Chap 13

162 16 5
                                    

Tiffany và Hayeon sau khi quen nhau họ luôn cảm nhận được tình yêu của đối phương dành cho mình và có lẽ mỗi ngày họ gặp nhau là một điều vô cùng hạnh phúc, nhưng họ đâu biết rằng đã có vô số trái tim bị tan nát khi nghe tin Hội trưởng của họ và nữ hoa khôi nổi tiếng của trường chính thức hẹn hò. Có lẽ đối với Tiffany và Hayeon mỗi ngày đi học là một niềm vui, nhưng đối với học sinh trường Hanlim mỗi ngày đi học là một ngày tồi tệ.

Vì chẳng những bị áp lực về việc học mà họ còn phải chứng kiến Crush của mình ngọt ngào bên nhau... thế đấy...

Và....ở đâu đó có một người đang nhìn cặp tình nhân kia mà trong mắt nổi lên một sự tức giận vô cùng đáng sợ

- Hee Jung àh cậu cứ để yên cho con nhỏ đó quyến rũ chị em họ Kim sao..?

- Uk...nhưng mà cậu đâu cần để ý...muốn làm con dâu nhà họ Kim cũng có cách mà...chẳng phải Taeyeon vẫn còn độc thân đấy sao..!!

- Đồ ngốc...Taeyeon cũng thích con nhỏ đó...vã lại...Taeyeon là một người rất khó tiếp cận...cậu ta không dễ gì rung động đâu. Cô gái được gọi là Hee Jung đó lên tiếng với ánh mắt chứa đầy sự tức giận

- Vậy...Hee Jung cậu tính như thế nào...có cần bọn tớ xử nó không

-....cứ đợi đó.... Thì thầm.

* mày sẽ không hạnh phúc được bao lâu đâu*

------

Căn phòng tĩnh lặng chỉ nghe được âm thanh của chiếc máy điều hoà đang hoạt động chăm chỉ....

Taeyeon đang ngồi trên bàn học đôi ngươi màu hổ phách chăm chú vào một quyển sách dày tiếng anh, khuôn mặt lãnh đạm dưới ánh đèn mờ càng làm cho nét đẹp của cô rõ rệt và sắc sảo hơn.

Chợt...tiếng chuông điện thoại reo lên làm phá vỡ không gian yên tĩnh, Taeyeon tạm thời đóng quyển sách đang đọc dỡ... Đi đến lấy điện thoại bên đầu giường bắt máy

- Yongseo?..

- Chị àh chị giúp em một chuyện được không?!!

Hayeon gọi với giọng nói vô cùng gấp gáp

- Chuyện gì...

- Chị đi đón Fany về nhà dùm em nhé!! Em bận đột xuất nên không đến đón cô ấy được...

Taeyeon cau mày nhìn đồng hồ...bây giờ đã 8h

- Hôm nay Fany phải ở lại trường để giúp chuẩn bị sắp xếp trong buổi diễn vở kịch sắp tới của trường nên giờ này vẫn còn ở trường Hanlim,..em đã nói trước với cô ấy là chị sẽ đi đón cô ấy thay em nên hãy giúp em nhé...thôi em gắp lắm rồi cám ơn chị nhé bye chị..!!

- Yah...nè....con bé này

* mình có đồng ý đi rước cô nàng sao chổi đó đâu chứ*

Tayeon thở dài lấy áo khoác và chìa khoá xe sau đó đi ra ngoài...

Quản gia nhìn đại tiểu thư của mình chuẩn bị ra ngoài ông tò mò nhìn đồng hồ đeo tay, với một người đã nhiều năm bên cạnh hai cô chủ nhỏ nhà họ Kim thì đại tiểu thư không có thói quen ra ngoài vào buổi tối..

- Nói lại với ba là tôi ra ngoài có chút chuyện....

- Vâng

----
Tiffany dùng hai tay tự ôm lấy thân mình vì lạnh, nàng thở dài nhìn những giọt mưa đang ngày càng nặng hạt, trong lòng đang không ngừng cầu nguyện rằng Taeyeon sẽ không để nàng chết cống ở đây....

Giữa lớp mưa dày đặc có chút ánh sáng của đèn xe đang chạy về hướng nàng, Tiffany vơ tay che đi thứ ánh sáng đó...

Thân ảnh bước xuống xe trên tay là cây dù đã mở, bóng hình hơi thấp quen thuộc từ từ bước về phía nàng

( phải chi Sĩ diện cao hơn chị Tiffany trẻ thì cảnh này lãng mạn biết mấy ha?)

-....đi thôi!

- Umk..

Nàng mở to mắt nhìn khuôn mặt đang rất gần mình sau đó cùng cô đi vào xe

Tiffany nhìn cảnh mưa từ bên ngoài cửa sổ, lâu lâu thì nhẹ liếc nhìn khuôn mặt kiên nghị của người đang lái xe bên cạnh

Không gian trong xe ấm áp nhưng không hiểu sao nàng cứ cảm thấy nó nặng nề và lạnh lẽo

-..uh...Cám ơn cậu...đã đưa tớ về..

- ....đừng cám ơn tôi...nếu không vì em gái tôi nhờ....thì đừng hòng tôi sẽ đưa cô về...!

Tiffany cuối thấp đầu buồn bã khi nghe câu nói tuyệt tình của người bên cạnh..

Nhưng có lẽ nàng không hề biết rằng người thốt ra câu nói ấy mới chính là người đau lòng nhất

END

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bi Kịch Song Sinh [Taeny] Where stories live. Discover now