Chap 9

1.3K 117 0
                                    

Sana ngoan ngoãn ngồi trên bàn chờ đợi cô đến . Hôm nay là ngày thứ bảy , cô đang trông chờ vào ngày mai , Tử Du đã hứa nếu hôm nay cô hoàn thành bài tốt và nhận được lời khen từ cô Mina , chắc chắn Sana sẽ được một điều ước . Cô mong chờ vào nó vô cùng . 

Cánh cửa mở ra , nụ cười trên môi bé con ẩn hiện vui vẻ khi nhìn ai đó bước vào , chị Mina lúc nào cũng thật đẹp với chiếc áo somi trắng và quần jean dài , mặc dù nhìn rất đơn giản nhưng trang phục khoác trên người cô ấy luôn mang một thần thái khác hơn người . Người đẹp nên mặc dù cũng đẹp hết trên . 

" Chị Mina "

_ Hôm nay em đợi chị sớm thế ?

" Hôm nay em muốn học nhanh nhanh để nhận lời khen từ chị "

_ Hửm ? Tại sao ?

" Vì Tử Du nói nếu hôm nay em nhận được lời khen từ chị , chị ấy nhất định sẽ tặng em điều ước "

Vừa nói đôi mắt sáng rỡ nhìn cô , Mina nhẹ mỉm cười nhìn , cô bé này khuôn mặt ưa nhìn mọi thứ đều hoàn hảo từ đôi chân mày cho đến đôi môi nhỏ bé này . Hèn chi lại làm cho tổng Chu mê mệt như thế , thử hỏi những người con gái ngoài kia lí do gì luôn theo đuổi cái danh vợ tổng Chu bất thành hoàn toàn là do Sana . Đặt giỏ xuống , cô lật ra vài quyển sách và chuẩn bị bắt đầu bài học cho Sana , mới đây mà đã học hết 10 quyển chỉ còn 1 quyển nữa thôi thì chính thức cô không còn gì chỉ dạy cô bé nữa . Thời gian trôi qua nhanh thật .

" Hửm ? Có chuyện gì vậy ? "

Cô ngạc nhiên nhìn Mina , cô đặt quyển sách xuống nhìn Sana một lúc . Ánh nắng bên ngoài len lỏi vào căn phòng , hơi nóng của mùa hè đang đến , một mùa hè nóng bức oi ả sắng tới đây . 

_ Sana em có muốn chơi trò chơi cùng chị không ?

" Trò chơi ? "

_ Một trò chơi đơn giản , chỉ cần em đi theo chị là được .

" Như vậy không được Tử Du dặn em không được đi khi Tử Du không cho "

_ Vậy sao ?

Không ngờ cô nàng lại nghe lời Tử Du như thế , cô cười gật gù trước câu trả lời từ Sana cuối cùng thì buổi học vẫn tiếp tục ngay sau đó .




_ A đói bụng quá .

Momo thức dậy lò mò tìm đồ ăn , đúng là nhà đại gia có khác . Cậu mới thức dậy đi xuống nhà thôi thì quản gia đã chuẩn bị sẵn bữa sáng ngon lành trên bàn , thích thú đôi má đào của Momo căng tròn nhấm nháp bữa ăn . A phải chi đây là nhà của cậu thì tốt biết mấy , mà không sao nhà của ai cũng được có chăn gối nệm êm , ăn đủ 3 bữa thì cậu hài lòng rồi . 

Đồng hồ điểm 11 giờ trưa , thường lệ giờ này Sana sẽ chạy nhanh xuống bếp để tìm kiếm gì đó bỏ vào bụng , Momo ngồi dưới phòng khách xem TV một lúc phát chán . Ở nhà hoài cũng không được , hừm phải chi có bé con ở dưới đây chơi chung cũng không đến nỗi . 

" Tạm biệt chị Mina "

_ Lần sau xin phép Tử Du chúng ta cùng đi chơi nhé .

" Vâng ạ "

[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ