JKJeon136
Taehyung à , xin lỗi ...
=> Tin nhắn chưa được gửi đến TanTankim——————————
Jungkook mặc cho cơ thể mình lạnh , dưới mưa thế này cậu sẽ che đi giọt nước mắt yếu đuối mà chính cậu cũng không mong đến .Jungkook không dừng chân , cũng không muốn nữa , làm thế nào khi cậu chẳng ngừng nghĩ đến Taehyung .
Dù thân thể ướt nhẹp .
Đầu óc quay cuồng khó chịu————-
Jimin che ô không vội dảo bước , cũng mường tượng một ai đó mình muốn chờ đợi biết rằng người không đến nhưng Jimin là thế !
Cố chấp lắm .Nghe tiếng chân bước có phần vồn vã .
Mặc kệ mọi thứ diễn ra Jimin chẳng buồn chú ý đến ai đó đang chạy với bộ đồ không còn chỗ nào để ướt thêm .Jungkook đã vụt qua anh khoảng khắc ấy .
Thật trùng hợp .Anh đi thẳng , thở dài một hơi .
- Mưa à ... buồn thật
—————
JKJeon136Tantankim
Này !
8:45 a.m
Chưa xem .Tantankim
Jungkook ? Này !
9:00 a.m
Chưa xemTantankim
Là cố tình không trả lời sao ?
Tôi sẽ cho là vậy .
9:30 a.m
Chưa xem
——————
Taehyung , một cỗ lo lắng chưa từng có khuất đảo tâm trí hắn hiện tại .Dù có cố gắng lảng tránh việc Jungkook bỏ chạy ngày mưa to , trời xám xịt đến thế .
Mặc kệ cậu ta rõ ràng muốn bỏ đi , cho cậu ta cảm lạnh ... hừ tưởng mình mạnh mẽ hay sao ?
Bất kể một câu nói nào cũng không ngăn nổi , anh quan tâm hơn về việc .
Jungkook chạy đi đâu trong tiết trời thế ?!
Cậu ta đã làm gì ở đây và hơn hết là hiện tại có việc gì xảy ra không ?
Nhưng cũng chưa quá lâu để hắn chạy ra đó và tìm kiếm cậu .Đến tin nhắn cũng không check .
Thật biết trêu ngươi người khác .——————
Jungkook chạy đi không xa nơi đó vì sợ có ai nhìn thấy bộ dạng tồi tệ lúc này .Cậu núp vào gần một cửa tiệm cafe yên tĩnh , lau vội những giọt nước nhỏ .
Đứng trước hiên nhà cậu khẽ liếc nhìn chúng , ngắm mưa với cơ thể ướt đẫm .
Nước mắt dàn dụa chảy , cứ ngỡ mưa khiến lòng cậu buồn .
ngày một nặng hạt và tưởng như ông trời đang khóc thay .
Jungkook quên cả việc mình sẽ ra về thế nào .
Chỉ tình cờ ngắm nhìn một chút , cậu chẳng biết trái tim mình đã vỡ vụn đến độ nào !
ngồi thụp xuống , tĩnh lặng nghe giọt mưa luân hồi chảy .Hỗn độn vô cùng .
Một lực chạm nhẹ lên vai , vài tiếng thở dồn dập và lạnh bẫng .
- Này ! Jungkook mau nín đi .
Mặc kệ cho mi mắt ướt , mặc kệ cho ai kia nói gì , người con trai nhỏ oà khóc thoả lòng , khóc hệt như một đứa trẻ cần được người lớn ôm ấp dỗ dành .
- Tôi xin lỗi , đừng như thế ...
—————————
Kim Taehyung
Jeon Jungkook
Là thứ tình yêu đẹp đẽ và thuần khiết nhất ✨
BẠN ĐANG ĐỌC
<VKook_VxJisoo> wrong when love her/Instagram 💗
Fanfic- Jeon Jungkook tôi thích em! - Tôi yêu cái cách em mỉm cười với tôi. - Jungkook này em hơi phiền phức đấy. - Thực sự tôi mệt mỏi lắm ! - Em không thể giống cô ấy một chút sao? - Dừng lại hết đi tôi quá chán thứ tình cảm nhạt nhẽo này rồi, tôi k...