Chapter 7

8.3K 142 1
                                    

The thoughts of her mind suddenly disappeared. Isa lang ang nasa isip ng dalaga sa puntong ito, this man got her viens and made her seductive.

“Kiss back Maxine.” bulong pa ng binata sa dalaga. She smiled.

Niyakap na lamang ni Maxine ang binata tsaka nilabanan ang halik nito sa kaniya dahilan upang uminit ang buong silid na kanilang kinalalagyan.

Dahan- dahan na lamang na inalalayan ni James ang dalaga na makahiga sa sahig, they didn't even care the mess inside the room. Ang mga alikabok nito'y wala lang sa kanila at ang mga kalat sa kanilang paligid ay hindi na lamang pinansin.

Pumatong sa kinaibabawan ng dalaga si James tsaka tinitigan ito sa mata at bahagyang ngumiti.

“After this, please just act like nothing happened, I'm you're teacher and you're my student.” mahinang wika nito kay Maxine tsaka maraang hinubad ang damit nito sa harap ng dalaga.

Maxine bit her lower lip after seing James' naked upper body. Dahan dahang lumapit ang binata sa dalaga tsaka hinubad ang suot nitong school uniform at maraang hinipo ang hubo't hubad nitong katawan.

Hinayaan na lamang ng dalaga na gawin ng binata ang dapat nitong gawin. Ninamnam na lamang ng dalaga ang mga kamay ni James na lumilibot sa buo niyang katawan mula leeg haggang sa puson nito habang ang mga labi nila'y nagsasalo.

Napapikit si Maxine nang maramdaman ang kamay ng binata na dahan-dahang humihipo sa pagkababae nito, bagamat naka underwear pa ito kaya hindi niya maiwasang makiliti dahil sa kamay no James na siyang dahan-dahang humihipo rito. Her body became more hotter and longing for his touch. Her sensation towards James aroused.

“Hmmm.” mahinang ungol ng dalaga.

Maraang tinanggal ni James ang zipper ng palda ni Maxine and pull it out. Napakagat labi na lamang ang binata nang makita ang ibabang parte ng katawan ng dalaga.

Dahan-dahan na lamang na pumwesto si James sa harap ng dalaga tsaka ito lumuhod at hinawakan ang magkabilang balakang ng dalaga then set it apart.

Hindi maiwasang manabik ang binata sa susunod na kabanata ng kanilang ginagawa. He even forgot who's the girl in front of him. Nakalimutan na ni James na estudyante pa rin niya si Maxine. The only thought in his mind at this moment is the happiness and love that he felt towards Maxine causes him to take courage on making this such thing.

Dahan-dahang hinugot ni James ang suot na underwear ng dalaga. He can't wait to place his manhood towards her. Agad na tumayo ang binata tsaka nagmamadaling hinubad ang suot nitong skinny jeans.

Maxine kept on biting her lower lip while seing the nice view in front of her. Biglang uminit ang katawan ng dalaga nang maraang hinubad ni James ang suot nitong underwear. Kahit na medyo madilim ang paligid sa silid ngunit kitang kita pa rin ng dalaga ang hugis ng katawan ng binata dahil sa liwanag na siyang nagmula sa bintana ng silid.

She's like watching a live Her Magazine where the view is James' naked body. Ang hugis ng katawan nito mula itaas at paibaba, ang matipuno nitong katawan na kahit na sinong babae'y makukuha nito. Even Maxine became more seductive while seing that temptable thing.

Maraang lumapit ang binata sa dalaga tsaka ito lumuhod sa harap ni Maxine. Maxine can't make any such thing at sa halip ay hinihintay na lamang niya ang susunod na gagawin ng binata.

Maraang inilapit ng binata ang pagkalalaki nito sa pagkababae ni Maxine at maraang ipinasok rito. Napapikit na lamang ang binata nang maramdaman ang init na siyang umaaligid sa matigas nitong pagkalalaki at ang dalaga nama'y naghihinagpis sa sakit at the same time ay ang sarap habang si James ay abala sa paglabas masok ng kaniyang pagkalalaki.

Sa puntong ito, wala nang pakialam ang dalaga kung ano pa at sino sa buhay niya si James. Ang tanging nasa isip lamang nito ay ang masasarap na sandali habang katalik ang binata. Ramdam na ramdam ni Maxine ang masikip nitong pagkababae.

Pilit na mapigilan ng dalaga na mapasigaw at makagawa ng kahit na anong ingay na siyang pwedeng dahilan upang mahuli sila sa loob.

Hinawakan na lamang ni James ang dalawang kamay ng dalaga tsaka ito kasabay na hinawakan at sa ganoon ay mapigilang mapagalaw ang dalaga dahil sa pwersa ng binata sa dalaga.

Maya maya pa'y nakaramdam ng inip ang binata kaya ito tumayo at     kasunod ay inalalayan niyang maipatayo ang dalaga at maraan niya itong pinatalikod at pinaharap sa pader.

Hindi maiwasang mapayakap ang binata sa hubad na katawan ng dalaga habang maraang idiniin at ipinasok ang matigas nitong pagkalalaki sa dalaga habang si Maxine nama'y walang ibang nagawa but to prevent from shouting and making any noise.

Maya maya pa'y agad na hinugot ng binata ang nakabaon nitong pagkalalaki sa dalaga at hinayaan na lamang na umagos ang katas nito sa sahig na kanilang kinatatayuan. He feel relieved nang mailabas niya ang likido sa katawan niya. Ang mga pawis na dumadaloy sa kanilang katawan, ang basa nilang ari'y sanhi ng kanilang pagnanasa sa isa't-isa.

Agad silang umupo sa sahig tsaka hinarap ang isa't-isa. Hindi pa rin nawala ang hingal sa kanilang hininga dahil sa pagod. “I hope this won't be the last Max.” ngiting sambit nito sa dalaga at agad niya itong hinalikan sa noo.

Maya maya pa'y agad na dinampot ng dalaga ang kasuotan nito't isinuot na lamang sa harap ni James.

“I have to go.” hinayaan na lamang ng binata na maunang makaalis ang dalaga sa storage room.

Bahagyang napangiti ang binata matapos maiwang mag-isa sa storage room. Nakahubo't hubad pa rin ito't nakaupo sa sahig.

He can't imagine that he did this such thing in school. Alam niyang masama ang kaniyang ginawa sa dalaga. Seducing Maxine would bring him in danger in terms of his job as a teacher. Pero sa tuwing kasama niya ito ay ni hindi niya mapigilan ang kaniyang sarili.

Ngayon, isa lang ang sigurado si James, he's willing to intercourse the burden and torns just to be with Maxine even if it could make him break the teaching rule.

Seduced 4: James CruzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon