Chap 11

115 19 1
                                    

Cô giáo Ahn cẩn thận xem xét vết thương cho Tiffany

- Em ấy chỉ bị trầy xước nhẹ thôi không nghiêm trọng lắm...chỉ thường xuyên bôi thuốc sẽ không để lại thẹo

Cô giáo Ahn vớ tay lấy thuốc thì Taeyeon lên tiếng

- Để em làm cho ạ...

- Ờ..được

Taeyeon ngồi xuống bên cạnh Tiffany nhẹ nhàng rửa vết thương cho nàng. Sau khi cô giáo Ahn rời đi, trong phòng bây giờ chỉ còn cô và nàng.

Cả hai im lặng không nói với nhau một câu nào, chỉ còn nghe thấy tiếng của máy điều hoà đang thổi từng luồn khí mát. Nó làm cho Tiffany cảm thấy rùng mình, nàng chỉ dỗi mắt theo trên khuôn mặt của ai kia. Đúng là chị em sinh đôi, trên khuôn mặt của cô từng đường nét không hề khác gì Yeonie. Chỉ là Hayeon thì mang nét tươi trẻ đáng yêu lại có phần dịu dàng, còn Taeyeon thì lại mang nét lạnh lùng hờ hững và khó gần.

- Cậu đã nhìn đủ chưa?..

Tiffany giật mình thoát khỏi những suy nghĩ, nhìn người trước mặt đã rửa xong vết thương từ lúc nào.

- Cám ơn cậu...

-....lần sau cẩn thận một chút....

Cô nói rồi xoa nhẹ đầu nàng sau đó xoay người rời đi. Nàng hơi đỏ mặt khi bỗng nhiên cô lại đối xử dịu dàng như vậy.

Đi đến cửa, Taeyeon gặp Hayeon đang mang nét mặt hốt hoảng lo lắng, trên trán đã lắm tắm mồ hôi. Hayeon thấy chị của mình thì hơi bất ngờ một tý, Taeyeon thì chỉ khựt lại một chút rồi cũng mau chóng rời đi.

- Tiffany! Tới nghe nói cậu bị thương không sao chứ?!!

Nàng thấy Hayeon thì liền cười đến dịu dàng nói

- Tớ không sao...

Hayeon tiến đến ôm lấy nàng vào lòng

- Cậu đó lần sau đừng để tớ lo lắng nữa có biết không?...

Tiffany dựa vào lòng của cô má không ngừng cọ cọ vào cô lí nhí nói

- Tớ biết rồi...

Hayeon rời cái ôm ngồi xuống bên cạnh nàng hỏi chuyện

- Chị tớ đến đây để làm gì?...chị ấy có làm khó gì cậu không

Tiffany lắc nhẹ đầu

- Không...cậu ấy đã đưa mình đến phòng y tế..còn chăm sóc vết thương dùm tớ nữa...chị cậu không làm gì tớ hết

Hayeon thở phào...cũng may là chị ấy không làm gì Tiffany, mà nghĩ cũng lạ sao chị ấy tốt bụng đột xuất vậy chứ. Không biết là có mưu tính gì không.

Hayeon không phải muốn nghĩ xấu cho chị mình nhưng mà cô không thể nào tin Taeyeon lại tốt bụng giúp người mà mình ghét như vậy.

----

Tiffany vô cùng háo hứng khi trên đường đến trường, nàng không ngừng mỉm cười. Sỡ vĩ hôm nay nàng vui như vậy là vì hôm nay là ngày sinh nhật của nàng. Cứ nghĩ đến các bạn trong lớp sẽ tặng quà và dành những lời chúc tốt đẹp đến cho nàng, nàng không ngừng mỉm cười khúc khích.

Bi Kịch Song Sinh [Taeny] Where stories live. Discover now