Truyện Thứ I

7 2 0
                                    

Vườn hoa tuổi thanh xuân
(Phần 1)


Tôi tên là Hirumi Kayao , năm nay 21 tuổi  và đang là sinh viên của một trường đại học luật ở Tokyo. Gia đình tôi sống ở Kyoto vì do tôi có chút thành kiến ở quê nhà nên tôi quyết định bỏ nhà lên đây sống.

Nói sao nhỉ, lúc mới lên đây tôi chỉ đem theo số đồ dùng và quần áo cá nhân, tiền thì chỉ đủ thuê một căng phòng trọ trong 1 tháng. Trong lúc khó khăn thế đấy thì tôi đành phải tìm việc làm thêm để chi trã cho tiền nhà sau này. 

Tôi đến các cửa hàng và sinh giúp việc, rồi ngày này sang ngay khác đã một tuần trôi mà tôi vẫn chưa có một công việc ổn định. Trong lúc bối rối và khó khăn nhất cuộc đời mình / tôi cho rằng đây là thời gian khó khăn nhất của tôi / thì tôi đã tìm được một tia sáng hi vọng.

Một khu vuờn cần người chăm sóc với giá cả rất tốt.

-"  1 Triệu yên/tháng  thật không thể tin được, tiền nhà của mình là 570 ngàn yên, tiền tiêu vặt là 330 ngàn yên cho một tháng. Vậy còn dư tới 100 ngàn yên.... Cơ hội đây rồi " Tôi háo hức lẩm bẩm.

Tôi chạy ngay đến chổ địa chỉ tìm việc và thấy một căng biệt thự sang trọng. Trước mắt tôi,  đây là một căn biệt thự với vườn hoa đi mỏi cả hai chân.

-" Biệt thự cái gì, nó là lâu đài luôn rồi." Tôi nói

Chỉ cần ngắm nhìn bên ngòai tôi có thể đóan được vẽ sang trọng và những món đồ quý giá bên trong ngôi nhà. Tôi nhấn chuông cửa, tiếng chông kêu " Pính pong" , trong nhà bước ra một cô gái với bộ đồ hầu gái , mở cửa cho tôi vào.

-" Anh đến để nhận việc chăm sóc  vườn hoa à.... Vậy mời anh vào " Cô giúp việc nói tôi.

-" Vâng..." Tôi trả lời , rồi cùng cô gái bước vào khu vườn.

Đi cùng cô gái đến một mái hiên với hai cái ghế đá và cái bàn gỗ bên trong.
-" Tôi vào báo với ông chủ, xin hãy đợi một xíu " Nói rồi cô gái đi vào trong căn  biệt thự .

-" Đây là nơi mà đi mệt quá rồi,  ngồi uống trà nghĩ mệt nè chứ đâu. " Tôi lẫm nhẫm .

-" Mồ hmm , mà chổ này ngồi thư giản cũng tuyệt thật." Tôi nói.

-" Tất nhiên rồi, đây là nơi tôi ưa thích đấy. " Gịong nói từ đằng sau.

Tôi quay lại thì thấy một người đàn ông , dáng vẽ đã ngòai 40  , thành đạt, giàu có....thật đáng ngưỡng mộ.

-" Mời cậu ngồi, cậu đến đây nhận việc chông coi vườn hoa à." Người đàng ông lịch sự hỏi.

-" Vâng, Cháu đến đây xin việc ạ, để có chi phí trang trải cho cuộc sống ạ " Tôi nói .

-" Cậu tên gì, và ở đâu... "  Ông chủ hỏi.

-" Cháu tên là Hirumi Kayao, 21 tuổi. Thật ra thì... Cháu đang sống xa nhà và đang thuê phòng trọ ở tokyo, cháu muốn tìm việc làm để có tiền để..."tôi nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu Một Chiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ