Thứ chín trăm hai mươi hai tiết đột kích (nhị)
Ở khoảng cách Lưu gia thôn ước chừng mười dư km chỗ, bốn gã đầy đủ võ trang người sống sót giấu ở một cái cực vì ẩn mật thụ trong phòng, thay phiên giám thị kia con đường, nếu là có người đi đường hoặc là chiếc xe trải qua, tuyệt đối không thể đào thoát bọn họ ánh mắt.
Một gã dáng người gầy yếu tiểu vóc dáng nam sinh khinh thủ khinh cước tiêu sái đến một gã súc tiểu hồ tử, mặc sạch sẽ sạch sẽ quần áo trẻ tuổi nam tử nói: "Đội trưởng, bên kia rõ ràng có càng thoải mái một ít phòng ở, vì cái gì bất quá đi thiết tiếu? Ở trong này lại không thoải mái lại nguy hiểm, phóng cái rắm đều sợ đem này thụ tầng chấn tháp."
Này bốn gã chiến sĩ là Lưu gia thôn doanh địa hộ vệ đội thứ nhất đại đội đệ Nhất Trung đội trinh sát tiểu đội chiến sĩ, tổng cộng mười hai người, mặt sau còn có mấy cái ẩn núp tiếu. Bọn họ này tổ chỉ phụ trách quan sát, sau đó mỗi cách cố định thời gian, dùng bộ đàm thông tri tiếp theo tổ nhân, theo thứ tự hạ truyền, cuối cùng một tổ nhân phát ra cảnh báo... Còn có một cái tình huống, cũng muốn phát ra cảnh báo ―― chính là ở quy định thời gian nội không có tiến hành liên lạc, cũng ấn cảnh báo xử lý.
Ở có sung túc giáo viên sau, Lưu gia thôn doanh địa hộ vệ đội tố chất tăng lên nhất mảng lớn, nhất là các trinh sát tiểu đội, không chỉ có trang bị hảo, hơn nữa là Tiếu Vũ Hinh tự mình huấn luyện, này một đội tiểu đội trưởng tên là phan bằng, ở huấn luyện thời điểm thành tích tốt nhất, là bị Tiếu Vũ Hinh làm trọng điểm nhân viên bồi dưỡng , nhóm đầu tiên tiến vào hồi căn cứ huấn luyện đại danh đan bên trong.
Nghe được đội viên bực tức sau, phan bằng không có lập tức nói chuyện, mà là chú ý nhìn nhìn bốn phía động tĩnh, sau đó hồi đầu khiển trách: "Trương dương, huấn luyện khi huấn luyện viên trong lời nói đều quên sau đầu ? Chúng ta là trinh sát binh, không phải ngay mặt chiến binh, phát hiện địch nhân mà không bị địch nhân phát hiện, mới là chúng ta tồn tại ý nghĩa. Mấy cái kia nhà lầu tuy rằng thoải mái, cũng thích hợp an bài trinh sát địch tình, khả đồng dạng cũng sẽ bị địch nhân phát hiện. Chúng ta nhiệm vụ là làm cho địch nhân chịu chết, mà không phải làm cho địch nhân giết chết chúng ta!"
"Nào có nhiều như vậy địch nhân? Cái kia Ma Thiên Hoa không phải đã muốn biến thành quang can tư lệnh sao? Một cái nhân có năng lực nhấc lên nhiều đại sóng gió?" Trương dương rất có chút không cho là đúng.
"Cẩn thận vô đại sai. Chúng ta đều là dựa vào cẩn thận cẩn thận mới sống tới ngày nay ." Phan bằng thấp giọng nói.
Đột nhiên, của hắn ánh mắt nhất ngưng, trầm giọng nói: "Hữu tình huống! Mau hướng doanh địa hội báo, địch nhân công lại đây ! Hoài nghi là từ Vi Kiều trấn phương hướng mà đến địch nhân."
Phụ trách thông tin đối viên lập tức đem tình huống hướng kế tiếp tiếu vị hội báo.
Chỉ thấy tại kia phương xa, một cái đoàn xe giống như uốn lượn dài xà chính hướng về bên này bay nhanh mà đến.
"Chủ yếu tái cụ vì Jeep xe, xe tải, đại ba... Nhân sổ ước chừng có hai ngàn người. Có thể nhìn đến vũ khí hạng nặng vì tứ cử khinh súng máy, nhất cử trọng súng máy... Bất quá còn có chút nhân ngồi ở dày đặc rất nghiêm trong xe... Cái khác tình huống không rõ." Một gã đội viên cầm bộ đàm liều mạng hướng về thượng một cái tiếu vị hội báo. Hắn tuy rằng bị tuyển vì trinh sát tiểu đội đội viên, nhưng là phía trước đi cũng không có nhiều lắm kinh nghiệm, tự nhiên không thể giống chân chính trinh sát ban chiến sĩ như vậy hướng phía sau hội báo chuẩn xác con số. Hắn chỉ có thể đủ đáp ra một ít mơ hồ trọng yếu tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô CP] Mạt thế Niết Hoàng - Tằng Kinh Thanh Liễu
AdventureTruyện vô hạn lưu - vô cp - QT - Để đọc 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Sinh mệnh tổng hội tìm kiếm đường ra... Ở Địa Cầu lịch sử thượng, khủng long diệt sạch, phong thần chi chiến, Olympus các thần ngã xuống... Mỗi một đoạn thần bí truyền thuyết sa...