Chương 1: Tiết tửVào đông cuối cùng một mạt ánh chiều tà tan đi, gào thét gió lạnh cùng đầy trời tuyết bay lại chưa từng dừng lại, thật dày tuyết đọng đè ở lầy lội con đường cùng tàn bại cành lá thượng, cấp toàn bộ thế giới phô thượng một tầng bạc sương, cũng cấp lạnh lẽo đêm mang đến vài phần khác thường ánh sáng.
Một tòa lẻ loi đạo quan đứng ở giữa sườn núi, bởi vì lâu năm thiếu tu sửa duyên cớ, lọt gió lại mưa dột, rách nát bất kham, lại là phạm vi mười dặm nội duy nhất nghỉ ngơi chỗ. Trang nghiêm Tam Thanh bảo tướng thẳng tắp mà hoành ngay trung tâm đại điện, chiếm cứ thật lớn một khối địa phương, tạo thành rất nhiều bất tiện, đồng thời lại cũng chặn liều mạng hướng trong phòng toản gió lạnh, làm cho lữ nhân có thể dâng lên vượng vượng lửa trại, loại bỏ trong cơ thể hàn ý.
Pho tượng cùng vách tường kẹp thành trong một góc, hơn mười cái mặc nhung trang, trang bị trường đao hán tử vây quanh hai luồng lửa trại ngồi, một cái đống lửa thắt cổ cái không biết ở đâu tìm được, tuy có chút rỉ sét loang lổ, lại bị sát thật sự sạch sẽ đồng bồn, trong bồn thiêu nước ấm; một cái khác đống lửa thượng lại lơ lửng cái rắn chắc đào nồi, nấu chút rau dại, món lòng linh tinh đồ ăn, lại thả chút muối ăn, cẩn thận ngửi ngửi cũng có chút hương khí, cùng những người này trong lòng ngực cẩn thận sủy, đông lạnh đến so cục đá còn ngạnh hồ bánh so sánh với, thật sự hảo quá nhiều.
Đối mặt nóng hôi hổi thức ăn, những người này lại không có gì tâm tư, một cái hai cái đều nhịn không được hướng trong phòng phương hướng nhìn xung quanh, dựng thẳng lỗ tai nghe thanh âm.
Qua hơn nửa ngày, một cái nhìn qua liền mười bốn lăm tuổi, tính trẻ con còn viết ở trên mặt tiểu tử lúng ta lúng túng nói: "Không thanh âm, nên không phải là......"
"Chết" tự hàm ở bên miệng, còn không có tới kịp nói ra, đã bị trung niên hán tử cầm đao bối thật mạnh chụp một chút, cả giận nói: "Nói bậy cái gì đâu! Nước nấu sôi, Triệu Cửu, ngươi chạy nhanh đem thủy đoan đi vào, nhớ kỹ, mắt nhìn thẳng, đừng tham đầu tham não."
Cái này trung niên hán tử hiển nhiên là trưởng quan một loại nhân vật, tại đây hơn mười người trung rất có uy tín, bị hắn như vậy vừa nói, tuổi trẻ tiểu hỏa không nói.
Bị điểm danh Triệu Cửu cũng rất là niên thiếu, nhiều nhất bất quá mười bảy mười tám tuổi tuổi tác, lại so với đồng liêu muốn ổn trọng đến nhiều. Đối mặt thủ trưởng phân phó, hắn bưng lên đồng bồn, mới vừa đi vài bước, liền nghe thấy phòng trong truyền đến một thanh âm vang lên khóc nỉ non.
"Sinh sinh."
"Không biết là nam hay là nữ?"
Trung niên hán tử thấy thế, không khỏi nhíu mày, chỉ thấy hắn hạ giọng, thái độ lại rất nghiêm khắc: "Các ngươi cho ta ít nói vài câu! Triệu Cửu, mau đem thủy đoan qua đi."
Gian ngoài những người này làm ầm ĩ, phòng trong vị kia nôn nóng đến đổi tới đổi lui, suýt nữa đem đất lại ma bình ba tấc tuấn tú nam tử tất nhiên là không biết. Hắn vừa nghe nghe trẻ mới sinh khóc nỉ non tiếng động, lập tức tiến đến cũ nát cửa gỗ khẩu, e ngại thê tử không chuẩn hắn đi vào ngừng lại bước chân, lại bởi vì thật sự tưởng tìm tòi đến tột cùng, cố có chút chần chừ không trước.
YOU ARE READING
Nữ đế - Vi Vân Sơ Ảnh
Ficção HistóricaTrước có hổ, sau có lang, còn có trọng sinh nữ, xuyên qua nữ hoá trang lên sân khấu. Tần Uyển lớn nhất nguyện vọng, vốn chỉ là vớt cái công chúa đương đương, bảo chính mình cả đời bình yên vô sự. Ai ngờ vừa lơ đãng, phấn đấu quá mức, thế nhưng trở t...