Prologue

124 9 0
                                    

=Catherine=

I'm just a simple eighteen year old girl that wants to make all my dreams come true. Lahat naman tayo may pangarap diba, at wala namang masama kung mangangarap ka dahil sabi nga nila "libreng mangarap, walang bayad." Pero papaano mong matutupad ang mga pangarap na yon? You should work hard for it because it is all worth it.

Simple lang ang buhay ko hindi ako mayaman, hindi rin masyadong mahirap, kumbaga average lang pero kahit na ganon masaya naman kami.

Masasabi ko rin na isa ako sa pinaka-swerteng nakapasok sa Hamilton Academy, the most prestigious school in the Philippines.

I'm just a nobody, I have no friends. Sino nga ba namang may balak makipag-kaibigan sa tulad kong isang hamak na nerd.

Everything is all right but in just a snap it became a mess. I wish I didn't met them, I wish they don't exist in this world. I wish, yeah I wish because I don't want my life to become a mess.

I really hope that I didn't met the one and only....

CASANOVA PRINCE

~~~~~~

=Nikko=

Everything is all right but not until she came, di ko alam kung anong meron sakanya pero I really want to annoy her. I used to bully her dahil gustong-gusto kong nakikita yung inis na inis nyang mukha. Pero bakit nga ba mapaglaro ang tadhana? I'm not yet ready to fall in love again, masakit parin kasi but how can I stop this kung una palang binihag na nya pala ako?

~~~~~~~

=Kyle=

Hindi ko alam kung saan nagsimula at kung paanong nangyari to pero bigla ko nalang syang naramdaman. Alam kong mali at alam kong hindi dapat pero paano ko mapipigilan to? I used to love my childhood friend and I made a vow that she's the only one that I'll love but she already passed away, subalit hindi ako naniniwala na namatay na sya dahil malakas ang pakiramdam ko na buhay pa sya until I met her malakas ang pakiramdam ko na sya yon kahit na parang napaka-imposible. I hope na sya nga sana ito.

~

~~~~~

A/N: The new version of casanova prince, sana po magustuhan nyo.


-Your Destiny

The Casanova Prince and MeWhere stories live. Discover now