Nhiệm vụ thứ nhất : Nữ chính , xin đừng manh động (1)

130 13 0
                                    

Cơn đau đầu từ từ tan dần , A Nghiên cau mày nhìn khoảng không mờ mịt xung quanh cô

'' Đây là đâu ... '' A Nghiên thử di chuyển thân thể bỗng thấy cả người nhẹ bẫng xa lạ

Cảm giác không đúng , A Nghiên không phải đang trên đường đi bưng mì cho khách , sau đó bị thứ gì va mạnh mẽ vào người và mở mắt ra A Nghiên đang ở đây.

Đây là chuyện gì ?

A Nghiên xuất thân gia đình nghèo , trên có cha mẹ , dưới có năm anh chị em . Để con cái được đi học đàng hoàng tử tế cha mẹ A Nghiên thời trẻ có thể nói là làm tới tấp mặt mũi , thức dậy sớm hơn gà ngủ muộn hơn chó . Mỗi người kiêm nhiều công việc khác nhau chắp vá nuôi lớn anh em A Nghiên . Ngày xưa khó khăn nhưng rồi con cái cũng trưởng thành hết , người đi làm phụ giúp kinh tế , người đi học rảnh phụ giúp buôn bán . Sau khi tốt nghiệp cấp ba do không có thiên phú trong việc học nên A Nghiên quay sang phụ bán mì với cha mẹ . Những tưởng cuộc sống cứ từ từ bình đạm trôi qua , lấy chồng có cuộc sống của mình , sinh con đẻ cái chết già như bao người khác .

Nhưng có vẻ kịch bản không đúng lắm , hiện tại tình huống trước mặt cô là sao ?

Đột nhiên tiếng máy móc lạnh lẽo vang lên [ cường độ linh hồn đạt cơ bản , kích hoạt trói định ]

A Nghiên ngẩn người hỏi '' Ai vậy ''cô run rẩy nhìn dáo dác xung quanh , sẽ không phải tà môn như cô nghĩ đó chứ .

[ Nhân loại , ngươi thật may mắn ]

A Nghiên : '' What ?''Cái thứ quỷ quái này có ý gì vậy .

[ Ngươi sẽ được dịch chuyển vào các thế giới làm nhiệm vụ , nhiệm vụ thất bại hoặc tử vong . Trực tiếp mạt sát ]

[ thế giới thứ nhất dịch chuyển trong 10...9...8...7...]

A Nghiên : '' từ từ ... ''

Thanh âm hệ thống đếm hoàn tất cũng là lúc A Nghiên mất đi ý thức .

------

Bầu trời trong xanh , ánh nắng mong manh , hồ nước lóng lánh phản chiếu từng tán lá cây mượt mà đong đưa trong gió , thỉnh thoảng có vài chú chim sẻ nhỏ ríu rít thoăn thoắt từ cành cây này sang cành cây khác . Khung cảnh yên bình đẹp đẽ là thế , bỗng nhiên '' Nhị nha , Nhị nha , ngươi đâu rồi , kêu ngươi cho gà ăn mà chết mất xác ở đâu rồi , đồ ăn hại , mau vác xác ra đây ''

Hung thủ phá hoại khung cảnh yên bình của Hạ gia thôn , Lưu Thị , năm nay ba mươi hai tuổi , gả vào Hạ gia thôn làm thê tử của Hạ Thạch Đầu hơn mười năm , sinh hạ ba người con hai trai một gái , Nhị nha đầu trong miệng Lưu Thị là con gái đứng hàng thứ hai trong nhà năm nay mười một tuổi .

A Nghiên của chúng ta hay cũng có thể gọi là Nhị nha lúc này đang trốn chui trốn nhủi trong bếp sau cánh cửa ăn vụng bánh bột , đừng hỏi tại sao A Nghiên lại có hành động kì quặc như vậy , nếu không tranh thủ trộm ăn thì chắc chắn hôm nay A Nghiên bị đói .

Vội vàng nuốt xuống miếng bánh bột cuối cùng , thật thô và khô ráp giống như nhai ngói vậy . '' Rầm '' cánh cửa bị lật sang bên , A Nghiên trợn mắt nhìn nương của thân thể này đang nộ khí kinh thiên nghiến răng nghiến lợi . '' Cái thứ hàng lỗ vốn , giờ còn học được thói trộm cắp giống đại ca ngươi nữa , ngươi muốn ép cho ta và cha ngươi chết mới vừa lòng đúng không '' Dứt lời một cái tát bốp vang dội giáng thẳng xuống mặt A Nghiên .

[ Xuyên nhanh ] Người qua đường chinh phục toàn vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ