chương 401 buồn lo vô cớ
Tần Uyển dốc hết sức lực đồng thời, nàng dị mẫu tỷ tỷ Tần Khởi, trong lòng cũng không an ổn.
Sử nữ nhóm nghe thấy động tĩnh, biết Tần Khởi bánh nướng áp chảo tựa mà phiên tới phiên đi, hiển thị trong lòng tồn sự, nửa đêm ngủ không được, lại ai cũng không dám xúc chủ tử rủi ro —— khoảng thời gian trước, Thái tử vài vị thứ nữ phong hào đã xuống dưới, tuổi còn nhỏ hai cái tạm thời bất luận, Thái tử thứ trường nữ Tần Quyên thụ phong Dự Chương Huyện chủ, thứ nữ Tần Chức thụ phong Thường Sơn Huyện chủ, tam nữ Tần Khởi còn lại là Phòng Lăng Huyện chủ.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, một khi Thái tử đăng cơ, các nàng cũng chính là đem "Huyện" tự đổi thành "Công" tự, phong ấp lại là sẽ không thay đổi.
Luận giàu có và đông đúc, tự nhiên là Thường Sơn cư đầu, Dự Chương cùng Phòng Lăng không phân cao thấp, có lẽ người sau lược tốt một chút, xem ở tương ứng là Hán Trung quận phân thượng. Hoàn toàn là này một phần "Không phân cao thấp", mới lệnh người thấp thỏm lo âu —— Tần Quyên chính là Thái tử chưa hồi kinh là lúc liền tư tự gả chồng, nhiều năm như vậy vẫn luôn không bị Thái tử sở hỉ, nhà mình chủ tử phong hào lại...... Khó trách phong hào vừa ra, nguyên bản hỉ khí doanh má Kiều gia liền có chút héo.
Kiều gia từ trên xuống dưới, đều bị lo lắng vạn phần, sợ Tần Khởi mất thánh sủng. Tần Khởi tiến cung thấy mẹ ruột, Lý Lương viện cũng là như thế này dặn dò nữ nhi, làm nàng từ nay về sau kính cẩn lại kính cẩn. Từ trước sự tình, đó là quá tuổi trẻ, không hiểu chuyện. Nếu là bị Thái tử vẫn luôn ghi nhớ đi, hôn phu, nhi nữ tiền đồ, sao có thể không chịu ảnh hưởng?
Tần Khởi ngoài miệng nên được hảo, trong lòng lại sầu đã chết.
"Phòng Lăng" hai chữ, gợi lên nàng đáy lòng nhất bí ẩn sợ hãi —— dù cho là hoàn toàn bất đồng thời không cùng lịch sử tiến trình, Tần Khởi cũng bị hiện giờ tình huống dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Ở nàng cái kia thời không, sợ là không ai không biết Võ Tắc Thiên, còn có Đường Huyền Tông cùng Dương Quý Phi. Thác đủ loại kiểu dáng văn học tác phẩm phúc, Tần Khởi đối thời Đường Hoàng thất hiểu biết vài phần. Nàng biết Võ Tắc Thiên có bốn cái nhi tử, giết một cái, phế đi một cái, biếm một cái, cuối cùng một cái là sửa lại dòng họ, ruồng bỏ tổ tông, tự nguyện từ bỏ đế vị mới có thể bảo toàn tính mệnh, cũng chính là Đường Huyền Tông cha ruột, Đường Duệ Tông. Đến nỗi cái kia hai độ đương Hoàng Đế Đường Trung Tông, trừ bỏ lưu đày Phòng Lăng trải qua ngoại, đại gia đối hắn hiểu biết còn không bằng Vi Hậu cùng An Lạc Công chúa.
Một cái là muốn làm Võ Tắc Thiên đệ nhị, lại không kia bản lĩnh cùng thủ đoạn, cuối cùng bị chết thê thảm vô cùng kẻ thất bại, một cái quyền khuynh triều dã, bán quan bán tước, vì làm Hoàng Thái nữ không tiếc giết cha, kết cục đồng dạng không tốt cuồng đồ.
Lịch sử sao, nhìn xem liền tính, ai sẽ miệt mài theo đuổi đâu? Tần Khởi từ trước cũng liền đồ cái việc vui, không để trong lòng, thẳng đến Tần Khác ngồi trên Thái tử chi vị, nàng mới bắt đầu nóng nảy —— cục diện này, như thế nào cùng đoạn lịch sử đó giống như?
YOU ARE READING
Nữ đế - Vi Vân Sơ Ảnh
Fiction HistoriqueTrước có hổ, sau có lang, còn có trọng sinh nữ, xuyên qua nữ hoá trang lên sân khấu. Tần Uyển lớn nhất nguyện vọng, vốn chỉ là vớt cái công chúa đương đương, bảo chính mình cả đời bình yên vô sự. Ai ngờ vừa lơ đãng, phấn đấu quá mức, thế nhưng trở t...