Tôi giật mình tỉnh giấc , có lẽ trời đã sáng .
Am 03 : 30
Trời ạ 03 : 30 thôi mà . Tôi lầm bầm dù gì đó là kỉ lục mới dậy sớm nhất của tôi . Nhìn Sally ngủ ngon thì tôi mới bước xuống giường và xuống nhà bếp .
Hai từ khi tôi nhìn nhà bếp ...
Hỗn độn ...
Bộ nhà thiếu người sao mà không dọn chứ . Tôi nghĩ và nhìn mọi thứ . Chén ăn chất chồng , bếp không lau , ...
Rõ ràng là hôm qua Nina dọn rùi mà sao lại ... Thôi dẹp đi .
Tôi rời phòng bếp đi đến nhà tắm , chỉ hơi thắt mắc là phòng tắm ở đâu . Càng nhận ra mình không có đồ mặc ...
Xui thật sao mình xui thế ...
- Đm phòng ai mà bừa bộn thế ? Tôi nghĩ nhìn căn phòng , căn phòng này chủ đạo màu trắng đồ đạc tứ tung , còn có rác nữa eo ơi ... Nhặt cuốn tạp chí lên lật trang mà đọc nhưng không để ý bìa báo ...
- Đm mù mắt tôi . Kiểm tra lại thì đó là báo 18+ . Vậy nghĩa là ...
Tôi đang ở phòng Offder man !!!!!!!!!!!
Hốt hoảng nếu như ông Offder man về đây mà thấy tôi thì có nước chết phải rời khỏi đây nhanh ...
Tự nhiên trước mặt tôi có hai bông hồng màu đỏ và xanh và tôi nổi da gà quay lại nhìn ...
Offder man đang ở trước mặt tôi !!!!!!!
- Babe em chọn bông nào ? ~ Offder nói
- Ha ... Haha ... Dạ ông ... Ông tha cho con đi con ... Con có bạn trai rồi ạ ...( nói xạo ) Tôi trả lời nhưng nào ngờ ...
- Nhưng ta thích , cưng à em chọn bông nào ? ~
...Không biết thế nào mà tôi vô thức định chọn bông màu xanh thì một cú đập vào đầu ông Offder man làm ông la oái oái . Người vừa cứu tôi là Slender , đang đeo tạp dề tay chống hông còn 1 cái xúc tua cầm chảo .
- Đừng có tán gái nhà người ta nhé . Slender nói
- Anh không thể để em tán cô bé này à ? Offder man nói kiểu uất ứt .
- Không là không . Slender nói dùng xúc tua tóm tôi dịch chuyển ra chổ khác .
Cốc cốc
- Mời vào ... Là anh sao Slender ? Trender man ngạc nhiên nhìn Slender và tôi .
- Nhờ em làm vài bộ đồ cho Hisan nhé . Slender dứt lời thì bỏ tôi bơ vơ nơi này .-----------------------------------------------------------
Một nơi nào đó ...
- Vậy là ... Nó đã đến chỗ tên Slender rồi à ... Được thôi chuẩn bị kế hoạch nào ~ Giọng nói đó vang lên 1 cách ma mị .
-----------------------------------------------------------
- Oa ... Đẹp thật . Tôi ngạc nhiên nhìn bộ đồ đang mặc . Nó là áo hoodie màu hồng hở vai kết hợp với quần jean màu đen ngắn cá tính , đồ Trender man làm có khác .
Tôi quyết định vào nhà bếp để xem có gì cần giúp không thì thấy Slender đang chuẩn bị đồ ăn sáng thì tôi lao vào phụ . Ban đầu Slender can lại nhưng vì không kịp nên nhờ tôi giúp , đang làm thì nhớ ra một chuyện nên tôi hỏi Slender .
- Slender tại sao tôi lại ở đây , sao ông không giết tôi ? Tôi hỏi thì mặt Slender đen lại không gian trở nên yên lặng .
- Cháu không cần biết thế thôi . Slender nói rồi tháo tạp dề ra . Nghi vấn và nhiều câu hỏi tự hiện lên đầu tôi .Slender đang giấu tôi chuyện gì đó liên quan đến tôi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Creepypasta fanfic ) Xuyên không vào creepypasta
Fiksi PenggemarTôi - Hi san 1 con nhóc 15 tuổi mê creepypasta . Vô tình 1 ngày phát hiện 2 người lạ mặt trong rừng nên đuổi theo thì bị xuyên không vào thế giới creepypasta . Và tôi vô tình gặp họ Nhiều điều thú vị , quái lạ , đáng sợ . Liệu tôi có thể về được thế...