Nhiệm vụ thứ nhất : Nữ chính , xin đừng manh động (3)

36 9 0
                                    


Liếc nhìn đường tỷ của Ôn Noãn , A Nghiên nói chuyện với Ôn Noãn nhỏ giọng , có lẽ hôm nay ba người ngủ chung một phòng , trời tối thời tiết lạnh như vầy A Nghiên không thể về nhà được , A Nghiên giờ mới hoảng sợ lo Lưu Thị đi tìm kiếm mình trong thời tiết này , không biết Lưu Thị có yêu thương Nhị Nha tới mức đêm tối mùa đông buốt giá , cầm đèn lồng đi tìm nữ nhi . Thực tế chút đi , điều đó sẽ đ*o xảy ra đâu A Nghiên , A Nghiên thở dài tự nhủ , Lưu Thị có tình cảm với Nhị Nha nhưng không đủ để tới mức đó , thế nhé .

Ngượng ngùng ăn một bữa cơm ở nhà ngoại Ôn Noãn , cùng Ôn Noãn ngủ chung một chiếc giường , rúc vào nhau ngủ lúc nào không hay . Sáng sớm dậy , Ôn Noãn cùng gia đình cáo biệt nhà ngoại trở về lo ăn tết , hôm nay là hai chín tết âm lịch .

Về tới nhà Ôn Noãn xong A Nghiên ngồi chơi với Ôn Noãn một lúc rồi mới đi về nhà mình , trong lòng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng một mùa mưa bão đã tới . Y như rằng về nhà bị Lưu Thị cùng Hạ Thạch Đầu mắng nhiếc đánh cho một trận , cũng may  có Lâm Thị đi cùng nên khuyên bảo nói giúp rất nhiều , cũng không sợ ảnh hưởng thanh danh A Nghiên vì Lâm Thị nói với mọi người A Nghiên đi chung với họ . 

Lưu Thị từ giờ lúc nào cũng kè kè bên A Nghiên , kể cả A Nghiên đi mao xí Lưu Thị cũng đứng ở ngoài chờ , công việc thì Lưu Thị cắp theo A Nghiên cùng làm , phải chăng đây là vĩnh viễn không xa rời trong truyền thuyết , A Nghiên thật cảm động ...

A Nghiên muốn kêu Ôn Noãn sang nhà mình chơi lắm , nhưng Ôn Noãn đã mười lăm tuổi , trong nhà A Nghiên lại có đại ca Hạ Tước , nếu sang nhà chơi kiểu đó thì ảnh hưởng thanh danh , với lại cùng lắm nếu qua chơi cũng chỉ được một hai lần , còn phải đi cùng người lớn là Lâm Thị thì may ra , chứ đi một mình thì còn lâu , A Nghiên mới mười một tuổi nên đi qua nhà Ôn Noãn chơi kiểu đó mới không có ai thèm nói , còn ngược lại Ôn Noãn không thể đi một mình sang nhà A Nghiên chơi .

Bẵng đi mùa đông đã qua , mùa xuân lại tới , với sự nhiệt tình của A Nghiên nên Ôn Noãn an toàn sống sót qua hiệu ứng [ mùa đông cuối cùng ] A Nghiên mừng thầm trong lòng nghĩ , kịch bản hệ thống đưa ra nói rằng Ôn Noãn mùa đông sẽ gặp nạn rồi cống hiến thân thể cho nữ chính , giờ đã qua mùa đông rồi nên điều đó phải chăng hoàn toàn không xảy ra ?

Lưu Thị mùa đông này cảm thấy thật tuyệt vọng , nữ nhi chuyện gì cũng đần đù nhưng sao nói về việc trốn nhà đi chơi thì lươn lẹo , khôn thế , cảm giác thật tâm mệt ...

Nhưng tay sai của cốt truyện đại nhân đã tới ,  đại ca của phụ thân Ôn Noãn , kẻ trốn nợ chôm tiề đã trở lại thực hiện một phi vụ oanh động thôn xóm . Hắn thừa dịp ba tỷ đệ đi ra ngoài chơi bắt cóc đệ đệ Ôn Noãn ,  Ôn Noãn lúc đó giằng co , A Nghiên  tiến tới muốn kéo đệ đệ Ôn Noãn lại cùng thì bị đánh chảy máu , Ôn Noãn đỏ cả mắt nhào lên cắn vào tay bá bá Hạ Tráng , nhưng sức ba đứa trẻ sao địch nổi một người đàn ông thành niên tay cầm một cây gỗ , chờ cho tiếng hô hoán kéo người dân tới thì A Nghiên , Ôn Noãn ,đệ đệ Ôn Noãn đều bị đập cho một trận rồi bắt lên xe ngựa .

'' A Nghiên à , là ta hại ngươi , là ta hại ngươi xin lỗi ...'' Ôn Noãn khóc nức nở , tay bị trói rúc vào cổ A Nghiên . Đệ đệ Ôn Noãn đã được gia đình Ôn Noãn chuộc ra trước , tổn thất số tiền bằng hai mươi mẫu ruộng tốt , gia đình Ôn Noãn thiệt hại nặng , bá bá Hạ Tráng vui vẻ nhìn về Ôn Noãn và A Nghiên , suy tính nếu chuộc thì chắc cũng được thêm số tiền bằng chục mẫu ruộng nữa . 

[ Xuyên nhanh ] Người qua đường chinh phục toàn vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ