hiện đại , tinh tế , ABO , thú nhân , nguyên thủy , hệ thống , tu...