Chap 31: Ngoại Truyện

10.2K 278 9
                                    

  Mỹ, San Francisco

_ Excuse me, can I ask you one question? Where is 9.L building? (Xin lỗi, làm ơn cho tôi hỏi toà nhà 9.L ở đâu?)

_ You can ask the taxi, I don't know (Anh hỏi taxi ấy, tôi không biết)

Vương Kha nhìn người con gái mang kiếng che hết nửa mặt đi lướt qua anh, cô có chút gì đó quen thuộc, chỉ là mái tóc ngắn hơi khác với những người anh từng gặp.

Nửa tiếng sau

_ Sorry, I'm late (Xin lỗi, tôi đến trễ)_ Vương Kha bước vào với dáng vẻ điển trai, thành đạt. Anh hiện là Chủ Tịch của tập đoàn Vương II, Vương I do Vương Tử đảm nhiệm. Vì phải ký hợp đồng với toà soạn thời trang nỗi tiếng bên Mỹ nên mới bay sang San Francisco.

_ Không sao, thời gian còn dài mà_

"Giọng nói này....chẳng phải" Vương Kha ngước lên nhìn người trước mặt mình. Đúng là không thể tin nổi đó chính là người phụ nữ đeo kiếng nửa mặt. Vậy mà cô ấy nói là không biết ở đâu, làm anh đi hỏi taxi sau đó mất hết 15 phút chạy lòng vòng để đến đây. Nếu cô ấy chỉ đường hoặc cho anh theo về toà soạn có lẽ kịp rồi.

_ Anh chắc mệt lắm nhỉ?_ cô gái đó hỏi.

_ Nhờ phước của Chủ tịch đây_ Vương Kha lạnh lùng trả lời

_ Vương nhị thiếu, sự lạnh lùng của anh hơn một năm rồi vẫn không thay đổi nhỉ_ người phụ nữ cong môi lên cười, lộ hàm răng trắng đều.

_ Chúng ta biết nhau?_ Vương Kha cau mày thắc mắc.

_ Chà, quên rồi sao? Lần cuối chúng ta gặp nhau có lẽ là lễ tốt nghiệp nhỉ?_ vừa nói, cô gái ấy với tháo kiếng mình ra_ Rất vui được gặp lại anh, Vương Kha.

_ Quá..Quách Chi Linh?_ anh ngạc nhiên nhưng vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể.

Chi Linh trước mặt anh đã là một người con gái đẹp hơn trước gấp bội. Anh thật sự đã bị vẻ đẹp ấy thu hút.....hay tại vì lúc trước anh không để ý nhỉ.

_ Chúng ta ký hợp đồng được chứ? _ Chi Linh nở một nụ cười nhẹ như gió nói.

_ Có thể ký hai hợp đồng không?_ Vương Kha cứ nhìn vào cô bằng ánh mắt hút hồn mà nói.

Dĩ nhiên là Chi Linh phải cảm thấy nóng lòng ngực vì điều đó rồi, ánh mắt của anh, chính là thứ làm cô biết yêu từ lúc đi học cho đến tận bây giờ.

_ Hai hợp đồng? Thú vị thật, ở đây chỉ có một hợp đồng, lấy đâu ra cái thứ hai?_ Chi Linh nhếch môi hỏi lại.

_ Cô phải đồng ý tôi mới nói

Thấy Vương Kha có vẻ nghiêm túc, sự lạnh lùng từ anh làm Chi Linh phải rùng mình trả lời: Được thôi...tôi đồng ý.

_ Hãy thử yêu nhau. Nếu em yêu tôi trước, em thua. Nếu tôi yêu em trước em thua_ Vương Kha cười xảo quyệt nói.

Câu nói vừa dứt cũng là lúc Chi Linh đánh rơi cây bút đang cầm.

_ A..anh vừa nói gì?

_ Một lần thôi, tôi không nói lần thứ hai_ thấy dáng vẻ ngạc nhiên của Chi Linh, anh càng thích thú.

......2 phút im lặng trôi qua

_ N..nếu thua thì sao?_ phải lấy hết can đảm cô mới có thể nói ra câu này.

_ Thì phải làm người yêu thật của người thắng đến cuối đời_ nói xong Vương Kha nở nụ cười đắc thắng nhìn cô sau đó đặt bút ký hợp đồng với toà soạn.

_ Thế nhé, tôi đi trước đây. Em không thể ở Mỹ mãi đâu, tôi sẽ đợi đến khi em bắt đầu hợp đồng này với tôi_ anh vui vẻ bỏ tay vào túi bước ra ngoài.

Để lại Quách Chi Linh ngơ ngác không biết gì, đây có được gọi là anh đang cưa cẩm cô không nhỉ? Đây có phải là mơ không? Chuyện gì mới xảy ra thế?

Nụ cười hạnh phúc chợt hiện trên môi Chi Linh

_ Taylor, cho tôi một vé về nước trong tháng tới.

....~oOo~

Yêu....đôi khi cũng là một hợp đồng dịu dàng...

một con đường đầy màu sắc...

Một cơn gió lạnh dễ thương....

Tập đoàn Vương I

_ Chào chủ tịch, tôi là Bích Khanh, thư ký mới

_ Được rồi, mau đi đi_ Vương Tử gật gật đầu, nhưng vẫn nhìn những tài liệu trên bàn.

Bích Khanh thấy vậy tức giận, người gì đâu khó ưa thế không biết. Nhìn người ta một cái không được sao? Như vậy mà làm chủ tịch được à?

_ Này! Anh kia.......

Thế là cuộc cãi vã liền xảy ra trong phòng chủ tịch Vương....và dần dần....khi nó thấm vào tim...người ta gọi....đó là Yêu

Ba năm sau:

_ Khắc Dĩ Nguyệt Dao, mẹ cắt táo rồi. Mau lại ăn đi_ Mộc Trà đặt đĩa trái cây mình vừa cắt xong đặt trên bàn.

_ Cha à, cha nói xem sau này con có cười được vợ đẹp như mẹ không?_ Khắc Dĩ lấy một miếng táo sau đó liền chạy đến bên Tiêu Dũ.

Đang chơi Fifa, nghe con trai hỏi vậy anh liền dẹp qua một bên, bế Khắc Dĩ lên đùi rồi nói:

Tất nhiên rồi con trai

_ Thế bây giờ con muốn cưới vợ được không cha?_ Khắc Dĩ hỏi ngay

Nhìn khuôn mặt ngây thơ của cậu con trai, Tiêu Dũ bật cười

[FULL] - Bắt Em Về Làm Vợ Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ