Soosoo•
Mingu , Tantankim , Rosesocute và 72,926 người đã thích
Soosoo• : So sick of this love .
Soosoo• đã tắt tính năng bình luận của bài viết này.
______________
JKJeon136
Này anh Jimin :4Jimin_95
Có mặt :3JKJeon136
Hôm nay anh có muốn đi mua sắm chút không ?Jimin_95
Hm..cũng được rất sẵn lòngJKJeon136
Thế thì thật tốt , Jiminie .Jimin_95
Đi thôi anh qua đón em nhé Kookie .JKJeon136
À em tự đi được mà không cần đâu , phiền anh quá .Jimin_95
Vậy Ưm...._._._._._._._._._._._._._._._.
Jungkook vuốt mái tóc che đôi mắt to tròn lộng lẫy của mình .
Tin vui cứ thế đến dồn dập với cậu có cảm giác như Jungkook đã thật may mắn .
Cậu đội một chiếc mũ sau đó là chiếc áo hoodie sáng màu , làn da trắng mịn , hồng hào lúc này Jungkook thật xinh đẹp hơn bao giờ hết .
Cậu nhanh chân ra khỏi nhà hít thở không khí trong lành .
Một ngày mưa buồn bã bao phủ khắp Seoul
Những chiếc màu đen và con người thật đỗi tương đương hối hả để chớp mắt đã chẳng còn lấy một bóng chơ vơ vài cái lá nhỏ bị cuốn đi tựa thâm tâm tôi lúc này .
Liệu bầu trời có trả lại con đường trải nắng hay để lòng tôi yên ắng .
Cơn mưa kia bao giờ ngớt , tim tôi bao giờ quên đi vị rơi rớt tình yêu
Với một ánh sáng xám xịt như vậy, tại sao tôi lại dừng ở nơi đây?
Tôi không biết, nếu cứ suy nghĩ thật nhiều thì tôi sẽ phải làm gì nữa tiếp theo .
Thật chẳng hiểu Jungkook đang nghĩ gì , trong đầu không khá khẩm chỉ thấy một màu ảm đạm
Cậu vội bước trong tiết trời rọi qua nơi mái tóc , hẳn là vừa mưa .
Nền trời xám xịt , lặng thinh khiến cậu cũng lay động mà tự sinh ra cảm giác tủi tủi .
Thật giống Jungkook và Taehyung cứ lạc nhau như cái lá thu chuyển màu .
Jungkook là hạ nắng đầu mùa oi ả thì Taehyung lại là cái rét run giữa ngày đông tuyết phủ biết bao giờ mới chạm khẽ đến đôi tay .
Một người đem tình yêu ấm nóng .
Một người trả về đây những buốt giá hơi sương .Trái ngược nhau hay là không thể chạm đến tim nhau .
___
Jungkook mang nặng lòng khắp đường đi .
-Taehyung...Taehyung?
Cậu hoảng hốt khi thấy người thương thầm loạng choạng bước ra từ Bar Tear .Vốn là người cậu hàng đêm ôm mơ đây mà bảo sao lại bất ngờ đến thế .
Anh có vẻ đã say rồi .Jungkook thở dài đỡ Taehyung đứng dậy , anh đã làm cái trò gì để bản thân tàn tạ thế này .
Mùi men say rượu nhập nhằng lan tỏa quanh chiếc sơ mi anh mặc , hình ảnh này của anh thật chẳng giống với anh của Jungkook chút nào .
sau màn ho sặc sụa cũng lấy tỉnh táo .
- Tiền..bối , đứng ...dậy đi a ..
Taehyung say quá rồi cơ hồ mất ý thức chỉ biết dựa vào người kia .Jungkook cười hiền để anh tựa cả vào thân mình cứ thế tham lam ngắm nghía , đôi tay còn cố ý ôm vào khuôn ngực đồng anh .
- Ji...soo !
Taehyung vô thức phát ra âm thanh nhỏ nhỏ nhưng đủ khiến cậu sựng người lại , nét cười không giữ trên khóe môi nữa , jungkook nhìn chằm xuống nền đất lạnh tanh .Cậu thật ngu ngốc , thì ra Taehyung đã yêu cô ấy đến thế , sao cậu cứ đi theo trái tim mãi để mình đau mình đớn .
- Em gọi xe về hộ tiền bối nhé , anh say lắm rồi .
- Jisoo ...em đừng rời xa anh ...là anh sai rồi...anh sai rồi .
Giọng anh khàn hẳn đi nói như khóc , nhìn thấy Taehyung bộ dạng thất thiểu lòng cậu xót lắm .- Taehyungie em không phải Jisoo mà ...
Cậu cắn môi nuốt ngược nước mắt , thực tại này cậu chưa bao giờ nghĩ đến .
- Em..em là ai? có phải..Jisoo của anh?
- Hức...em em là Jeon Jungkook đồ ngốc ...làm ơn đừng quên tên em hức..
Cậu gào lên cũng để giọt nước mắt ào ra như mưaThương anh gần ấy năm , giữ vào tim bao nhiêu buồn tủi , sao phải dằn vặt nhau bằng cách này .
Anh đau vì tình nay vỡ tan
Em khóc thay giọt lệ anh rơi .Sao bên người anh chẳng hạnh phúc?
Để lúc này gục ngã trong cơn mơ
Xin anh chẳng màng thêm yêu .
Để say nhầm một đời thương nhớ
Xin anh chẳng đừng như gió đến rồi đi không lời biệt li .Người không thiết tha lời dã từ , mượn gì để khiến lòng anh đau .
Thôi kép trái tim lại quên nhau như ta chưa từng
- jungkook?- Hức ...hức anh hỏi cái gì đứng dậy cho tôi , mượn anh khóc cái gì , người ta đâu có yêu anh , sao phải đau khổ , cái đồ yếu đuối này .
Sao càng nói càng như tự đánh vào chính bản thân cậu chẳng phải Jungkook cũng thế , sao mà cay đắng quá
Sụt sịt đưa anh về nhà .
Cậu gục bên cạnh Taehyung đang ngủ mà cắn răng thút thít .
khẽ chạm nhẹ nước mắt đọng trên má anh , giọt của em thì ướt lắm mình lau không thấu .
Trong mơ cậu vẫn nghe thấy tiếng anh gọi cô ấy .
Thời gian chạy đi tặng lại cậu cơn mưa rào .
Jungkook lau giọt nước cuối nơi đáy mắt , mưa có thể tạnh nhưng thê lương trong cậu thì sao có thể lấy đi .
Tình yêu vốn dĩ là như thế .
Taehyung nhẹ nhàng đến với giấc ngủ , người bên cạnh chìm đắm khuôn mặt anh .
Mà lỡ mất một ai vẫn nhìn ra ngoài đó trong cơn mưa hôm nay chờ đợi người đến mỏi mòn cả con tim rốt cuộc vẫn bước qua nhau không có một giao điểm .
_______
Vote , thế nào đoán ra ai rồi chứ 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
<VKook_VxJisoo> wrong when love her/Instagram 💗
Fanfic- Jeon Jungkook tôi thích em! - Tôi yêu cái cách em mỉm cười với tôi. - Jungkook này em hơi phiền phức đấy. - Thực sự tôi mệt mỏi lắm ! - Em không thể giống cô ấy một chút sao? - Dừng lại hết đi tôi quá chán thứ tình cảm nhạt nhẽo này rồi, tôi k...