" Hm hôm nay thời tiết tốt quá "
Tử Du dậy sớm ngồi ngoài ban công thưởng thức tách cafe nóng ngắm nhìn bầu trời . Thời tiết hôm nay tốt như vậy rất thích hợp cho việc đi chơi cùng bảo bối , cậu gọi cho thư kí kiểm tra lịch làm việc của mình hôm nay như thế nào .
_ Seong So ?
_ Vâng chủ tịch ?
_ Hôm nay tôi có việc gì làm không ?
_ Vâng hôm nay chủ tịch có hẹn với tổng Kim bên công ty TF .
_ Khoảng mấy giờ ?
_ Là 10 giờ sáng nay .
_ Đổi thành 3 giờ chiều cho tôi .
_ Vâng ạ .
_ Cảm ơn cô .
Cúp máy , cậu uống một ngụm cafe nhìn đồng hồ điểm 7 giờ sáng . Để xem sáng nay cậu nên làm việc gì trước đây nào .
" A thoải mái quá "
_ Thoải mái lắm đúng không ?
" Đúng vậy "
_ Đúng là trẻ con .
" A Tử Du "
Cậu cười nhìn cô nằm dài trên giường gật gù nghe cậu hỏi . Mới bước vào phòng , cảnh tượng đầu tiên cậu nhìn thấy chính là tiểu bảo bối đang nằm lăn lộn trên giường với mớ chăn gối rớt đầy xuống đất , trong cô nàng cứ như cô mèo con lười biếng vậy , thức dậy xong là duỗi hai chân hai tay ra thật thoải mái rồi nũng nịu tiếp tục ngủ . Nắm lấy bàn tay Tử Du đặt trên đầu mình , Sana thích nhất là lúc tỉnh dậy là nhìn thấy cậu bên cạnh , cũng đã lâu lắm rồi cô mới nhìn thấy Tử Du rảnh rỗi ngồi bên mình vào sáng hôm nay .
" Hôm nay chị không đi làm hả ? "
_ À hôm nay là chủ nhật .
" Chủ nhật chị được nghỉ hả ? "
_ Ừm chị chỉ nghỉ được nửa buổi để đi chơi thôi .
" Đi chơi ? "
Cô ngơ ngác nhìn cậu đang xếp lại giường gối cho mình , chủ nhật đi chơi Sana đang suy nghĩ chủ nhật thì liên quan gì tới việc Tử Du ở nhà để đi chơi . Nhìn qua tấm lịch để bàn , Sana cười thích thú chạy lòng vòng xung quanh Tử Du làm cậu phì cười , cô bé này đúng là .
_ Được rồi chúng ta sẽ đi công viên giải trí em mau chuẩn bị đồ đi nhé .
" Vâng "
Lon ton chạy vào phòng , Sana phải suy nghĩ một lúc mới chọn cho mình một bộ đồ thích hợp để đi chơi cùng Tử Du . Nghĩ đến thôi đã thấy thích rồi , Sana đang cảm thấy hào hứng cho buổi đi chơi này lắm đấy .
_ Cậu đi đâu vậy ?
_ Tôi đi chơi cùng Sana .
_ Ể đi chơi , thế có cho tôi đi cùng được không ?
_ Cậu có vẻ nhàn rỗi nhỉ ?
_ Ấy tôi chỉ là ham chơi muốn đi cùng cậu đó mà , vậy nha tôi chuẩn bị đó ở đó đợi tôi nha .
_ YA ....
Chưa kịp nói hết câu , Momo cũng như Sana vậy hào hứng chạy thật nhanh lên phòng để thay đổi trang phục . Thế là thế nào nhỉ ? Từ khi nào mà ngôi nhà này có hai đứa trẻ con thế ?
Tử Du chỉ biết lắc đầu phì cười nhìn họ , một người là tiểu bảo bối cậu cưng sủng nhất , một người là bạn thân nhất của Tử Du . Suy cho cùng thì hai người họ giống như gia đình cậu vậy , cả hai đều trọng lượng tình cảm như nhau , không thể thiếu được .
_ Tử Du tôi mặc vậy được chứ ?
_ Nhìn cậu như mấy đứa choi choi vậy .
_ Ya đây gọi là phong cách hip-hop đấy .
_ Haha được rồi phong cách .
Momo diện cho mình bộ áo thun quần jean rộng phùng phình đi xuống , lúc đầu Sana nhìn vào cứ nghĩ cậu ta quái đản lắm người thì có chút xíu à mặc cho bộ đồ to như ông ngoại vậy . Nhìn kĩ thì cũng thú vị , thích hợp với Momo lắm chứ .
_ Sana nhìn chị được không nào ?
" Hm... như ông ngoại mặc đồ vậy ? "
_ Hả em nói lại xem có tin chị bắt con bọ ngày hôm qua cho em không nào !!!
" YA em sẽ méc Tử Du cho xem , Tử Du à ~~~ "
Nhìn nụ cười nham nhở của Momo mà Sana ngoái đầu cắm đầu chạy thật nhanh đến bên Tử Du , nhìn bảo bối ôm lấy phía sau mình , cậu biết là Momo đang trêu ghẹo em ấy nữa rồi . Trong nhà này người rảnh rỗi nhất , luôn trêu chọc Sana thì chỉ mình Momo mà thôi .
_ Cậu lại chọc bảo bối ?
_ Không có nhe chỉ là hỏi thăm nhau thôi mà .
_ Hỏi thăm nhau mà dùng tới bọ à ?
_ À thì .. mình chỉ đùa cho vui thôi mà Sana-chan sorry baby ~~~~
_ Thôi được rồi lên xe đi .
_ OK đi chơi thôi .
Lắc đầu , cậu nắm lấy tay Sana đi song song bên cạnh mình mặc kệ đứa bạn thân đang vui vẻ bước nhanh ở phía trước . Lâu lắm rồi mới được đi chơi cùng em , hôm nay phải thật vui vẻ mới được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐI
RomanceMột Chu Tử Du nổi tiếng là tổng tài lạnh lùng lại còn tàn ác như một chú cáo khôn ngoan khó lường vậy mà khi có tiểu bảo bối đến gần lại hóa thành một con người khác ? Hãy cùng đón xem chuyện tình của tổng tài và tiểu bảo bối của Chu tỷ tỷ cùng với...