oh bakit?!

616 7 1
                                    

kim's pov:

nagtatatakbo ako ngayon dahil malelate na ako, ng biglang...

BOOOOOGGSHHH....

girl: ouch, my waist hurts!!!

ako: ay sorry miss....camille or cienng?

cienne: cienng??! its CIENNE... ang malas ko naman..

ako: ah okay!! *tumakbo na dahil late na siya*

cienne: *sumigaw* hoy, negraaaaa!! bumalik ka dito!!

hindi ko na lang siya pinansin dahil nga sa late na ako pagdating ko sa class, nagsisimula na mag lecture..

prof: oh miss fajardo, nothing new you're late again..

kadiri naman pakinggan ang miss na yan.. hay kim, strike 2 ka na sa kamalasan..

prof: so tatayo ka lang dyan?? hindi ka papasok? ok, if tha--

ako: nope, I'm gonna attend po syempre, sorry po I am late... again!! pagod po kasi ako sa training kahapon prof eh..

prof: being an athlete is not an excuse to be unresponsible when it comes to time management.. remember, before being an athlete you should be a responsible student first..

ako: sorry po, prof...

prof: haayy.. ok! take your seat..

umupo na ako at nakinig sa prof ko... maya maya pa ay may nakita akong babae sa pintuan na kinakausap si prof...

prof: Miss Fajardo, you're excused!!

what huh?? bakit??!

ako: po??!

prof: I said your excused.. you may go out na parang kailangan na kailangan ka ni ms. cruz eh..

so yun nga lumabas na ako at nakita ko si cienng este cienne na nakatayo.. anong kailangan nito??!

ako: oh bakit ka nandito??!

cienne: bakit iyo ba tong building na to, para pag bawalan ako??

ako: may sinabi ba ako na akin ang building na to??

cienne: oh, kasasabi mo lang!!

ako: I'm serious, what brings you here? alam mo bang kailangan ko pa makabawi sa academics ko??!

cienne: excused ka nga dba?!

ako: ano ba ang sinabi mong excuse sa prof ko?!

cienne: sikretooo para bibo!! huy nabunggo mo pa ako kanina at masakit ang balikawang kaya samahan mo ko!!

ako: what the f*ck ginambala mo ko para dyan?? kaya mo na sarili mo,pasok na ko sa loob..

cienne: arayy ang sakit ng balikawang ko!! arayy arayy.. ouchh!! prof--

tinakpan ko ang bibig niya baka marinig pa ni prof eh... edi strike 3 na ako..

ako: ang ingay mo!! oo na nga.. saan ba tayo pupunta?!

cienne: since na agrabyado mo ko you should do me a favor...

ako: ang kapal mo naman cienne! ikaw pa talaga na agrabyado ha??! eh ako nga na late eh..

cienne: arayy ang sakit ng balikawang kooo..

ako: shut up.. ok i'll do you a favor!! what is it?!

cienne: samahan mo ako hanapin ang necklace ni mika..

ako: sana sinabi mo agad na para kay mika edi sana kanina pa tayo nagsimula maghanap, alam mo naman gagawin ko lahat para sa kanya, pa impress dba.. tara na!! saan niya ba nawala?!

IM INL0VE WITH MY SHIPPERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon