chapter 14

1.4K 49 4
                                    

Thanya's POV.

Nasa eroplano na ako at para bang imbis na antukin ako eh, nagkakaroon pa ako lalo ng ganang tumingin sa labas

Katabi ko si shanelle, ngayon ko lang nalaman na may kasama palang apat na halimaw itong si terence nagpakilala na sila sakin kanina kasi sila yung sumundo sakin..

Ipapakilala ko muna bago ka mag proceed samin chismosa/o toh! Ganda ka? Chos!

Meet paoulo jack pawlo lang ang basa dyan maraming kaekekan yung pangalan nya eh, sya yung pinakamatanda sakanila kaya naisip ko siguro parang magiging kuya ko lang ito masyado syang madaldal kasi pag ka ounta nila samin kanina jusko. Napakadaldal yung tipong kulang nalang ikuwento na sakin yung talambuhay nya! Gosh!

Next is zuenne kyle as in zuwen kayl ang basa sakanya sya naman yung tipo ng tao na napakatahimik! Minsan nga iniisip ko napapanisan na sya ng laway or baka naman mabantot ang hininga nya kaya di nagsasalita eh lol. Simula kanina pa kasi sya di nagsasalita

Next ay si xim nialle sim nayali yan ang basa naman sa pangalan nya, ang bantot nga ng pangalan nya sa xim eh! Kasi oarang a-xim ganun siguro maasim sya nung baby kaya pinangalan sakanya yun! Hahaha aish! Korni ko talaga

Last but not the least
Dyxan park pangalan palang pak na pak na! Oy di sya bakla! Sya kasi yung tao na parang ang cool sa bawat anggulo halos sya nga yung medyo gwapo sa kanila eh pero syempre di magpapakabog si terence, mas gwapo lang sakanya si terence ng 0.05 percent hehe yung boses nya ang ganda pakinggan para syang isang musika sa pandinig ko ganun.. Di sya tahimik hindi rin maingay kumbaga matino ganon..

Yan syempre kilala nyo na si terence diko na sya papakilala sainyo..

Dumating kami sa canada medyo hapon na ang lamig dito grabe!

"ano bang gagawin natin dito?"tanong ko kay terence

"gagawa ng presentation"sabi ni terence

"ha?"
"lumabas ka kasi kahapon kaya ganun. Hindi mo alam ang gagawin project talaga natin ito hahanap tayo ng magandang place then ishe-share natin sakanila kung ano ang kaimportantihan.. Ikaw yung pinili ni ms. Cha kasi maganda ang presentation kapag tayo ang gumagawa" mahabang paliwanag nito.

Kala ko panaman gusto nya lang ako makasama

Aishh! Ano bang iniisip mo! Stop it!. Wala syang gusto sayo okay! Are you inlove with him?!

"No! Im not!"sigaw ko kaya napatingin sila sakin

Pati ako nagulat rin dahil sa sinagot ko

"ayaw mong makasama ako?" tanong ni terence kaya umiling lang ako.

Umakyat ako sa kwarto ko upang mag ayos ng gamit..

Ano ba ito!
Bat parang kinabahan ako kanina nung kinausap nya ako!
Project lang ito! Project lang!
Stop imagining things!

Kumain ako ng bubble gum para naman mawala ang stress ko, instead of smoking i prefer bubble gum's

Yung iba kasi ang pangpawala ng stress nila is cigarette but i don't think so, mas gusto ko pa ang bubble gum kaso di ako gusto chos! Humuhugot si ganda YieEEee tss!

Ganda ka?

***
Kindly support my story by tapping the star and comment down below thank you!

-hala nagiging jeje si author HAHAHAHA lahat tayo dumaan sa ganyan wag kayong ano jan pEäcE ŸhØw hahahaha

The badgirl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon