SUBAYBAYAN PO NATIN ANG KWENTO NG BUHAY NI ALING EYANNA CHAROOT^^
--
This is work of fiction.Names,
Characters, Businesses,Places and incidents are product of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,
Places or Persons,Living or Dead,
Is purely coincidental.No part of story maybe used or repreduced in any manner without permission from the authors.
—–—I N T R O D U C T I O N
“RAVEANNA ANDREA COSTIR!!BUMANGON KA DYAN KUNG AYAW MONG BUHUSAN KITA NG TUBIG NA KUMUKULO!”
“OHO!BABANGON NA!”
Bumangon ako at tumayo.Inayos ko muna ang aking hinigaan bago pumasok sa banyo at naligo.
Pag katapos kong maligo at nag bihis ako at lumabas ako sa aking silid.Bumugad sa akin ang mukha ng aking tiyahin na nakapameywang habang may hawak na sandok.
“Abay,Key aga-aga ay ganyan ang mukha mo!Ala e,Pumunta ka muna kay aling Vikki at kumuha ka muna ng Toyo at suka”
“K!”
Lumapit siya sa akin at piningot ang tainga ko. “Abay,Bata ka’!Huwag mo akong ma-‘K’ dyan!Porque hindi ako nakapag tapos ay hindi ko na alam ang sinasabi mo”
“Ano po bang sinabi ko?”Inosente kong tanong.
“Ako ba ay iniinis mong bata ka?!”
“Hindi—Ginago lang”Sabay takbo.
“HOY EYANNA!BUMALIK KA DITO!”Kinindatan ko lang ito at nag patuloy sa pag takbo.
Habang natakbo ako napatigil ako ng may tumawag sa akin.
“ENANA!”
“Oh,ngongo?”
“Shan Puntsa mow?
“Kay aling vikki,Bibili”
“Aho na bibiyi”
“O’ ,Sige basta ikaw mag babayad ha?Eto,Isang toyo at suka dagdagan mo narin ng soft drink!Abot nalang kay Toya.KBYETENKYOT!”
Agad akong kumaripas ng takbo.
YOU ARE READING
The Badboy's Beast Princess✓
AcakMonvalo Series #1 Raveanna Costir,Ang babaeng seryoso pero parang pinighili sa puno ng papaya-wagas kung makatawa.