Nhiệm vụ thứ nhất : Nữ chính, xin đừng manh động (4)

34 8 0
                                    


Sự việc xảy ra tiếp theo giống một thước phim quay chậm không có âm thanh , dường như có người nắm tóc A Nghiên , cào xé , ánh mắt đầy hận thù chất vấn . A Nghiên ngồi yên trên giường mặc người khác tác động vào bản thân , bị kéo đi . Sau đó mọi thứ chìm vào bóng đen .

Khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đã ở trong phòng của mình , đệ đệ Hạ Phi đang ngồi kế bên , thấy A Nghiên mở mắt thì la hét gọi Lưu thị .

Thật may mắn , thời cổ đại , khi đại phu cùng người nhà đều xác định người thân của bạn đã chết , lại còn là kiểu chết không nhắm mắt , thì đó là chết thật sự rồi . Dù dấu tích họ sống lại thật rõ ràng , nhưng rồi sao ?

Họ sẽ không nghĩ theo hướng tích cực là nhờ kì tích mà sống lại như thời hiện đại của chúng ta , họ có lẽ sợ hãi nghĩ rằng bạn là quỷ cũng nên ... Xác Ôn Noãn bị đem đi thiêu , lý do mê tín gì đó A Nghiên không muốn tìm hiểu , Ôn Noãn của A Nghiên đã rời đi , thân thể cuối cùng bị một kẻ xa lạ chiếm lấy , thiêu đi cũng tốt .

Chuyện về Ôn Noãn trở thành đề tài cấm bàn tán của Hạ Gia thôn ...

A Nghiên thật may mắn vì thoát được nghi án giết người này , nhưng cũng thật xui xẻo , thanh danh vốn không ra gì giờ còn dính thêm tai tiếng thọc xác người chết , người chết lại đã từng là khuê mật của nàng , ha hả .

Cha nương Nhị nha giờ hận không thể giết nàng luôn , nhìn ánh mắt âm trầm của họ là biết . Cả ánh mắt sợ hãi của đệ đệ , ánh mắt cảnh giác của đại ca Hạ Tước .

A Nghiên nghĩ nhiệm vụ đã hoàn thành nhưng không thấy gì xảy ra , không thấy hệ thống đả động gì , có vẻ như phải làm xong cả nhiệm vụ phụ tuyến về nguyên chủ Nhị Nha mới được tính là xong quá , giống như chúng ta phải trả giá tiền thuê phòng , chúng ta dùng phòng ấy để ở và sinh hoạt thì chúng ta phải trả tiền , dùng xong đã đời hoàn thành mục đích rồi không trả tiền có vẻ không ổn , không hợp lý .

Một ngày này đang ở trong phòng thêu thùa , A Nghiên cảm thấy bồn chồn liền đứng dậy đi ra khỏi phòng .

'' Là một người đàn ông họ Thẩm , hắn chịu trả tám lượng bạc , làm con dâu nuôi từ bé cũng được ... ở tận gần biển lận , chắc chắn không ai biết... Đã định ra thời gian ...''

Xoay người trở lại trong phòng , A Nghiên biết cha nương Nhị Nha đang bàn bạc quyết định tương lai của mình , chắc chắn là bán cho một tên già tàn tật nào đó ở xa thật xa , nhưng A Nghiên không nhận mệnh kiểu đó đâu , dù gì cũng đang chán đời , chán cả cái nhiệm vụ này , thật sự không ngại để mọi thứ cùng nát bét theo tâm trạng của mình mà , nghĩ tới đây A Nghiên cười lạnh nhìn về phía gian nhà chính nơi cha nương Nhị Nha đang ngồi bàn bạc .

'' Ca ca , dạo trước ta thường thấy phụ thân buổi đêm đi ra ngoài , lúc đó ta đi nhà xí thì thấy , hắn có vẻ lén lút lắm '' Đệ đệ Hạ Phi nhảy chân sáo đi theo sau Hạ Tước nói , Hạ Tước ngừng bước chân xoay người lại '' Buổi đêm trời tối thui , ngươi thấy thật sự là hắn ? ''

Đệ đệ Hạ Phi gân cổ '' Đó chắc chắn là phụ thân , dù trời tối thì ta nhìn hắn đúng là hắn , không thể nhầm được , hắn đi ra từ phòng nương '' .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xuyên nhanh ] Người qua đường chinh phục toàn vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ