Cả ba người cùng nhau đi đến công viên giải trí Lotte World Nằm ở trung tâm của thành phố, Lotte World là một nơi hoàn hảo để giải trí và tham quan. Nó là công viên chủ đề với các cuộc đi chơi ly kỳ, sân trượt băng, các cuộc diễu hành khác nhau cũng như viện bảo tàng dân gian, hồ nước và nhiều hơn nữa .
Sana vui vẻ đi khắp nơi , đôi môi cô luôn hiện hữu nụ cười tươi khi nhìn mọi thứ xung quanh . Cậu khẽ cười , lâu lắm rồi mới nhìn thấy tiểu bảo bối cười vui vẻ như vậy , bao lâu rồi cậu không cùng em ấy ra ngoài , chắc là em ấy buồn lắm nhìn đôi mắt sáng rực lên nhìn mọi người , cậu cảm thấy lần lựa chọn đi chơi hôm nay có vẻ đúng đắn .
_ Sana em ăn kem không ?
" Ăn Ăn "
_ Vậy chị cùng em đi mua nha .
" Du Du có ăn kem không ? "
Quay sang nắm lấy áo cậu đang tập trung xem điện thoại , Sana như đứa trẻ ngồi bên cạnh ngoan ngoãn nhìn cậu .
_ Mua cho chị một cây nha , em biết chị thích vị gì đúng không ?
" Socola nè , em nhớ mà , Du Du rất thích ăn socola "
_ Đúng rồi , cảm ơn em nhé bảo bối .
Gật gù , Sana vui vẻ gật gù liên tục như cố gắng nhớ lời cậu nói , Momo đi bên cạnh chỉ biết phì cười nhìn cô , đúng là Tử Du cậu chiều hư em ấy quá rồi . Tiếp tục làm công việc dang dở , Tử Du nhận được tin nhắn từ ai đó nhíu mày , là số lạ không phải lại là đối tác nào tìm cậu ngay giữa lúc đi chơi . Thật phiền phức . Mở tin nhắn ra xem , may quá người đó là cô giáo của Sana – Myoui Mina , cô ấy gửi cho cậu xem một số bài TEST kiểm tra hàng tháng mà em hay làm , nhìn kết quả cậu hài lòng với lời nhận xét của cô nàng nhưng một dòng tin lại làm cậu nhíu mày xem lại thêm lần nữa .
" Chào cô Chu , như kết quả Sana hoàn toàn phát triển như những người bạn bình thường , nếu có thể tôi mong cô sẽ đồng ý với kế hoạch tôi sẽ đưa ra sau đây giúp em ấy tốt hơn ...... "
" Du học sao ? "
Điều này cậu đã từng nghĩ qua , bao nhiêu lần cậu suy nghĩ có nên cho em ấy tiếp tục cắp sách đến trường như những đứa bạn kia không , một phần cậu lo là lo cô sẽ không hòa nhập được với họ , mặt khác cậu không hề muốn Sana rời khỏi tầm kiểm soát của mình một chút nào . Đi học trong nước mà cậu đã không đồng ý , huống hồ chị là để cô đến một nơi xa xôi như vậy , thật tâm Tử Du không đồng tình một chút nào .Vậy có độc tài lắm không ?
Ngồi suy nghĩ nhập tâm , cậu giật mình khi có vật gì lạnh chạm vào má mình . Sana tinh nghịch nhìn cậu ngồi một góc liền chợp thời cơ đưa cây kem mình vừa mua để lên mặt cậu , nhìn Tử Du quay sang giả vờ nhíu mày , Sana dù trong lòng có sợ nhưng vẻ mặt rất thích thú với hành động mình mới làm .
" Du Du – em đang làm chị vui mà chị thấy không ? "
_ Không hề em làm chị đau .
" Đau ? Chị đau ở đâu , em xin lỗi "
Nghe cậu nói , cô rối rít dùng ngôn ngữ tay nói với chị câu xin lỗi , nhìn thấy cảnh hai người thân mật từ xa người làm bạn thân đang ế đây cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy cảnh này dễ sợ . Momo hậm hực ậm ừm đi tới thu hút sự chú ý của hai người rồi hiên ngang ngồi giữa chia cách cặp đôi người ta đang bên nhau , tự dưng thấy người ta yêu nhau quá muốn phá đám ghê , thấy ghét quá chừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐI
RomanceMột Chu Tử Du nổi tiếng là tổng tài lạnh lùng lại còn tàn ác như một chú cáo khôn ngoan khó lường vậy mà khi có tiểu bảo bối đến gần lại hóa thành một con người khác ? Hãy cùng đón xem chuyện tình của tổng tài và tiểu bảo bối của Chu tỷ tỷ cùng với...