Chương 2

3.1K 126 5
                                    

Quý Thần đập mạnh một đấm lên tường,lẩm bẩm:
[ Lần này xong đời .Nói xong y nhắm hai mắt lại tựa vào trên tường,trong đầu không ngừng xuất hiện dáng vẻ Âu Dương Không vừa rồi tỉnh lại,trong mắt bao phủ một tầng sương mù.
Thoạt nhìn như người lạnh lùng mạnh mẽ không ngờ lại có thể lộ ra vẻ mặt mơ màng thế kia,lập tức đánh trúng trái tim Qúy Thuần,thế là Qúy Thuần vốn rất có hảo cảm với hắn hiện tại rơi vào lưới tình.
[ Chết tiệt!Loại mỹ nam tử kia chỉ nhìn chút là được,sao có thể ngốc đến mức sa vào.] Y một bên hung hăng mắng bản thân không có thuốc chữa,một bên lại nhớ đến tình cảnh vừa rồi.
[ Quên đi,không phải kết quả nhất định chết vì thầm mến thôi sao,rồi sau đó lại bị thất tình! Dù sao yêu một thẳng nam cũng không phải chỉ có mình y.] Đang cố khuyên giải chính mình nhưng trong lòng không tự chủ hy vọng được đáp lại tình cảm.
Thế là tuy rằng biết rõ tình cảm mình vĩnh viễn không được đáp lại nhưng Quý Thần mỗi ngày đều vô cùng cao hứng thưởng thức quản lí mình yêu mến. Nhưng lại càng lún càng sâu,thậm chí còn chủ động làm cơm trưa cho Âu Dương Không,tránh cho người yêu tiếp tục hành hạ dạ dày yếu ớt ăn mấy thứ rác rưởi kia.
Thời điểm y lần đầu đưa hộp cơm mình làm cho Âu Dương Không,đại ma vương Âu Dương trên mặt thoáng hiện kinh ngạc khiến y muốn bay lên trời,trong lòng xúc động cuối cùng y đã nhìn được nét mặt khác vẻ mặt không biểu cảm thường ngày.
Sau đó Âu Dương Không cong khóe miệng nói một câu cám ơn,để y vô cùng thỏa mãn bắt đầu mỗi ngày đưa cơm cho quản lý.
Nhìn Âu Dương Không tao nhã ăn món ăn y làm,môi đỏ mọng mấp máy ngẫu nhiên có thể thấy đầu lưỡi đỏ tươi,y cũng có đôi khi nhịn không được ảo tưởng,nếu thứ đó ngậm phân thân của mình thì sẽ có cảm giác gì đây……
Thế là Quý Thần lại phỉ nhổ chính mình vừa có những ý đồ xấu xa với cơ thể kiện mỹ của Âu Dương Không.
Kỳ thật Quý Thần điều kiện cũng không tệ,mỗi lần đến gay bar đều không lo tìm không được đối tượng,cho dù y là người thành thạo nhưng y cũng là người thích sạch sẽ,không thể đem loại tình cảm dành cho Âu Dương Không tìm người 419,nên mỗi lần d*c v*ng kêu gào y đành nghĩ đến tư thế y tận tình xâm phạm Âu Dương Không tự an ủi sống qua ngày.
Mà hiện tại Âu Dương Không xuất hiện trước mặt y lại trần truồng lỏa thể,sau huyệt còn dính đầy dịch thể của y,y ngẩn ra bởi vì hoàn toàn không nhớ rõ hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Cứ thế,y ngơ ngác nhìn Âu Dương Không đứng lên,sau đó không biết có phải cảm thấy cơ thể không khoẻ hơi hơi nhíu mày,sau đó nửa xoay người đi đến phòng tắm,hai bên đùi cường tráng dịch trắng uốn lượn không ngừng kéo dài xuống phía dưới.Sống lưng trải đầy dấu xanh tím,vừa nhìn đã biết tối hôm qua chiến đấu rất kịch liệt.
Nhìn thấy cảnh đó Quý Thần hận không thể chặt hai bàn tay mình,bởi vì tiểu Quý Thần vừa mới mềm xuống đã bị hình ảnh trước mắt kích thích,tinh thần chấn hưng đứng lên.
Một bên áp chế Tiểu Quý Thần kêu gào,một bên cân nhắc hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Chẳng lẽ y đã cường bạo hắn?
Quý Thần cúi đầu nhìn xem chính mình tuy rằng cánh tay tuy không gầy yếu nhưng tuyệt đối cũng không phải loại cường tráng,lại nhớ đến cơ thể rắn chắc vừa rồi của Âu Dương Không…… không thể.Hơn nữa thái độ đại ma vương Âu Dương cũng không giống người bị cường bạo.
Chẳng lẽ Âu Dương Không cũng uống say,say rượu loạn tính?
Hình như cũng không thích hợp,loại người tính cách cường ngạnh như đại ma vương Âu Dương nếu thật loạn tính gặp tai họa nhất định là mông y,hơn nữa từng nghe nói Âu Dương quản lí tửu lượng rất tốt,sao lại không phản kháng để y hành hạ cả đêm.
Quý Thần đang ở trăm mối vẫn không có cách giải xoắt xít,mái tóc ngắn mềm mại cũng bị vo thành rối.Mà bên kia Âu Dương Không đã ra nhà tắm. Trên người mặc áo tắm màu trắng,thấy Quý Thần còn cuốn chăn ngẩn người trên giường.[ Ở góc độ Âu Dương Không nhìn thấy là ngẩn người,hắn đương nhiên cũng không biết giờ phút này Qúy Thần đang rối rắm chuyện gì.]
Trong mắt lóe lên tia ảm đạm,sau đó ho nhẹ một tiếng phát hiện Quý Thần vẫn chưa tỉnh lại,liền cầm lấy điện thoại trong phòng gọi người phục vụ đem quần áo ngày hôm qua đã giặt sạch đưa lên.
Khoảng năm phút sau,quần áo được đưa đến,đổi xong tây trang phát hiện Quý Thần vẫn không nhúc nhích,ngay cả tư thế cũng thay đổi,đành phải càng thêm dùng sức ho khan một chút.
[ khụ!]
Lúc này Quý Thần mới thoáng khỏi chính mình phục hồi tinh thần.Nhìn thấy đầu tiên lại là Âu Dương Không một thân tây trang thẳng thóm.Thoáng cái trong lòng hỗn loạn.
Không được rồi!Qúa……quá đẹp trai……
Quý Thần cảm thấy bản thân đã hết thuốc chửa.
Nghĩ thế thân thể cường tráng dưới tây trang vừa rồi không hề che dấu nằm bên cạnh y,d*c v*ng mới bị suy nghĩ lung tung áp chế lại bắt đầu kêu gào.
Tiếp theo thanh âm trầm thấp của Âu Dương Không truyền đến.
[ Sáng hôm nay tôi phải tham dự buổi họp,còn cậu–] dừng một chút lại tiếp tục nói:[ Ngủ thêm một hồi đi ]
Quý thần mờ mịt,ngủ tiếp sao?Y hiện tại ngủ được mới là lạ.
Mắt thấy Âu Dương Không sải chân có ý muốn đi bỗng nhiên nhíu mày,sau đó rút nhỏ khoảng cách bước chân,Quý Thần bỗng nhiên ý hiểu: Ngày hôm qua có thể đêm đầu của “Hắn”,làm suốt cả đêm hiện tại nhất định rất đau,vừa rồi chỉ lo kinh ngạc quên kiểm tra xem hắn có bị thương không,bất quá y luôn dịu dàng,cho dù uống rượu chắc cũng đã mở rộng…..ha?
[ Phía sau anh không sao chứ?] Nhịn không được bật ra lời quan tâm.
Trong phòng bỗng nhiên im lặng,trong khoảng thời gian ngắn hai người đều không ai nói.Âu Dương Không mím chặt môi như đang khắc chế cái gì.
Cuối cùng vẫn là Âu Dương Không ho nhẹ một cái chuẩn bị đi ra.Gần đến cửa mới ngừng lại,quay đầu nhìn về phía Quý Thần quấn chăn ngồi trên giường,do dự một chút vẫn đi tới,hôn nhẹ lên mặt Qúy Thần nói:
[ Tôi đi trước.] sau đó nhanh chân ra ngoài.

Tuân lệnh! Ma vương đại nhân! [Mặc Vũ Yên Dạ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ