Chap 3

2.8K 204 25
                                    

_ Momo .

_ Hm ?

_ Lại đây .

_ Cậu gọi tôi có gì không ?

Momo ở ngoài vườn nghe Tử Du gọi mình lật đật chạy nhanh vào trong . Khoan đã cô bé đứng kế bên cậu ấy là ai vậy nhỉ ?

_ Giới thiệu với cậu đây là Minatozaki Sana , Sana đây là bạn chị Hirai Momo người này em có gặp qua một lần rồi đó .

Sana nhướng mày nhìn Momo đang ngạc nhiên nhìn mình , để nhớ xem nào cô có từng gặp người này bao giờ chưa ta ..

_ Sanari ?

_ Sanari là gì ?

_ A là bé con hay đeo theo cậu mỗi lần đi chơi đây nè .

Momo nhớ ra lại gần xoa đầu cô , thì ra là con bé hồi nhỏ mỗi lần Tử Du đi đâu chơi liền lẽo đẽo theo sau đòi cậu ấy đây mà . Trông con bé càng lớn càng xinh đẹp ra nhiều hơn trước . Sana rụt rè lùi lại một bước nắm lấy tay áo Tử Du nhíu mày , ngoại trừ cậu và chị Mina ra thì không ai được sờ đầu cô cả . Mà cô cũng không thích như thế , chỉ có mình Tử Du của cô mới được quyền đụng vào cô thôi à .

_ Em sao vậy ?

_ Em ấy không thích người khác chạm vào mình .

_ À vẫn như trước đây nhỉ ?

Nhìn em cứ nắm lấy tay áo mình , Tử Du nhẹ cười xoa đầu em . Bởi mới nói em cứ như vậy thì làm sao tổng Chu lại không sủng ái em được cơ chứ .

_ Tử Du à cậu nuông chiều em ấy quá .

_ Kệ tôi .

_ Đúng là không tiền đồ .

_ Đỡ hơn cậu , Sana mình ăn tối thôi .

Mặc cho Momo nói về mình , cậu nắm lấy tay em vào phòng khách để lại cậu ta lắc đầu ngán ngẩm . Chu Tử Du ơi là Chu Tử Du cậu lụy cô ấy quá rồi .

_ Bảo bối em ăn vừa miệng không ?

" Rất ngon , em thích lắm "

_ Vậy được rồi , em lên phòng chơi chút nhé .

" Tử Du lại đi hút thuốc ? "

_ Không , không chị đi uống nước với Momo ở sau vườn thôi .

Tử Du giải thích cho Sana hiểu , bé con này lúc nào cũng vậy . Hễ cậu nói đi đâu một lúc là lại sợ cậu đi hút thuốc , đúng là trẻ con . Nhìn sang Momo gật đầu , cô mới thôi nhíu mày nhìn Tử Du mỉm cười với cậu . Không hút thuốc là tốt rồi , cô chỉ sợ cậu nghiện nó để giải tỏa căng thẳng , thật sự nó chẳng hề tốt tí nào . Sana không thích như thế .

" Vậy khi nào xong chị lên với em nha "

_ Được .

Chạy lon ton lên phòng để lại cậu với Momo ngồi ở phòng khách , mới đây 15 tuổi rồi thời gian trôi qua nhanh quá .

_ Bao lâu nay cô bé vẫn vậy .

_ Phải .

_ Không thể chữa cho con bé ?

_ Bác sĩ nói không thể .

_ Hm ... tôi biết cậu rất thương con bé nhưng Tử Du cậu cứ để em ấy ở cạnh mình hoài sao ?

[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ